Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi (200->246)

1K 4 0
                                    

Chương 200

Ngày hôm sau, La Tiểu Lâu gượng gạo mất tự nhiên mà xuất hiện ở phòng nghỉ của hoàng cung, bộ dáng mỉm cười của mọi người trong cung làm cho hắn cảm thấy chột dạ vạn phần.

Một ly hồng trà hợp thời xuất hiện ở trong tay La Tiểu Lâu, lão quản gia hơi xoay người mà nói, "Điện hạ, lúc ngài cùng Tích điện hạ đi... du lịch, hai vị thân vương của ngài đã tới."

Ừm, từ 'du lịch' này dùng tốt lắm! Thế nhưng mà, thân thích á?

La Tiểu Lâu nhíu mày hỏi, "Là người của La gia sao?" Giờ, đối với La gia, vì có quan hệ tới La Thiếu Thiên, sự phản cảm của La Tiểu Lâu đối với cái gia đình này đã vơi đi rất nhiều. Đứa con trai cưng của người ta mạo hiểm tính mạng đi cứu mình, người của La gia tìm đến cũng có thể hiểu. Hắn quả thực nên đi giúp cho hoàng gia bình ổn lửa giận gì gì đó ...

"Không, ngài hiểm lầm, là người của Kim gia." Lão quản gia nói.

La Tiểu Lâu thiếu chút nữa không kịp phản ứng, chờ hắn nghĩ đến Kim phu nhân, đã là chuyện của mười giây sau đó.

Cẩn thận quan sát đến phản ứng của La Tiểu Lâu, lão quản gia rất nhanh đi đến kết luận, La Tiểu Lâu đối với hai vị tự nhận là thân thích kia là tuyệt đối không quen biết, vì thế mà ông ta yên tâm tiếp tục nói, "Thế nhưng, thật đáng tiếc là, hai vị Kim gia kia mấy ngày trước không đợi được ngài về, đã đi ra ngoài du lịch trước mất rồi."

Tuy nói rằng tiếc nuối, thế nhưng trong giọng nói của lão quản gia lại mang theo một cảm giác nhẹ nhàng vi diệu. Ông ta thực chẳng hy vọng bên cạnh vương tử phi điện hạ có tới hai kẻ chẳng hề quan tâm đến an nguy của người, chỉ lo lắng đến vấn đề di sản.

Nguyên Tích vốn ngước mắt lên nghe, nghe được là người của Kim gia, rất nhanh lại khôi phục bình thường. Hắn phất phất tay, không cùng La Tiểu Lâu thương lượng gì liền tự tiện làm chủ, "Về sau bọn họ mà lại đến thì trực tiếp nói với ta." Hiện tại người thân nhất của La Tiểu Lâu chính là Nguyên Tích hắn, người khác muốn nhận thân thích hay gì đó đều cần hắn cho phép mới được.

La Tiểu Lâu liếc nhìn Nguyên Tích một cái, không nói gì.

Quản gia thấy La Tiểu Lâu không có ý phản đối liền khẽ mỉm cười đáp ứng. Ở Nguyên gia nhiều năm như vậy, ông đã sớm quen người làm chủ trong nhà này phần lớn đều là người vợ.... Nguyên Tích cùng Nguyên Liệt bệ hạ không chỉ giống nhau về diện mạo, tính cách cũng vô cùng tương tự, thậm chí giống cả sự ngây thơ và chuyên nhất đối với thê tử đầy hiếm có này.

Nguyên Triệt cùng Phượng Già Lăng bệ hạ còn chưa tới đây, nhưng mà, nghe nói tình huống hồi phục của Nguyên Triệt vô cùng tốt.

La Tiểu Lâu nói với Nguyên Tích, "Mai em muốn đến chỗ của sư phụ một chuyến, còn muốn đi gặp Điền Lực cùng Yates nữa."

Nguyên Tích gật gật đầu, "Anh và em cùng đi đi, anh cũng vừa lúc có chuyện muốn đi An Tắc tinh cầu."

*chú ý: cái An Tắc tinh cầu là cái tinh cầu mà hai người ở lúc học, khi kết hôn thì chuyển đến tinh cầu đế đô.

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt