Chương 22

3.6K 119 5
                                    

Edit: Qiezi

Vào lúc 0 giờ ngày 25 tháng 12,《 Tình yêu thầm lặng 》được phát hành, chỉ trong một năm đã trèo lên bảng thường niên.

Từ sáng đến tối, Nhan Vũ gần như liên tục được bạn bè trong giới gọi điện hỏi thăm, nhất là Lisa, sau khi được khu fan hâm mộ phong là bà mai cho Bách An Nhan Vũ thì hay gọi điện thoại trêu chọc hai người bọn họ.

Dù sao bọn họ cũng chỉ thảo luận chuyện cậu bị đè, cậu không muốn bị Bách An nghe mấy lời trêu chọc này, trốn trong toilet nghe điện thoại. Nhan Vũ lúng túng ứng phó vài câu rồi cúp máy, sau đó lại nhận được điện thoại của Hứa Thường Ninh. Hứa Thường Ninh phát rồ gào lên: "A a a a a a a đậu phộng, đừng nói là Bách An, tui mẹ kiếp cũng muốn làm ông!!!"

"Làm cái con khỉ! Cút đi!" Nhan Vũ thẹn quá hóa giận tắt máy. Cậu mới cúp điện thoại không bao lâu đã bị weixin oanh tạc liên tục, hầu như cứ một giây là nhảy thông báo. Nhan Vũ mở weixin kéo tất cả vào sổ đen rồi để di động xuống đầu gối.

Thật sự... Khoa trương như vậy sao? Nhan Vũ đỏ mặt suy nghĩ.

Nhan Vũ ngồi nửa ngày, tính cầm điện thoại nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì lại thôi. Cậu suy tư một lúc, không xem phim thì xem reaction cũng được nhỉ. Cậu khẽ cắn môi, đăng nhập vào khu fan GV trong V Quyển, tiện tay nhấp vào một bài đăng liên quan đến《 Tình yêu thầm lặng 》:

[《 Tình yêu thầm lặng 》thật sự tuyệt vời! A Vĩ chết cũng đáng! ]

Chủ topic: Chắc hẳn tất cả mọi người đã xem phim, chúng ta cùng nhau làm một thí nghiệm hóa học trước ống kính nha:

Đầu tiên, chúng ta cần một cái khóa.

Thứ hai, khóa Nhan Vũ và Bách An chung một chỗ.

Sau đó pha hỗn hợp HCl đậm đặc và HNO3 đậm đặc theo tỷ lệ 3:1, tạo thành cường toan*.

(Cường toan: hỗn hợp một phần HCl và ba phần HNO3 đặc, có thể hòa tan vàng và bạch kim)

Cuối cùng bỏ chìa khóa vào cường toan, tận mắt nhìn cái chìa khóa bị hòa tan hoàn toàn, một chút cặn cũng không còn.

Nếu vứt chìa khóa xuống biển thì sẽ bị cá tha về, chôn chìa khóa xuống đất sẽ bị chó đào lên, ăn chìa khóa vào bụng thì sớm muộn gì cũng phải thải ra. Tự tay hòa tan chìa khóa, tránh cho đêm dài lắm mộng, đây mới là cách thức chèo thuyền khoa học.

Lầu 1: Đậu má cường toan.

Lầu 2: Chủ thớt cao minh! Tui chính là HCl đậm đặc!

Lầu 3: Lúc xem phim tui có thể hóa thành con gà gào thét rung trời, nửa đêm đánh thức ba mẹ tui, mẹ tui lay vai tui hỏi tui bị gì, tui nói cho mẹ biết: CP con chèo là thật!!! Là thật!!!!!

Lầu 4: Hãy để tui làm HNO3!

Lầu 5: Là thật! Tui làm chứng, tui đã tận mắt chứng kiến đó! Tui chính là cái khóa khóa chặt bọn họ!!!

Lầu 6: Tui không hiểu vì sao chủ thớt với mấy người bình luận bên trên còn có thể bình tĩnh phân tích nên hủy diệt cái chìa khóa như thế nào, tui không làm được, tui cũng không thể theo trình tự, tui a a a a a a a a a a a a a a a a a!!!!!

Đơn Phương Thầm Lặng (Ẩn Bí Ám Luyến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ