Chương 2: Án mạng ở mộ cổ

1.4K 78 2
                                    

Ngồi trên xe tới khu tập trung, cô có phần hồi hộp. Đây là lần đầu tiên cô được nhìn thấy kim tự tháp ngoài đời và thung lũng Hoàng gia. Nếu ở lúc trước, có khi tiền lương của cô cũng chẳng đủ để đi tới những nơi thế này. Vừa tới nơi, tất cả mọi người đã có mặt đầy đủ chỉ còn thiếu hai chị em. Mọi người vừa thấy cô liền đi tới hỏi thăm sức khỏe, những người này đều là học trên khóa và cùng khóa với hai người, họ đều là con nhà giàu thấy cô không nhớ họ thì thi nhau khoe bày gia thế, mời bác sĩ này bác sĩ nọ. Cô cũng chỉ cười trừ.

Mọi người bắt đầu đi tới cửa hầm. Nghe nói là mấy ngày trước người ta mới khai quật được một lăng mộ của Pharaoh, chỉ mới vừa tìm được nên chưa thể xác định được đây là vị vua nào. Vì đây là công trình do nhà Rido đầu tư nên sinh viên khoa khảo cổ mới được tới đây tham quan. Khi vừa tiến vào bên trong, cô có cảm giác lành lạnh sống lưng, rõ là một đường hầm nhưng gió vẫn thổi hun hút, đem theo một cảm giác âm u lạ thường. Cô vừa đi vừa nắm chặt lấy tay Carol, người không ngừng run lên vì lạnh, cơ thể này cũng nhạy cảm quá, bình thường chút gió này với cô cũng không là gì. Bất ngờ Carol đi phía trước vấp phải một cái gì đấy khiến cô cũng ngã theo. Khi mọi người soi đèn pin lại thì tất cả đều hoảng sợ, trước mặt họ là hai cái xác của hai người lính canh cửa. Mọi người nhốn nháo chạy, bỏ lại cô và Carol. Cả hai đều nằm sõng soài dưới đất. Khi cô đứng dậy không thấy mọi người đâu hết. Lúc này cô mới hiểu mình và Carol đã lạc mất mọi người. Xung quanh cũng chẳng còn thấy rõ chỉ có tiếng gió thổi mạnh từng đợt

"Sarah, mọi người đâu? Jimi đâu?"

Carol đứng dậy, căng mắt nhìn xung quanh. Cô đi tới ôm lấy cánh tay Carol chỉ khẽ nói

"Em không biết. Trước tiên chúng ta phải thoát khỏi đây đã"

Hai người vịn vào nhau tìm phương hướng trong bóng tối để đi. Đi được một lúc cô và Carol phát hiện phía trước có những đốm sáng nhỏ, lại gần thêm thì thấy những bức hình cung nữ trên tường đang nhìn hai người.

"Sarah, chuyện gì vậy?"

Carol sợ hãi, run run nói. Cô có chút kinh sợ nhưng liền trấn tĩnh lại

"Carol, chị bình tĩnh. Đừng sợ"

Tất cả đều do một tay Asisu tạo ra, nhốt hai người vào trong ảo cảnh này. Lời nguyền của địa ngục bắt đầu linh nghiệm khi cả hai bước vào trong lăng mộ. Những bức hình người hầu bắt đầu rời khỏi tường rồi tiến lại gần hai người rồi khiêng đi.

"Sarah, Sarah!"

"Carol! Carol!..."

Hai người bị đưa đến một không gian lạ. Ở đây có nhiều cảnh tra tấn hành hình, có những người nô lệ thời cổ xưa đang bị tra khảo một cách dã man, phía trên một tảng đá to bằng phẳng có một nô lệ đang bị xích tay chân, bỗng hắn hét lên một cách thảm thiết thì ra hắn đang phải chịu sự tra tấn kinh khủng đó là moi tim. Cả hai người bị quăng xuống đất, những người cung nữ cũng dần dần biến mất trước mắt, Carol vội ôm lấy Sarah đầy hoảng sợ. Khung cảnh phía trước đập vào mắt họ, nhìn thấy những việc này cô thật sự muốn tìm một chỗ để nôn, thật sự quá kinh dị. Bỗng xuất hiện trước mặt hai người là một bóng người, người này to giọng hỏi người bên cạnh

[Đồng Nhân NHAC] Xuyên Không Trở Thành Hoàng Phi Hittite Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ