Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi (140->199)

1.1K 9 5
                                    

Chương 140 – Nỗ lực

Tuy công cuộc vận động trong xe bị La Tiểu Lâu cự tuyệt vì lí do đã ăn quá nhiều, nhưng đêm đến, cậu đau lòng nhận ra rằng, Nguyên Tích dường như còn hưng phấn hơn nữa. Hậu quả là sáng hôm sau cậu không thể nghe thấy tiếng chuông báo thức đổ dai dẳng.

Sáng hôm sau, phòng ngủ phát ra một tiếng hét thảm thiết. Vài giây sau, La Tiểu Lâu hốt hoảng chạy ra phòng khách. Đúng lúc đó, Nguyên Tích để ngực trần từ phòng huấn luyện thể lực trên tầng xuống. Có lẽ vừa mới tắm xong, nên mái tóc ướt nước liên tục nhỏ giọt xuống bờ ngực trắng nõn khêu gợi, mà nổi rõ nhất trên đó là những vết cào vô cùng gợi tình.

La Tiểu Lâu mặt đỏ tim đập nhìn, nói năng có phần lắp bắp, "Nhanh, nhanh lên một chút, sáng hôm nay em có tiết, chắc tới muộn cho mất thôi..."

Nguyên Tích vừa lau tóc vừa bước đến cạnh La Tiểu Lâu, hùng hồn nói: "Không thể trách anh việc này được, hơn nữa anh cũng bận như em thôi. Em xem, dù hôm qua anh bận bịu thỏa mãn cho em mất hơn nửa buổi tối mà vẫn còn dậy rất sớm." Nói xong, Nguyên Tích liền tỏ ra kiểu: em tìm ở đâu được một người đàn ông chịu khó mệt nhọc như thế này chứ.

La Tiểu Lâu đỏ bừng mặt, cậu bi ai phát hiện, da mặt của cậu rõ ràng là mỏng hơn hẳn của Nguyên Tích đến mấy lớp, mà quan trọng hơn nữa là Nguyên Tích hoàn toàn đang diễn trò, chứng minh mình thiệt thòi thế nào!

La Tiểu Lâu không thừa hơi với Nguyên Tích nữa, chỉ nhìn bờ ngực của hắn mà nuốt nước bọt, sau đó nhanh chân lủi xuống phòng bếp. 125 vừa te te theo chân La Tiểu Lâu vừa khinh bỉ: "Này, cậu không cảm thấy mình rất bẽ mặt sao, vợ vợ chồng chồng như thế mà cậu còn mê đắm nhìn người ta, đó là hành vi không sáng suốt chút nào hết, cậu nên tiết chế lại một chút đi. Căn cứ theo kinh nghiệm của tôi, nếu cậu cứ tiếp tục như vậy thì sẽ nhanh chóng cảm nhận được thế nào là thất niên chi dương, hay là bị người thứ ba xen vào thôi."

*Thất niên chi dương 七年之痒: thành ngữ của Tung Của, có nghĩa là 7 năm là cái mốc mà người ta nói rằng tình cảm trở nên phai nhạt, dễ có sự phản bội, nếu vượt qua được cái mốc này thì gia đình có lẽ sẽ hạnh phúc bền lâu. (thế mà tớ lại biết có một câu khác là: nếu có một tình bạn 7 năm thì bạn đã có một tình bạn vĩnh cữu. À, tất nhiên cái này là ngạn ngữ phương tây, chắc ko phải hàng tàu ;])

La Tiểu Lâu ngừng việc, lườm 125 hồi lâu, rốt cục không kiềm được kinh ngạc mà hỏi: "Cơ giáp mà cũng có chuyện người thứ ba xen vào phá đám à? Nói cách khác, trước khi gặp tao, mày thực ra là bị — vứt bỏ?"

125 hít một hơi, thẹn quá hóa giận trừng mắt nhìn La Tiểu Lâu, lắp bắp: "Nói, nói cái gì thế hả! Là phim truyền hình! Tôi bảo là kinh nghiệm xem phim truyền hình của tôi! Tôi chịu đủ rồi, cái đầu cậu đúng là chỉ có tinh trùng!"

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu