121 (2019-04-27 18:00:11)

566 35 2
                                    

Thấy Giang Tầm Đạo sắc mặt đột biến, Mục Thường luôn mãi hỏi dò, thế mới biết Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du từ biệt sau đó, Lam Dĩ Du càng là trở về Mân Châu.

Mục Thường tinh tế vừa nghĩ sau, liền ôn nhu an ủi Giang Tầm Đạo: "Bất quá một đêm thời gian, hay là Lam sư muội vẫn chưa chạy tới Mân Châu."

Giang Tầm Đạo lắc lắc đầu, nàng một trái tim nhảy thật sự là lợi hại, lòng bàn tay đi theo bốc lên mồ hôi lạnh, Tử Y cô nương tại Mân Châu, y theo Lam Dĩ Du tính tình, coi như đêm qua vẫn chưa chạy tới, nhưng nếu là hôm nay đến rồi, nói vậy cũng chắc chắn đi Mân Châu điều tra Tử Y cô nương an nguy.

Mân Châu chuyện, tất cả mọi người suy đoán là người của Ma giáo từ trong làm khó dễ, nguyên bản luận đạo đại hội mười vị trí đầu tuấn kiệt liền muốn tập kết đi Ma giáo nơi rèn luyện, bây giờ Mân Châu có chuyện, liền vừa vặn để cho bọn họ những này bộc lộ tài năng thanh niên tuấn kiệt đi thăm dò thanh việc này.

Mục Thường nói rồi Mân Châu sau đó, Giang Tầm Đạo cùng Trường Linh mỗi người một ý, đã sớm đem Thanh Linh chuyện quăng ở sau ót.

Mắt thấy mình khuyên lơn đối Giang Tầm Đạo cũng không tác dụng, Mục Thường liền nói ra: "Mân Châu có chuyện, đã có không ít môn phái đều nhận được gió. Chưởng môn đã truyền âm cho Phong Hoa cốc Lãnh sư thúc cùng Thiện Âm tự trụ trì đại sư, sáng sớm ngày mai ta liền cùng ngươi đồng hành đi vào Mân Châu."

"Mục sư tỷ, không bằng ta tối nay trước tiên chạy đi Mân Châu, ngày mai ngươi lại tới rồi cùng ta hiệp đấu." Giang Tầm Đạo ngẩng đầu nhìn nàng, nàng không chờ được, Lam Dĩ Du còn không biết an nguy, nàng là một khắc cũng không an tâm, hận không thể hiện tại liền lập tức xuất hiện ở Mân Châu.

Mục Thường đương nhiên sẽ không đồng ý để Giang Tầm Đạo một người mạo hiểm, nàng lông mày nhíu chặt lắc lắc đầu, trầm giọng nói: "Tầm Đạo, bây giờ Ma giáo yêu nhân hoạt động nhiều lần, ngươi nếu là một người độc hướng về sợ sẽ bị bọn họ nhìn chằm chằm. Tối nay ngươi còn trước tiên nghỉ ngơi một đêm, sáng sớm ngày mai ta với ngươi cùng đi chính là."

Một bên Trường Linh cũng gật đầu liên tục, khuyên lơn: "Sư tỷ nói là, ngày gần đây Ma giáo yêu nhân liên tiếp đối lạc đàn tu sĩ ra tay, một mình ngươi rời đi chúng ta làm sao yên tâm hạ, ngươi liền nghỉ ngơi một đêm đi. Không chắc Lam sư tỷ ở trên đường bởi vì chuyện trì hoãn, không đi Mân Châu đây."

Giang Tầm Đạo nguyên bản kiên trì muốn đi, có thể sắc trời đã tối, buổi tối độc thân người đi đường xác thực so với ban ngày nguy hiểm. Mục Thường cùng Trường Linh lại cực lực khuyên can, nàng cũng chỉ có thể đáp ứng trước lưu lại.

Chỉ có điều này một buổi tối, nàng đều như là con kiến trên chảo nóng như thế đứng ngồi không yên, trợn tròn mắt nhìn ngoài cửa sổ, liền ngóng trông bình minh có thể sớm chút xuất phát. Lạc thành từ biệt, nhưng không nghĩ Lam Dĩ Du lại sẽ rơi vào nguy tình, nếu sớm biết như vậy nàng cần gì phải đến cái gì Thanh Vân cung, Giang Tầm Đạo biết vậy chẳng làm.

Thật vất vả chịu đựng qua một đêm, thiên tài tờ mờ sáng Giang Tầm Đạo liền thu thập xong đồ vật, đeo kiếm chuẩn bị phát sinh.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaWhere stories live. Discover now