TINH TẾ TU YÊU

4.7K 38 5
                                    

TINH TẾ TU YÊU

Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực

Thể loại: Hồn xuyên, tu chân => tu yêu, tinh tế cơ giáp, khoa học viễn tưởng, nhân thú, 1×1, cường cường, bá đạo ôn nhu công x điềm đạm khả ái thụ, công sủng thụ, HE

Tình trạng: Hoàn

Truyện còn khá nhìu cp phụ khác với đầy đủ các thể loại: phụ tử có, huynh đệ có mà nhân thú chân chính cũng có nốt :v đảm bảo thoả mãn bất kỳ sở thích (BT) nào :3

http://annhacac168.blogspot.com/2015/12/tinh-te-tu-yeu-thanh-sac-vu-duc.html

Giới thiệu: (by Tuyết lạc)

Em thụ vốn là người tu chân, từ nhỏ sống trên núi với sư huynh sư đệ, 1 hôm do tai nạn nghề nghiệp (?), em xuyên qua thế giới khác, nơi có cơ giáp, khế ước thú và đương nhiên trình độ văn minh là của mấy tỷ năm sau. Xui xẻo hơn, em còn trọng sinh vào xác 1 bé báo bẩm sinh đã khuyết tật, hiện đang nằm chờ chết, cũng may lúc ý anh công tình cờ đi ngang, tiện tay nhặt luôn bé về nhà.

Sau đó thì những người quen anh được 1 phen trợn mắt há mồm vì ngay dưới bản mặt lãnh khốc của ảnh tự dưng nhiều ra 1 cái đầu bông xù rất ư là kute (lúc này bé còn chưa mở mắt lun ý X"3) Đáng sợ hơn nữa là trên cái bản mặt tưởng vạn năm không đổi đó từ đây xuất hiện thêm rất nhiều biểu tình, tỷ như khi đút sữa hay xoa bụng cho ẻm, anh đều lộ ra nụ cười ôn nhu ấm áp khiến mí bạn thường xuyên bị anh ngược đãi nhìn mà mún hoá đá :v

Không chỉ dành hẳn vạt áo trước ngực mình làm nơi lót ổ cho em, anh quả thực là sủng cực bé báo đáng iu lại linh tính này. Em tuy ý thức còn lộn xộn nhưng cũng biết "chủ nhân" là 1 người tốt (tốt gì nuôi xong nó thịt đấy em ạ =.,=) nên rất an phận làm sủng vật ngoan, dành phần lớn thời gian chỉ để ăn và ngủ (đây rõ ràng là sinh hoạt của loài heo mà =.,=) điều công vận tức tu bổ thân thể đồng thời tìm cơ hội khám phá thế giới mới.

Vốn mồ côi lại phải lăn lộn từ nhỏ trong hoàn cảnh khắc nghiệt, giờ lại cảm nhận được sự quan tâm chân thành (ngày nào cũng thấy bé ngoáy mông đứng đón mình ở cửa) lẫn hơi ấm của em (thì ổ ngủ của em nằm trong ngực anh đó), anh chẳng biết từ lúc nào đã không còn coi em đơn thuần chỉ là thú cưng nữa mà chính là "người thân" duy nhất và cũng quan trọng nhất đối với mình.

Dù em có là 1 khế ước thú yếu ớt khuyết tật không khả năng chiến đấu cũng không sao, cứ để "Anh đến nuôi" là được :3 Thức ăn muốn là tinh thạch cao cấp hay linh lực trên cơ thể, cái nào anh cũng đều không thiếu. (Bất quá nói vậy thui chứ mọi người cứ yên tâm là em thụ siêu cường của chúng ta hoàn toàn trái ngược với cái mác "phế vậy" này ;))

Đáng tiếc "cuộc sống gia đình" ấm áp ngọt ngào chưa duy trì được lâu thì 2 người bị lạc mất nhau. Bé báo "nhỏ yếu" vô tình bị quấn vào 1 trận đấu đầy bom rơi đạn lạc =.,= Cũng may trong lúc thương tích đầy mình, em lết được tới 1 khu mỏ tinh thạch cấp cao, hút hết linh lực của nó liền bộc phát sức mạnh, biến thành siêu xayda à nhầm biến thành hình người ( ̄□ ̄;)!

Khi anh công đuổi tới thì tưởng bé báo đã chết, gào thét điên cuồng mất hết lý trí nên không nhận ra em trong tân diện mạo, thấy thiếu niên xa lạ lao tới ôm mình còn đạp cho em nó 2 cước (cái thèng công đáng chết này, đề nghị chặt bỏ luôn 2 chân nó chỉ để lại chân giữa thâu =.=#) Ờm mà cũng không thể trách ảnh mù vì hiện tại em cũng bị câm chưa nói được do hình người biến hoá chưa đầy đủ, không còn cách nào ngoài trơ mắt nhìn anh rời đi (lúc ý nhìn bóng anh cô đơn tuyệt vọng trông cũng thương lắm T_T)

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Where stories live. Discover now