Xuyên Việt Chi Đại Luyện Đan Sư(2)

914 12 0
                                    

là lỗi giác của chính mình, nơi nơi đều là gió núi trong veo.

Thấy vậy, Harrila cũng chỉ có thể tiếc nuối dừng cước bộ, ngay cả hắn cũng không nghĩ tới thực vật nơi này thế nhưng sẽ có tính công kích cao như thế, cho dù hắn cùng tất cả thành viên sử đoàn đều là cao thủ, cũng không thể bảo đảm ở trong một mảnh rừng anh lạc dày đặc như thế có thể toàn thân trở ra.

"Đại nhân! Cẩn thận!" Một tiếng la đột ngột vang lên, là đội trưởng đội hộ vệ hoàng gia phát ra, "Nguy hiểm, không cần lại đi!"

Từ phương hướng đội trưởng hộ vệ la lên, mọi người kinh ngạc phát hiện, một thân ảnh màu trắng đã cách rừng anh lạc không đến 100 mét, cơ hồ đã tiến vào phạm vi công kích của cây anh lạc, khu rừng anh lạc này niên đại vô cùng lâu dài, có chút dây leo cơ hồ có thể vươn dài vượt qua 100 mét!

"Là tổng khảo sát quan đại nhân?!" Missu cũng sốt ruột hô, "Nhanh đi bảo hộ đại nhân!" Y cũng không thể để cho khảo sát quan trọng yếu này gặp bất trắc ở Thorndike, phá hủy toàn bộ kế hoạch của liên bang!

Đội hộ vệ hoàng gia tuy rằng tất cả đều là cao thủ dị năng, nhưng khoảng cách này, đi quả thực là cửu tử nhất sinh! Bất quá mệnh lệnh của quốc vương bọn họ không dám cãi lời, một đám đều rút ra vũ khí, mắt thấy sẽ lao đi cứu người.

"Dừng tay!" Thanh âm to trầm thấp ngăn trở hành động của đội hộ vệ, người lên tiếng cũng là Harrila, tử mâu cong lên một độ cung nhu hòa, "Missu bệ hạ, không cần lo lắng, nếu như nói ở nơi này ai là người mạnh nhất, nhất định là khảo sát quan đại nhân, ngài ấy sẽ không để bản thân lâm vào nguy hiểm, ngài yên tâm, hết thảy hậu quả do tôi gánh vác, không cần quấy nhiễu hưng trí của đại nhân."

Rừng anh lạc tuy rằng hung hiểm, nhưng Harrila tin tưởng, bằng vào việc khảo sát quan đại nhân có thể ở trên đảo thử luyện tùy ý hành động, bình yên vô sự, chuyện này căn bản không coi là cái gì.

Nếu Harrila nói trách nhiệm do hắn chịu, Missu cũng chỉ xua tay khiến hộ vệ hủy bỏ hành động, nhưng ánh mắt vẫn là lo lắng nhìn chằm chằm bóng người màu trắng kia, "Này quá nguy hiểm, đại nhân như thế nào..."

Lời tuy nói như vậy, nhưng hơi tỉnh táo lại, Missu cũng là khiếp sợ phát hiện, người kia, vừa rồi cơ hồ là trong nháy mắt đi đến nơi đó, trước đó mọi người nơi này đều không có phát hiện hành động của hắn, này nghe có chút quỷ dị, là thuấn di hay là hành động của hắn quá nhanh? Phải biết rằng nơi này bao gồm hắn, chính là có không ít dị năng võ giả cao cấp, đội trưởng hộ vệ thậm chí là võ giả cấp 9!

Gió núi trong veo thổi bay trường bào màu trắng, một bàn tay trắng nõn thon dài từ trong ống tay áo rộng thùng thình vươn ra, đón nhận vài đóa hoa hồng nhạt bay xuống, ngón tay khớp xương cân xứng, không giống bàn thô ráp của võ giả, lòng bàn tay trắng nõn không có một vết chai mỏng nào.

Nam tử nhìn như thong thả nhàn nhã đi tới dưới tàng cây anh lạc, nhưng ở trong mắt mọi người đứng bên ngoài mấy trăm mét, thân ảnh màu trắng lại giống như thuấn di, bàn tay thiếp dán lên thân cây thô ráp, nam nhân quanh thân đều nổi lên vầng sáng màu vàng nhạt, như là một tầng sương, che lấp tầm mắt mọi người, có vẻ vô cùng thần thánh.

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Where stories live. Discover now