186 + 187

491 30 0
                                    

186 (2019-08-06 23:30:00)

Giang Tầm Đạo cùng Bạch Lang hỏi Mục Thường chuyện, nàng muốn biết tại sao Mục sư tỷ sẽ cùng Thịnh An Nhiên cùng một chỗ.

Vì biểu hiện thành ý, Bạch Lang đối với mình tại Khúc Thương bên cạnh biết được chuyện biết gì nói nấy, tự nhiên cũng liền nói ra lúc trước Mục Thường chuẩn bị trở về Thanh Vân cung lại bị Thịnh An Nhiên ám hại, mang đi chuyện.

Bạch Lang bĩu môi, nhìn qua nàng tựa hồ không quá thích Thịnh An Nhiên, bình luận cũng không phải cái gì hảo nói: "Cô nương kia cùng sư phụ nàng Khúc Thương như thế, là người điên."

Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du không để ý tới nàng, nàng liền cũng thức thời biến thành kim châu lại trở về Giang Tầm Đạo trên vỏ kiếm đi tới. Chỉ là vẫn không yên lòng căn dặn Giang Tầm Đạo muốn giữ lời nói, đãi Khúc Thương bị ngoại trừ sau, nàng liền đem thân thể để cùng mình.

Giang Tầm Đạo qua loa đáp một tiếng, liền bỏ lại kiếm lôi kéo Lam Dĩ Du đi ra hang động. Cái gọi là hi vọng lại một thôn, không nghĩ tới đến rồi cùng đường mạt lộ thời điểm, Bạch Lang lại cũng có thể giúp các nàng cùng đối phó Khúc Thương.

Lam Dĩ Du không tín nhiệm Bạch Lang, nàng cảm thấy Giang Tầm Đạo đem Bạch Lang giữ ở bên người là cực kỳ nguy hiểm một chuyện. Hai người đã rời xa hang động, đến rồi một chỗ yên lặng dòng suối một bên, nàng cau mày nhìn Giang Tầm Đạo, nhìn một lúc lâu, mới khẽ thở dài nói: "Nàng bụng dạ khó lường."

"Ta biết." Giang Tầm Đạo gật gật đầu, quay đầu lại liếc nhìn thấy Bạch Lang không đuổi kịp đến, liền nhẹ giọng nói: "Bất quá đã bày không thoát được, lưu nàng ở bên người cũng tốt hơn không biết nàng ẩn náu ở nơi nào."

Lúc này mặc dù vô đối phó Bạch Lang biện pháp, Lam Dĩ Du nhưng vẫn là không đồng ý Giang Tầm Đạo cùng Bạch Lang giao dịch, nàng hỏi ngược lại: "Vậy ngươi liền thật muốn làm cho nàng toại nguyện?"

Giang Tầm Đạo hình như có ưu sầu, nàng đang muốn mở miệng, lại nhíu mày ngậm miệng lại, phía sau một thanh linh kiếm chậm rãi bay tới phía sau nàng, trôi nổi tại giữa không trung. Bạch Lang thanh âm thăm thẳm truyền đến: "Hai người các ngươi cõng lấy ta lén lén lút lút nói cái gì?"

"Không có gì." Giang Tầm Đạo xoay người lại một chưởng quất tới, Bạch Lang linh hoạt tránh né ra, không vui nói: "Đừng cho là ta không biết các ngươi tính toán gì, nếu không phải ta đối với ngươi có mấy phần xấu hổ, sớm liền ra tay. . . ."

"Vậy ngươi thử xem!" Lam Dĩ Du chính chau mày lòng sinh phiền muộn, nghe được Bạch Lang cái kia cao cao tại thượng xem thường ngữ khí, trong nháy mắt ra tay, lòng bàn tay ngưng tụ mà thành một luồng màu u lam linh khí trong nháy mắt tại trước người của nàng, ngưng tụ thành mấy chục thanh tản ra hàn khí đá kiếm, hướng ngay cách đó không xa vỏ kiếm kia trong kim châu.

Không khí bốn phía tựa hồ cũng ngưng tụ lên, nhiệt độ trong nháy mắt thấp xuống, Lam Dĩ Du mặt ngậm băng sương, lạnh lùng nhìn nàng.

Nguyên bản đắc ý Bạch Lang không biết làm sao, đối với mặt lạnh muốn xuất thủ Lam Dĩ Du lại ngẩn người, sau đó mềm nhũn ra, bất mãn nói thầm vài tiếng. Sau đó xoay người nhanh chóng bay trở lại, một bên chạy còn một bên ủy khuất nói: ". . . . Tính nết vẫn đúng là đại."

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaWhere stories live. Discover now