104 (2019-03-11 23:10:16)

844 56 2
                                    

Tại Lâm Hải trấn ngắn ngủi dừng lại qua đi, Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du hai người rất nhanh liền rời đi, bất quá các nàng vẫn chưa men theo đại lộ rời đi, ngược lại là hướng về hẻo lánh trên núi đi đến.

Lam Dĩ Du từng tại lão đạo kia sĩ trên người lưu lại bản thân dấu ấn, cho nên Giang Tầm Đạo vẫn chưa hỏi nàng hai người muốn đi đâu, chỉ là yên lặng không nói một lời đi theo Lam Dĩ Du phía sau.

Lam Dĩ Du chắp tay đi ở trước người của nàng, vào thu trong núi rừng, trên đất rơi xuống một tầng lá rụng, đạp ở dưới chân phát sinh nhỏ bé tiếng sàn sạt, nàng lông mày hơi nhíu, nhìn qua tựa hồ có hơi tâm thần không yên. Tựa hồ liền bản thân nàng đều không nghĩ tới, nàng sẽ ở Giang Tầm Đạo trước mặt, nói ra nói như vậy.

Cùng ở sau lưng nàng Giang Tầm Đạo không nói một lời, tựa hồ cũng không tính cùng Lam Dĩ Du nói cái gì, nàng càng như vậy, Lam Dĩ Du trong lòng thì càng phiền muộn.

Đứng ở Giang Tầm Đạo bả vai khỉ con vừa vào núi liền an phận không tới, không ngừng mà tại cây cối trong lúc đó đãng đến đãng đi, hài lòng bay lên lủi hạ, nửa khắc cũng dừng không được đến. Giang Tầm Đạo chú ý nó hướng đi, chỉ lo không cẩn thận liền làm mất rồi này tiểu tử nghịch ngợm, hảo tại Hắc Trì tại đây vài con tiểu yêu thú trước mặt rất có uy tín, nó xem Giang Tầm Đạo vẫn lo lắng nhìn trong rừng cây con khỉ nhảy loi choi, liền hơi nhướng mày hé miệng rống lên một tiếng.

Bò tới cách đó không xa trên cây ngắt trái cây khỉ con chít chít hai tiếng, vội vã nhảy xuống, sau đó chạy tới Hắc Trì bên người, đem trong lồng ngực nâng trái cây toàn bộ hiến tặng cho Hắc Trì.

"Hắc Trì, ngươi nhìn cho thật kỹ chúng nó, đừng làm cho chúng nó chạy loạn." Giang Tầm Đạo ngẩng đầu nhìn mắt đã độc thân đi xa Lam Dĩ Du, xoay người cùng Hắc Trì dặn dò một tiếng, sau đó vội vã chạy đuổi đi tới.

Chạy đến Lam Dĩ Du bên cạnh, cùng nàng sóng vai mà đi, Giang Tầm Đạo nghiêng đầu nhìn nàng một cái, nhìn nàng lạnh lùng khuôn mặt, trong lòng thầm hô một tiếng không hảo, Lam sư tỷ sẽ không lại đang sinh hờn dỗi đi.

Nàng nhẹ ho nhẹ hai tiếng, sau đó vung lên khuôn mặt tươi cười cao giọng hỏi: "Lam sư tỷ, lão đạo kia cách còn xa sao?"

Lam Dĩ Du mắt nhìn phía trước, ngữ khí lãnh đạm: "Không xa, theo hắn so với chúng ta sớm đi rồi một ngày, bất quá hắn tại Lâm Hải trấn dừng lại một đêm, hẳn là sáng nay mới từ Lâm Hải trấn rời đi."

Giang Tầm Đạo gật gật đầu, đang muốn nói chuyện, bầu trời đột nhiên né qua mấy vệt sáng, có một nhóm tu sĩ chính ngự kiếm bay qua, nàng ngửa đầu nhìn trời quang bên trên cái kia cấp tốc xẹt qua quang ảnh, sau đó cau mày nghi hoặc ngỗng nhìn Lam Dĩ Du: "Lam sư tỷ, ngươi có thể phát hiện, hôm nay rất nhiều tu sĩ đều tới cùng một phương hướng vội vàng vàng chạy đi, không phải nói luận đạo đại hội sau khi kết thúc đám tu sĩ đều sẽ hồi từng người môn phái sao?"

Lam Dĩ Du thoáng suy nghĩ sau đó, nhớ tới tại Lâm Hải trấn lúc thấy cái kia một đám xì xào bàn tán tu sĩ, nàng khẽ nhíu mày, nhẹ giọng nói: "Ân, hôm nay trải qua Lâm Hải trấn lúc, ta phát hiện có không ít người trong bóng tối nghị luận Mân Châu. Mặc dù ta vẫn chưa cẩn thận nghe, bất quá nhưng cũng mơ hồ nghe được bọn họ nói tới cái gì cảnh tượng kì dị Thần khí. Ta suy đoán, hẳn là Mân Châu xuất hiện chuyện quái dị gì, có người liền nghe đồn Mân Châu có thần khí khai quật."

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora