049 (2018-12-15 23:34:02)

964 79 3
                                    

Giang Tầm Đạo mới học được ngự kiếm, trước khi đi Lam Dĩ Du cuối cùng là có chút yên lòng không kém, liền căn dặn nàng: "Nếu là không kiên trì được, liền báo cho ta."

Giang Tầm Đạo gật gật đầu, tự tin tràn đầy nắm linh kiếm nói: "Yên tâm đi Lam sư tỷ."

Lam Dĩ Du sớm liền nói cho nàng biết, từ gần biển trấn xuất phát một đường bay đến Bồng Lai Tiên đảo, có tới trăm dặm xa, dọc theo đường đi cũng không cái khác hòn đảo có thể đặt chân. Nguyên bản Lam Dĩ Du muốn mang nàng ra đi, có thể Giang Tầm Đạo đã học xong ngự kiếm, vốn là còn mới kỳ, lại lo lắng Lam Dĩ Du sẽ mệt, tự nhiên không đồng ý.

Coi như là chống đỡ không kém, nàng cũng phải cứng rắn chống đỡ.

Hắc Trì từ vừa mới bắt đầu không có ý định cùng Giang Tầm Đạo Lam Dĩ Du ra đi, vừa thấy được nước biển nó liền nhào tới, tuy rằng nhìn bụ bẫm, có thể vừa vào nước nó lại di động ở trên mặt nước, nằm ở trên nước lộ ra lông xù cái bụng, hài lòng chơi đùa.

Chung quanh đây đều là bay tới bay lui người tu đạo, Giang Tầm Đạo nguyên bản còn lo lắng Hắc Trì trong biển bơi qua bơi lại, quá mức thu hút sự chú ý của người khác, có thể Lam Dĩ Du làm cho nàng yên tâm.

"Trên đầu nó có huyết minh dấu ấn, người bên ngoài đều biết nó có chủ nhân, sẽ không làm thương tổn nó."

Giang Tầm Đạo lúc này mới yên lòng lại, nhìn Hắc Trì thật vui vẻ ở trong nước bơi qua bơi lại, chỉ chốc lát liền du ra rất xa.

"Nhớ tới cùng với chúng ta."

Đối với Hắc Trì hô một tiếng, sau, Giang Tầm Đạo mới theo Lam Dĩ Du ký khởi linh kiếm, ngự kiếm hướng về Bồng Lai Tiên đảo bay đi.

Giang Tầm Đạo bay chậm, Lam Dĩ Du liền hãm lại tốc độ bồi tiếp nàng, cũng sợ nàng nửa đường không kiên trì được ngã xuống, không kịp đi cứu nàng.

Bay ở giữa không trung, Giang Tầm Đạo cúi xuống nhìn dưới chân một mảnh kia mênh mông vô bờ xanh thẳm mặt biển, màu trắng bọt nước bên trên lẩn quẩn màu trắng chim hải âu, chúng nó thỉnh thoảng cúi người nhằm phía trong biển săn mồi, tốc độ nhanh chóng như đồng hóa làm một tia sáng trắng, thứ lại bay lên lúc, trong miệng đã ngậm màu mỡ cá nhỏ, nuốt vào trong bụng sau lại lần nữa xoay quanh chân trời chờ đợi lấy cơ hội.

Trên mặt biển còn hành sử không ít thuyền, nhìn chúng nó đi tới phương hướng, dường như cũng là Bồng Lai đảo.

Giang Tầm Đạo không khỏi hơi kinh ngạc, quay đầu nhìn Lam Dĩ Du hỏi.

"Lam sư tỷ, những người kia cũng là muốn đi Bồng Lai sao?"

Lam Dĩ Du cúi đầu liếc mắt nhìn, lợt lạt nói.

"Bọn họ đều là mộ danh mà đến bách tính, đi tới Bồng Lai tế bái. Bất quá bọn hắn không cách nào tới gần Bồng Lai, đại thể đều ở phía xa thắp hương ném chút đồ tế quỳ lạy. Giống như cùng chùa miếu kim phật giống như vậy, mà bọn họ chính là khách hành hương, Bồng Lai tại gần biển bách tính trong lòng, vốn là tiên nhân cư trú hòn đảo."

"Thì ra là như vậy."

Giang Tầm Đạo bỗng nhiên tỉnh ngộ, nàng gật gật đầu lại cúi đầu liếc nhìn trong biển đạo kia không ngừng nghỉ vẫn xông về phía trước, làm kinh sợ không ít người bọt nước.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant