TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG (3)

1.7K 7 2
                                    

Chương 106: Có thai

Hạ phi hành khí, Úc Thịnh Trạch liền nhận được tin tức, mang theo Đoạn Sở cùng đi tới Đế Tinh điện ở chính điện hoàng cung. Vào trong đại điện, trừ bỏ Úc Khải Phong sóng vai ngồi cùng Lộ Dịch Toa, dưới bậc thang còn ngồi không ít nam nữ địa vị cao quý đang tức giận, giữa đại điện có một nữ tử mỹ mạo mới nói xong cái gì, đôi mắt sưng đỏ không chịu nổi, vừa thấy liền biết là mới khóc.

Nhìn thấy Úc Thịnh Trạch cùng Đoạn Sở tiến vào, Úc Khải Phong tùy ý chỉ tay vào vị trí gần Lộ Dịch Toa nhất: "Đến đây ngồi đi."

Vẻ mặt Lộ Dịch Toa đang không kiên nhẫn, nhìn thấy hai người ánh mắt lộ ra ý cười thản nhiên, gật gật đầu: "Thịnh Trạch, Tiểu Sở, lại đây ngồi."

Đoạn Sở phát hiện, vài vị hoàng tử lúc trước ở trên yến hội đã gặp qua, ít nhiều đều lộ ra thần sắc mất tự nhiên, trong đó có đại hoàng tử phi Đỗ Ngạo Tình từng gặp lúc ở tiệc cưới của Sở Hoa.

Bất quá Úc Thịnh Trạch hiển nhiên không thèm để ý đến tâm tình của nhóm huynh đệ, hoàng thất Đế Ma Tư cũng đồng dạng dùng võ lực vi tôn. Càng đừng nói hắn là con của vương hậu người khế ước sinh ra, trừ bỏ đại hoàng tử Úc Hồng Trì, thì hắn có thân phận cao nhất.

Hai người mới vừa ngồi xuống, nữ tử ở giữa đại điện liền hướng về phía Úc Thịnh Trạch đau thương thỉnh cầu: "Cửu điện hạ, nhị ca ngươi hiện tại rất nguy hiểm, xin ngươi đi cứu hắn đi. Lúc trước Mạch Duy bị bắt cóc, cũng là may mắn có ngươi ra mặt."

Đoạn Sở nhăn lại mi, Úc Thịnh Trạch lại là thần sắc không thay đổi trầm giọng: "Nhị hoàng tẩu, đã xác định nhị ca bị ai bắt giữ chưa?"

Nhị hoàng tử phi Bồ Phán Liễu dừng một chút, lại nước mắt như mưa, lắc lắc đầu: "Còn không có, nhưng đại điện hạ đến Lan Ba tinh hệ lâu như vậy, một chút tin tức cũng không có. Càng lâu, đối với Văn Bân mà nói, càng thêm nguy hiểm. Ngươi là người có sức chiến đấu mạnh nhất trong các hoàng tử, đệ tam quân dưới tay ngươi cũng chiến đâu dũng mãnh, lại đã quen thuộc chiến đấu ngoài không gian. . . . ."

Lộ Dịch Toa thiêu mi, không đợi Úc Thịnh Trạch trả lời, liền lạnh lùng đánh gảy Bồ Phán Liễu: "Đệ tam quân từ trước tới nay chỉ nghe mệnh lệnh của tổng chỉ huy quân bộ, chiến đấu chính là vì an nguy của cả đế quốc cùng Cáp Ngói tinh hệ, ngươi khiến Thịnh Trạch dẫn quân tới Ba Lan tinh hệ, nói như là tất cả đệ tam quân đều là tư quân của Thịnh Trạch, là muốn vượt mặt cả bệ hạ cùng tổng chỉ huy quân bộ sao?"

"Không, ta tuyệt đối không có nghĩ như vậy!" Bồ Phán Liễu như thế nào cũng không nghĩ tới, vương hậu Lộ Dịch Toa lại không nể mặt như thế, sợ tới mức "Bùm" một tiếng quỳ rạp xuống đất, bối rối biện bạch: "Ta chỉ là lo lắng cho Văn Bân, cửu điện hạ. . . . ."

"Hừ, lo lắng cái gì?" Lộ Dịch Toa đã sớm bị Bồ Phán Liễu làm bực bội không thôi, luc này thấy nàng dính lấy đứa con không tha, không chút khách khí răn dạy: "An nguy của hoàng tử từ trước đến nay do hoàng thất phụ trách, đại điện hạ đã mang theo đội thân vệ hoàng gia đi Ba Lan tinh hệ, trong đó không thiếu chiến sĩ bẩm sinh cấp 7. Ngươi hiện tại, là cho rằng đại điện hạ không thể tìm được nhị hoàng tử?

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora