『20』

2.4K 111 10
                                    

Một buổi tiệc ngoài trời hoành tráng được tổ chức ở resort 5 sao ở Nhật Bản, món ăn phong phú và hình thức sang trọng cũng đủ để hiểu được buổi tiệc này tổ chức để dành cho giới thượng lưu.

Kim Namjoon thân một bộ Suit đen lịch lãm, tay cầm ly rượu vang đỏ, nhàn nhã nói chuyện cùng với những vị khách mời khác. Bỗng vô tình ánh mắt anh dừng lại trước một bóng người quen thuộc, Kim Namjoon quyết định đi đến đó và bắt chuyện.

"Xin chào, rất vui được gặp anh Kim Taehyung."-Namjoon mở lời.

Taehyung xoay người nhìn người kia, khẽ nhếch môi lên cười.

"Vâng, rất vui được gặp."-Bắt tay.

"Tôi không ngờ rằng bản thân lại có thể gặp được anh ở đây. Tổng giám đốc Kim đi một mình sao?"-Namjoon.

"Vâng đúng vậy."-Taehyung.

"Tôi cứ ngỡ Tổng giám đốc Kim sẽ đem theo một bạn nữ để dự tiệc chứ, không nghĩ đến một người tuấn tú như anh lại không dẫn ai theo."-Namjoon.

"Tôi cũng không phải lúc nào cũng đem theo vợ mình... Chủ tịch Kim không phải cũng thế sao?"-Taehyung lắc nhẹ ly rượu trong tay.

"Oh! Thật tiếc là tôi vẫn còn độc thân. Nhưng về chuyện Tổng giám đốc Kim nói, anh có vợ sao?"-Namjoon

"Cô ấy là vị hôn phu của tôi và tôi rất trân trọng cô ấy."

"Thật không nghĩ đến Tổng giám đốc Kim lại có một mặt si tình như vậy, cô gái đó... Chắc sẽ may mắn lắm nhỉ?"

Lời nói của Kim Namjoon mang theo âm điệu kì lạ khiến cho Taehyung hơi nhíu mày nhưng sau đó liền thu liễm, đáp.

"Cô ấy cũng rất yêu tôi, đó cũng là may mắn của tôi rồi."

Sau đó cả hai im lặng một chút thì chính Kim Taehyung phá vỡ sự yên tĩnh đó.

"À, tôi phải qua kia bồi rượu một chút. Chủ tịch Kim liệu có muốn đi cùng không?"-Taehyung.

"Giám đốc Kim cứ tự nhiên."-Namjoon.

Nói rồi Kim Taehyung cũng không liếc nhìn Namjoon một cái mà đi lướt qua anh.

Bỏ lại Kim Namjoon trầm mặc nhìn ly rượu trên tay.

----

Sau khi xong bữa ăn Jungkook liền ngỏ ý dẫn T/b đi dạo xung quanh cô liền đồng ý. Vì dù sao về nhà cũng không có gì làm sẵn tiện đi dạo xung quanh cho tiêu hóa thức ăn.

Mấy nay ngoài việc ăn, ngủ, nghỉ, chơi thì chỉ có việc đi học võ là T/b mới đi ra khỏi nhà. Cô không có bạn bè để liên lạc, nói đúng hơn là không nhớ bạn bè để liên lạc. Nên khi có Yebin làm bạn, tuy nhỏ tuổi hơn nhưng T/b rất vui.

Chỉ là không ngờ con bé ranh mãnh còn mời Jungkook theo, đã thế thì nữa chừng lại đi về. Khiến cho bầu không khí giữa cô và Jeon Jungkook có tí ngại ngùng.

T/b tự nhủ với bản thân mình rằng mình đã có người thương rồi, phải cư xử tự nhiên. Không được quá ngại ngùng sẽ dẫn đến kì cục.

Đi dạo được một đoạn thì bổng dưng thấy bến kia đường có chút hồ nháo. Tò mò đến gần một chút thì thấy được phía bên kia có rất nhiều cảnh sát. Hình như đang bao vây một người đàn ông.

"Cút ra! Cút hết ra!"- Tay hắn lăm lăm cây dao kề cổ con tin, vô tình hay cố tình mà cứa vào cổ con tin một chút khiến máu chảy ra.

"Anh bình tĩnh một chút, đừng làm hại đến con tin chúng ta có thể bình tĩnh nói chuyện."- Một viên cảnh sát tay cầm súng lên tiếng.

"Bình tĩnh? BĨNH TĨNH CÁI GÌ!"- Hắn kích động lại khiến cho lưỡi dao lại quẹt thêm một đường lên cổ.

Người phụ nữ trong tay hắn tóc tai rũ rượi gào khóc chỉ biết van xin hắn tha cho cô.

"Con đàn bà khốn kiếp! Quen mày mấy năm, cho mày tiền ăn học! Tài khoản ngân hàng từ 20 triệu won xuống còn con số 0. Từ lúc đi học đại học, tao đã phải nhịn ăn sáng để nuôi mày trả tiền trọ và tiền đồ cho mày! Sao bây giờ mày cắm sừng tao! Sao mày dám cấm sừng tao!"- Hắn kích động.

"A-anh nghe em giải thích đã."-Người phụ nữ run rẩy.

"Mẹ nó! Lâu rồi không gặp nên tao nhớ mày! Bí mật đến đây thăm mày để tạo bất ngờ, ấy thế mà mày lại đang hú hí với thằng chó nào đó ở ngoài đường!"-Hắn hét lên.

Người phụ nữ trong tay hắn bị con dao lạnh ngắt kia dọa sợ, chỉ có thể vừa khóc lóc vừa nói. Nhưng nói cái gì cũng đều nghe không rõ.

Một bên thì viên cảnh sát lên tiến khuyên răng một bên thì người kề dao uy hiếp, kẻ gào khóc hỗn loạn cực kì. Không hiểu sao trong đầu T/b lại nghĩ ra một điều điên rồ: Giúp họ.

Cô cảm thấy cô lo chuyện bao đồng nhưng mà cô lại thật sự muốn giúp, cô muốn sử dụng những thế võ mà mình đã học vừa qua để áp dụng. Đây là cơ hội có 1 0 2.

Từ từ lùi ra phía sau, đến Jungkook cũng không biết, sau đó là tiếp cận dần dần ở sau lưng tên này.

Tới khi có sơ hở, cô nhanh chóng bắt lấy tay cầm dao, bẻ ngược tay làm cho cây dao rớt xuống nhưng cũng xảy ra chút giằng co mà bị con dao quẹt trúng vào tay bị thương nhẹ. Sau đó đá vào chân khiến hắn ngã khuỵu rồi đá con dao ra xa. Cảnh sát lập tức ập đến bắt hắn. Còn cô gái kia tay chân xụi lơ ngã xuống nền đất ngất xỉu.

Jungkook lúc này mới hoàn hồn hiểu ra được những gì xảy ra trước mắt mình.

=======

Đjt =))
Lúc viết đến cái khúc hâm dọa Đợp cười ẻ =))

【Imagine¦V//JK】[H] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ