Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết (END)

3.3K 44 11
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [121] Địch Nhân

******

Phi hành khí cỡ lớn vốn đang phi hành ở phía trước đột nhiên quay đầu, lồng phòng hộ màu bạc bao phủ ở xung quanh cũng biến mất, tiếp đó bất ngờ phóng ra pháo năng lượng màu bạc bắn về phía chiến thuyền rượt theo ở phía sau.

"Ầm...." Chiến thuyền phía sau nghiêng qua một bên né tránh pháo năng lượng, kết quả pháo năng lượng bắn nát mấy viên thiên thạch ở phía sau.

Lúc phi hành khí phía trước phát động công kích, chiến thuyền phía sau cũng lập tức đáp trả, hai chiến thuyền phi hành phí bắt đầu truy đuổi công kích ở giữa tinh tế.

"Ầm ầm..." Lúc phi hành khí phía trước một lần nữa bắn nát thiên thạch ở bên cạnh, những mảnh vụn liền văng trúng chiến thuyền. Chiến thuyền kia giống như mất đi cân cằng bắt đầu lắc lư kịch liệt, cuối cùng phần đuôi chiến thuyền bị một thiên thạch va trúng phát ra một trận tia lửa chói mắt khắp một vùng tinh tế u ám.

Mắt thấy chiến thuyền kia sắp rơi vỡ, Nhan Tử Dạ lạnh lùng nói với người áo đen đang điều khiển phi hành khí: "Phá hủy chiến thuyền kia." Vô luận đối phương là ai, nếu dám hướng về phía bọn họ mà tới, lại còn muốn mệnh của bọn họ thì phải chuẩn bị tinh thần trả một cái giá khá lớn.

Ngay lúc phi hành khí chuẩn bị phát ra đòn công kích cuối cùng thì đột nhiên 'ầm' một tiếng, phi hành khí của Nhan Tử Dạ chấn động kịch liệt, sau đó cả phi hành khí một lần nữa vang lên âm thanh cảnh báo.

"Cảnh báo... cảnh báo... gặp phải công kích không rõ... phần sườn phi hành khí bị hư hao nghiêm trọng... xin mau chóng sửa chữa xin mau chóng sửa chữa..."

Sắc mặt Nhan Tử Dạ khó coi nhìn hình ảnh trên màn hình ánh sáng, chết tiệc, cư nhiên có tới hai chiến thuyền, một chiếc tấn công chính diện, một chiếc ở sau lưng đánh lén. Đối mặt với tình huống này, Nhan Tử Dạ không có kinh nghiệm xử lý, nhưng cậu biết, An Nhĩ Tư đang đột phá không có cách nào tỉnh lại. Hiện giờ cậu chính là người có địa vị cao nhất ở đây. Chỉ có cậu có thể ra lệnh.

"Lập tức phái người sửa phi hành khí, sau khi phá hủy chiếc chuyến thuyền trước mặt thì quay đầu lại đối phó với chiếc ở phía sau." Hiện giờ chỉ có thể làm vậy, sau khi mở hình thức công kích thì lồng phòng hộ không còn tác dụng nữa. Lo lắng sẽ bị hai chiến thuyền trước sau giáp công, tốt nhất là thừa dịp chiến thuyền phía trước tạm thời không thể công kích mà xử lý nó.

Nhận được mệnh lệnh của Nhan Tử Dạ, người nọ lập tức điều khiển phi hành phí thoát ra khỏi phạm vi công kích của chiến thuyền phía sau, tiếp đó phát ra công kích với chuyến thuyền phía trước. Thế nhưng chiến thuyền kia tuy tạm thời không thể công kích nhưng năng lực né tránh thì vẫn còn, tuy là hơi khó khăn một chút. Bất quá vận may của kẻ điều khiển chiến thuyền kia không được tốt cho lắm, bởi vì vị trí của nó vừa vặn đang ở giữa đám thiên thạch. Thế nên cho dù né tránh được công kích từ phi hành khí của Nhan Tử Dạ thì vẫn tông vào thiên thạch ở bên cạnh, cuối cùng phần đuôi của nó phừng cháy, bắt buộc phải lập tức đáp xuống tinh cầu gần nhất.

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Where stories live. Discover now