123 (2019-05-05 23:00:00)

480 34 1
                                    

Bị màu đen vòng xoáy nuốt chửng một khắc đó, Giang Tầm Đạo giống như là đột nhiên bị người dữ dội tại trên ót mạnh mẽ vừa bổ, đau đớn một hồi qua đi, liền lâm vào trong hỗn độn.

Đãi nàng mở mắt ra lúc cũng không biết trải qua bao lâu, trước mắt là hoàn toàn tĩnh mịch bóng tối, thân thể bị món đồ gì chăm chú trói lại, bên trong đan điền linh khí cũng rỗng tuếch, khắp toàn thân không sử dụng ra được nửa phần khí lực.

Bốn phía phảng phất có thể nghe thấy giọt nước mưa rơi xuống nước tại trên tảng đá tí tách tiếng, Giang Tầm Đạo đấu tranh muốn bò lên, nhưng là nàng hơi động, trói buộc ở trên người nàng giống dây thừng giống nhau đồ vật, lại càng thu càng chặt, phảng phất khảm muốn vào da thịt bình thường.

Nàng ngã trên mặt đất thật sự là không thể động đậy, trước mắt như cũ là một vùng tăm tối, thuần túy bóng tối, ám đến xem không rõ một tia sáng.

Giang Tầm Đạo cụt hứng nhắm chặt mắt lại, nàng nhẹ giọng thở hổn hển cường ép mình tỉnh táo lại, xem tình hình nàng hiện tại hẳn là bị trói trụ ném ở một bên, chí ít hiện tại nàng phụ cận cũng không có canh giữ người.

Mà đưa nàng bắt người đến, cũng hẳn là mật mưu Mân Châu tình huống bi thảm kẻ cầm đầu, chỉ có điều mạo hiểm đưa nàng từ Mân Châu mang đi, đối với người này đến nói cho cùng có ích lợi gì.

Tại sao bị Mục sư tỷ Cửu Long cổ kính chiếu trụ, rõ ràng đã bị thương, lại còn không chịu từ bỏ đem mình bắt đi đây.

Trói buộc tại Giang Tầm Đạo trên người hẳn là linh hồn bị trói buộc tác, nó có thể theo bị trói người hoặc vật biến hóa hình thể đi theo biến hóa, hiện tại Giang Tầm Đạo trong cơ thể không có nửa phần linh khí, tự nhiên cũng không tránh thoát.

Nàng chỉ có thể lẳng lặng nằm, chậm đợi cái kia bắt nàng mà đến người lưu nàng lại đến tột cùng là vì cái gì.

Giang Tầm Đạo cứ như vậy lấy cùng một tư thế cũng không nhúc nhích nằm ngửa tại lạnh lẽo trên đất, dù là nàng muốn rút lấy trong không khí hơi mỏng một chút linh lực, có thể thật vất vả ở đan điền tụ dậy rồi một tiểu cỗ linh lực, rất nhanh liền tiêu tán.

Không thấy được tia sáng, cũng không biết thời gian, Giang Tầm Đạo thậm chí không biết mình đến cùng tại đây bị nhốt bao lâu . Mục sư tỷ tìm không gặp nàng, cũng không biết nên có nhiều lo lắng.

Còn có Du Nhi, tuy rằng nàng vẫn chưa tại Mân Châu, nhưng bây giờ chẳng biết đi đâu, khi đó mười ngày ước hẹn, e sợ nàng cũng không đuổi kịp rồi.

Thân thể càng ngày càng nặng, mí mắt cũng càng ngày càng nặng, bị bỏ vào góc Giang Tầm Đạo cuối cùng vẫn là không chịu được nữa thân thể uể oải, rốt cục có ủ rũ, thân thể uể oải vạn phần, đầu óc lại buồn đau rất thanh tỉnh, làm sao cũng không cách nào an tĩnh nghỉ ngơi.

Cũng không biết đợi bao lâu, Giang Tầm Đạo rốt cục nghe được tiếng bước chân, nương theo lấy một luồng lạnh lẽo khí tức, nàng cảm thấy có người đang từ từ tới gần.

Có thể là con mắt thật sự xảy ra vấn đề, rõ ràng cảm giác người kia chạy tới trước người, Giang Tầm Đạo nỗ lực trợn mắt lên lại cái gì cũng không thấy, nàng cắn răng tiếng trầm hỏi: "Ngươi là ai?"

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin