TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNG (END)

900 8 0
                                    

Chương 156: Âm hồn không tan

Đoạn Sở cũng biết, lấy thân làm mồi, thật sự là hạ sách. Chẳng qua, Đằng Lương Tuấn nếu đã xuất hiện, Trữ gia coi như nhược điểm của hắn cũng đã bị người Tạp Na tinh hệ hiểu rõ. Cho dù lúc này tránh được, chờ tin tức thuốc thức tỉnh công khai, tất cả thế lực chủ chiến của Tạp Na chỉ sợ sẽ liên hợp lại, dùng hết toàn lực muốn bóp chết hắn. Còn không bằng hành động trước, đem những nguy cơ này hoàn toàn bóp chết.

Úc Thịnh Trạch vừa nghe, nhếch mi, không đồng ý lắc đầu: "Có thất bại của Cô Liên • Tư Phân Khắc, Tạp Na nhất định sẽ càng thêm cẩn thận. Mà thế lực do bản thân Đằng Lương Tuấn nắm giữ sẽ không quá lớn, nhằm vào Trữ gia chẳng qua là muốn áp chế ngươi, bất quá cũng chỉ là ân oán cá nhân. Nhưng nếu tiết lộ tin tức ngươi ở trên quân hạm đường dài, sẽ không chỉ khiến cho Đằng Lương Tuấn chú ý, ngay cả người Tạp Na cũng sẽ nghĩ hết biện pháp vây giết."

Đoạn Sở sửng sốt, lập tức ý thức được, hắn hẳn là đã vào sổ đen của thế lực chủ chiến bên Tạp Na tinh hệ.

"Ngươi ám chỉ, chính là gối trà?" Đoạn Sở giật mình hỏi.

Úc Thịnh Trạch gật gật đầu: "Phụ vương công bố gối trà mới một ngày, đã có tới bảy tám đế quốc tinh tế đưa tin thăm dò, ngay vừa rồi, một vị trưởng lão trong liên minh tinh tế cũng đã phát thông tin đến hỏi thăm."

Đoạn Sở trầm mặc, từ lúc tác dụng của gối trà được công bố, các thế lực lớn nguyên bản bảo trì trung lập trong cuộc tranh đấu giữa Đế Ma Tư và Tạp Na tinh hệ, chỉ sợ sẽ nghiêng về phía Đế Ma Tư. Trong hội nghị của liên minh tinh tế, Đế Ma Tư cũng sẽ tranh thủ được càng nhiều sự ủng hộ của các đế quốc liên minh. Liên minh Tạp Na sao có thể trơ mắt nhìn tử địch ngày xưa hoàn toàn áp chế bọn họ, đương nhiên phải diệt trừ tai họa là Đoạn Sở, còn có thể đồng thời cho Úc Thịnh Trạch một kích một kích trí mệnh.

"Nếu là như thế. . . . . ." Đoạn Sở bỗng nhiên giương mắt nhìn về phía Úc Thịnh Trạch: "Sợ là chúng ta cho dù không cố ý để lộ ra, Đằng Lương Tuấn cũng sẽ đoán được ta đưa người nhà quay về trái đất, mà động tĩnh của Đằng Lương Tuấn lớn như vậy người Tạp Na khẳng định cũng sẽ biết, chẳng sợ lý do có hoang đường cỡ nào, đối với bọn họ đều là cơ hội khó có được."

Úc Thịnh Trạch nghe vậy, mày càng nhăn lại. Hắn bỗng nhiên đứng lên, lôi kéo Đoạn Sở đi tới phòng nhỏ bên trong tẩm điện. Theo cửa phòng khép lại, trong phòng lâm vào một mảnh tối đen, lập tức hiện ra nhiều điểm tinh quang lóng lánh, Đoạn Sở nghe theo yêu cầu của Úc Thịnh Trạch lộ ra tinh thần lực, lúc này mới phát hiện, bố trí trong phòng lại chính là vũ trụ tinh vực đồ, mà chỗ đứng dưới chân hắn, chính là Đế Ma Tư tinh cầu.

"Đằng Lương Tuấn biết Trữ gia vì hôn lễ của chúng ta nên mới tới Đế Ma Tư, mà hắn hiện tại nhất định cũng biết, tinh thần lực của ngươi không chỉ có thực thể hóa, còn cùng ta hoàn toàn phù hợp. Trùng hợp như vậy, mặc kệ hắn có đoán được thân phận chân thật của ngươi hay không, hắn cũng sẽ được ăn cả ngã về không mà nghĩ hết biện pháp gặp mặt ngươi. Mà hiện tại, hắn ở thú vực trong rừng rậm phụ cận Tư Đặc Lạp tinh cầu cách chúng ta rất xa." Úc Thịnh Trạch một tay gắt gao ôm thắt lưng Đoạn Sở, một tay chuyển động ở phía trước, vũ trụ nguyên bản yên tĩnh bỗng nhiên chuyển động.

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ