Chương 2

3.5K 129 21
                                    

Edit: Qiezi

"3P? Hai nam một nữ hay là hai nữ..." Nhan Vũ không quá hứng thú lật kịch bản, lời còn chưa dứt đã biết đáp án trong cảnh miêu tả ân ái: "À, hai nam một nữ."

Làm một nam diễn viên chuyên nghiệp, bất luận là hai nam một nữ hay hai nữ một nam, Nhan Vũ đều từng đóng qua. Đối với cậu mà nói không có gì khác nhau, vẫn không khơi được hứng thú. Cậu buồn chán hỏi: "Hai người kia là ai?"

"Nữ chắc chắn là Lisa, còn nam diễn viên còn lại thì họ tính mời Bách An." Người đại diện đáp.

"Bách An?" Hai chữ này lọt vào tai Nhan Vũ, cậu ngẩng đầu khỏi kịch bản.

Người đại diện mỉm cười: "Có lẽ là vì cái video của hai người ở V Quyển."

Nhan Vũ lại lập tức cầm kịch bản xem cẩn thận từ đầu tới đuôi: Chuyện kể rằng nam nữ chính là thanh mai trúc mã, hai nam chính cùng thích nữ chính, không ai chịu nhường ai. Nữ chính đều có cảm tình với hai nam chính, không muốn tổn thương bất kỳ ai, cũng không muốn phá hư tình bạn giữa bọn họ, lựa chọn bỏ đi thật xa. Trong những năm này, ba người đều độc thân không quen ai. Trong một lần gặp gỡ tình cờ lại chạm mặt nhau một lần nữa, theo thời gian trôi qua, tình cảm giữa họ chẳng những không phai nhạt mà trái lại, vì ngày nhớ đêm mong mà càng sâu nặng, hai nam chính cùng nữ chính tiếp xúc thân mật. Lúc nam chính A và nữ chính lên giường bị nam chính B phát hiện, hai nam chính đánh nhau, sau đó nhớ lại hồi ức vui vẻ của ba người ở bờ sông nên thành thật với nhau, quyết định không ép nữ chính lựa chọn, ba người quyết định sống cùng nhau. Nữ chính vui vẻ tiếp nhận, cuối cùng đại đoàn viên, làm tình đến trời đất quay cuồng.

Vừa nhìn thì kịch bản không có gì bất thường, nhưng xem kỹ lại thì Nhan Vũ thấy có vấn đề -- hai nam chính có rất nhiều tương tác không nên có trong AV.

Ví dụ như nam chính A sẽ ôm eo nam chính B, còn có thể nhéo mũi, càng có nhiều chi tiết nhỏ như bôi thuốc cho nhau... Ban đầu Nhan Vũ ký hợp đồng với công ty đóng tám bộ, còn thiếu hai bộ nữa là xong. Bình thường thì người đại diện sẽ đưa kịch bản cho cậu, chỉ cần không quá đáng thì cậu sẽ không từ chối, nhưng Bách An không giống lính mới, với cấp bậc của anh muốn đóng là đóng, không muốn có thể rút lui bất cứ lúc nào, có thể thoải mái chọn kịch bản, thậm chí sẽ có người vì anh mà viết kịch bản mới...

"Hàng lậu như thế, Bách An sẽ nhận sao?" Nhan Vũ nhướng mày hỏi.

Vấn đề giống như vậy cũng xảy ra với Bách An, anh đã xem sơ kịch bản, sau đó ném kịch bản lên bàn trà, đứng dậy đi rót cafe.

Kịch bản AV tương đối đơn giản, chỉ viết đại khái, người đại diện nhặt kịch bản lật lướt một lần đã nhìn thấu mánh khóe. Hắn rất hiểu Bách An, kịch bản như vậy Bách An chắc chắn không nhận, vì vậy cảm thán một câu: "Bộ phim lần trước cậu hợp tác với Lisa rất được hoan nghênh, đáng tiếc, nếu không phải có thêm Nhan Vũ... Chậc chậc chậc."

Một tiếng tách vang lên, nút bấm trên máy pha cà phê bật ra, Bách An chỉ lấy nửa tách cafe, đứng lên hỏi: "Nhan Vũ?"

Người đại diện chợt nhớ ra: "À, đúng rồi, không phải do cái video 'Nam thần lãnh khốc yêu tôi' huyên náo ra sao, nam chính họ muốn tìm là Nhan Vũ, có lẽ bên Nhan Vũ đã nhận rồi."

Đơn Phương Thầm Lặng (Ẩn Bí Ám Luyến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ