077 (2019-01-15 23:01:19)

879 81 0
                                    

Nguyên bản Giang Tầm Đạo thân thể còn có thương, nghĩ luận đạo đại hội sau tỷ thí liền không tham gia, Mục sư tỷ cùng Lam Dĩ Du cũng đều là như thế căn dặn nàng, có thể cũng không biết có phải hay không bị Lam Dĩ Du hôm qua kích thích như vậy một hồi, nàng dĩ nhiên quyết định đi tham gia sau tỷ thí.

Nàng sáng sớm bỏ chạy đi luận đạo trận tìm được rồi Thanh Lạp, nói rõ ý đồ đến sau, Thanh Lạp một mặt kinh ngạc nhìn nàng: "Ngày ấy thương như vậy nặng, coi là thật được rồi?"

"Ân, được rồi." Giang Tầm Đạo một mặt nghiêm túc tầng tầng gật gật đầu, còn đưa tay tại ngực vỗ vỗ, rầu rĩ vang lên hai tiếng sau, nàng mới nhếch miệng nở nụ cười: "Ngươi nhìn, tốt lắm rồi."

Thanh Lạp nhìn chung quanh một chút, đem Giang Tầm Đạo kéo đến một bên, nhẹ giọng lại nói: "Ta với ngươi quen biết mới nhắc nhở ngươi, bây giờ thượng lôi đài người thêm vào ngươi cũng là hai mươi vị, bọn họ có thể cũng không phải cái gì tốt đối phó, so với Trương Thiên Tương càng là trò giỏi hơn thầy. Mục sư tỷ đừng nói, tùy tiện vị nào cũng đều so với Trương Thiên Tương lợi hại. Coi như thương thế của ngươi miệng tốt hơn hơn nửa, có thể đến cùng vẫn là suy yếu, coi như ngươi không thương, đều không nhất định có thể đối phó, chính ngươi hảo hảo suy nghĩ suy nghĩ, thân thể quan trọng."

Có thể lời của nàng, Giang Tầm Đạo dường như nửa điểm đều không nghe lọt tai, nàng lắc lắc đầu nhẹ giọng cười cười: "Đến luận đạo đại hội vốn là muốn cùng những môn phái khác đạo hữu luận bàn một chút, lần này nếu là buông tha cho, lần sau còn đến chờ năm năm."

Lời này, đúng là Giang Tầm Đạo trong lòng nói, nàng thân thể chính mình trong lòng chính nàng nắm chắc, tuy rằng còn không có toàn bộ hảo, thế nhưng đã được rồi □□, chờ thêm võ đài điểm đến mới thôi thì tốt.

Nếu nghĩ tu vi tinh tiến, cái kia tất muốn tránh thoát cầm cố, tu vi của nàng đã dừng lại hồi lâu, mà lên thứ cùng Trương Thiên Tương tỷ thí, nàng hình như có cảm ngộ, có thể nàng nhất định phải tại nghịch cảnh trong mới có thể tìm được một tia nói duyên.

Thanh Lạp thấy nàng tựa hồ hạ quyết tâm, liền cũng không thể làm gì gật gật đầu, đây rốt cuộc là người bên ngoài chuyện, nàng chỉ điểm một câu cũng đã được rồi, nàng thăm dò tính hỏi câu: "Ngươi nếu quyết định, vậy ta liền đi tìm sư tỷ nói rõ, xin chỉ thị sau đó, thêm nữa thượng tên của ngươi?"

Giang Tầm Đạo gật gật đầu, vội vàng nói tạ: "Làm phiền Thanh Lạp sư tỷ."

"Khách khí cái gì." Thanh Lạp cười phất phất tay, nở nụ cười sau đó, lại lại có chút do dự nhìn Giang Tầm Đạo: "Ngươi. . . Ôi, ngươi cẩn thận chút đi."

"Ngươi chờ, một hồi nhớ tới đến xem bố cáo lan. Nếu là xuất hiện tên của ngươi, chính là xong rồi." Dặn dò Giang Tầm Đạo một câu như vậy sau đó, Thanh Lạp liền chạy bước nhanh hướng về phía một vị sư tỷ, hai người thấp giọng nói chuyện với nhau vài câu.

Chỉ thấy vị sư tỷ kia thỉnh thoảng ngẩng đầu lên nhìn về phía Giang Tầm Đạo, vừa thỉnh thoảng gật gật đầu, cuối cùng dẫn Thanh Lạp đi ra.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Giaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن