184 (2019-08-03 22:35:00)

419 29 0
                                    

Phong Hoa cốc phân viện có chuyện tin tức do Lam Dĩ Du truyền ra sau, rất nhanh liền truyền đến Phong Hoa cốc Lãnh Thu Thủy trong tai. Lam Dĩ Du xuất hiện ở cái kia chờ hẻo lánh nơi, cũng khó trách mọi người vẫn không có tìm được tung tích của nàng.

Lãnh Thu Thủy đảo không thèm để ý Lam Dĩ Du thân ở phương nào, nàng lưu ý chính là Lam Dĩ Du tin tức truyền đến. Phân viện đệ tử không gặp tung tích, chu vi trăm dặm bách tính mất tích không ít, vốn nên là đại sự, nàng cũng không từng thu được tiếng gió.

Trước Lam Dĩ Du nói giả trang Bồng Lai đảo đảo chủ cái kia cô gái bí ẩn, luôn luôn tại trong bóng tối bày ra âm mưu gì, nàng còn vẫn bán tín bán nghi. Bây giờ nghĩ kỹ lại, các nơi nhiều lần xuất hiện dị tượng, còn có càng ngày càng càn rỡ Ma giáo yêu nhân, đích thật là có mây đen rợp trời cảm giác.

Lại thêm chi không có một bóng người Bồng Lai đảo, bực này dấu hiệu cũng không khỏi lại biểu thị có một cỗ trong bóng tối thế lực đang tại điều khiển cái gì. Không chỉ có là nàng, Thanh Vân cung cùng Thiện Âm tự tựa hồ cũng tại lòng nghi ngờ lúc này, dồn dập phái người đến đây thỉnh Lãnh Thu Thủy đi vào Thanh Vân cung thương nghị.

Từ khi Lam Dĩ Du có chuyện sau, Phong Hoa cốc một đống việc vặt vãnh liền để Lãnh Thu Thủy cảm thấy đau đầu. Hôm qua Ân Lễ kính xin anh muốn đi lùng bắt Lam Dĩ Du, lại Lãnh Thu Thủy quyết định đem việc này tạm thời gác lại hạ sau, Ân Lễ càng bất mãn, càng là đương các trưởng lão trước mặt, công nhiên chống đối Lãnh Thu Thủy, bị phạt cấm đoán ba ngày không cho phép ra cốc.

Lãnh Thu Thủy lên đường đi tới Thanh Vân cung, vừa vặn bị tới rồi Phong Hoa cốc Lam Dĩ Du Giang Tầm Đạo đụng với, các nàng liền hiện thân đem Lãnh Thu Thủy dẫn tới một chỗ bí mật bên trong thung lũng.

Bốn phía yên tĩnh bên trong sơn cốc, Lãnh Thu Thủy nhìn cách đó không xa đứng Lam Dĩ Du Giang Tầm Đạo, nhíu chặt lông mày nói: "Ngươi còn dám tới thấy sư phụ, lẽ nào ngươi quên đi lần trước ngươi xông vào Phong Hoa cốc sư phụ nói với ngươi nói?"

Tuy rằng đoạn tuyệt quan hệ thầy trò, Lam Dĩ Du lại vẫn là đối Lãnh Thu Thủy cực kỳ kính trọng, nàng không có giải thích cái gì, khai môn kiến sơn liền nói rõ ý đồ đến: "Đồ nhi mạo hiểm tới gặp sư phụ, thật sự là bị bất đắc dĩ, sư phụ có từng thu được đồ nhi truyền tin?"

Lãnh Thu Thủy là người thông minh, biết chuyện có nặng nhẹ, thấy Lam Dĩ Du vẻ mặt nghiêm túc, liền cũng tạm thời trước đem ân oán thả xuống. Trầm giọng nói: "Ta vốn là muốn đi Thanh Vân cung cùng hai Đại chưởng môn thương nghị việc này."

Lam Dĩ Du thở phào nhẹ nhõm, đem Khúc Thương mục đích tung tích cáo tri Lãnh Thu Thủy: "Cách phủ châu cách đó không xa có tòa chớ đề núi, trên núi có một toà xà yêu phủ đệ. Khúc Thương bắt đi bách tính đều là ở trong đó, các nàng chính nắm dân chúng tầm thường thuốc thí nghiệm."

Lãnh Thu Thủy nghe vậy trầm ngâm chốc lát, lại hỏi tới: "Vậy ngươi cũng biết, những kia Ma giáo yêu nhân, đến tột cùng muốn làm cái gì?"

Một bên Giang Tầm Đạo nhìn Lam Dĩ Du một mắt, tỉ suất mở miệng trước: "Các nàng muốn đem tất cả người tu đạo, luyện hóa thành yêu."

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaWhere stories live. Discover now