111 + 112

778 39 3
                                    

111 (2019-04-02 23:42:51)

Nguyên bản đã nói muốn đêm tìm Mân Châu, có thể khi biết Giang Tầm Đạo bên trong đan điền có một viên không rõ lai lịch màu vàng linh châu sau, Lam Dĩ Du đột nhiên đổi chủ ý, hai người trước tiên phân đạo giơ roi, Giang Tầm Đạo đem chiếu kế hoạch sớm đi hướng về Thanh Vân cung thấy Mục Thường, mà Lam Dĩ Du thì lại có tính toán khác.

Lam Dĩ Du muốn cho Giang Tầm Đạo độc thân ra đi, có thể nhớ tới nàng chưa bao giờ đi qua Thanh Vân cung, bây giờ Ma giáo yêu nhân lại nhiều lần xuất hiện, sợ nàng trên đường khác lên trắc trở, Lam Dĩ Du liền quyết định một đường đi theo, đưa nàng đưa đến Thanh Vân cung, đến lúc đó lại an tâm rời đi.

Nửa đêm khi ra cửa, trên đường cũng không có thiếu người ba lạng kết bạn mà qua, phần lớn là đến Mân Châu tầm bảo tu sĩ, Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du đi đường vội vã hướng ngoài thành đi đến.

Mắt thấy đi mau đến cửa thành một bên, Giang Tầm Đạo khóe mắt dư quang thoáng nhìn một bên ngõ nhỏ góc đứng một cái cô gái áo đỏ, nàng che khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi có chút quen thuộc con mắt, chính yên lặng nhìn chằm chằm nàng xem.

Giang Tầm Đạo trong lòng có chút dị dạng, vừa mới vô ý thoáng nhìn, nàng cảm thấy cái kia cô gái áo đỏ cố gắng quen thuộc, tuy rằng chỉ lộ ra một đôi mắt, có thể nhưng thật giống như đã gặp ở nơi nào.

Nàng dừng lại bước chân, lại xoay người lại nhìn lại, có thể góc kia rơi đã là không có một bóng người.

Lam Dĩ Du đi theo ngừng lại, nghi ngờ hỏi: "Làm sao vậy?"

Giang Tầm Đạo lắc lắc đầu, cau mày đến: "Vừa mới có nữ tử, dường như vẫn đang ngó chừng chúng ta."

Lam Dĩ Du ngước mắt ngắm nhìn bốn phía, khuôn mặt càng thanh lãnh, trong bóng tối dò xét các nàng người, có thể không phải số ít: "Bây giờ Mân Châu ngư long hỗn tạp, mỗi cái người qua đường sĩ tụ tập ở đây, sợ là có không ít Ma giáo người trà trộn trong đó. Xem ra là có người nhìn chằm chằm chúng ta, chúng ta bất tiện ở đây ở lâu, trước tiên chạy đi Thanh Vân cung đi."

Giang Tầm Đạo gật gật đầu, đi theo Lam Dĩ Du ra khỏi thành sau, hai người liền ngự kiếm bay khỏi Mân Châu.

Bởi vì là đêm đen, tiến lên tốc độ so với ban ngày muốn chậm hơn rất nhiều, lại thêm chi Lam Dĩ Du có tâm chăm sóc Giang Tầm Đạo, cho nên tốc độ của hai người cũng không tính nhanh.

Không bao lâu sau, hai người liền đã rời xa Mân Châu, có thể vẫn bay ở Giang Tầm Đạo bên cạnh Lam Dĩ Du lại chau mày, nàng hơi nghiêng đầu liếc nhìn phía sau cái kia yên tĩnh bóng đêm, nhẹ giọng kêu Giang Tầm Đạo một tiếng, Giang Tầm Đạo lập tức tâm lĩnh thần hội.

Hai người liền tìm ra yên tĩnh đỉnh núi rơi xuống.

Rơi xuống đất không bao lâu, quả nhiên không ra dự liệu, đỉnh đầu xẹt qua né qua vài đạo tia sáng, nương theo lấy vài cỗ sóng linh lực, Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du vị trí bãi cỏ bốn phía, phân biệt có năm cái nam tử mặc áo đen hiện thân.

Bốn người đưa nàng chúng vây chặt trong đó, cầm đầu người chậm rãi tự trong bóng tối đi ra, bởi vì trong rừng tối tăm xem thường hắn khuôn mặt, chỉ thấy một đôi giống như rắn độc âm lãnh lại dẫn vài tia mơ ước con mắt, chính chậm rãi đánh giá các nàng.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaWhere stories live. Discover now