Trọng sinh chi Vị lai dược thảo sư

4.6K 22 7
                                    

Trọng sinh chi Vị lai dược thảo sư

Tác giả: Hi Vũ

Thể loại: 1×1, sủng văn, trùng sinh

Nhân vật chính: Kỳ Bạch Việt Kha phụ: Vương Lạc

Văn án

Kỳ Bạch vừa tỉnh dậy liền phát hiện bản thân không chỉ đổi nơi, còn đổi cả thân thể!

Sau này, hắn từ từ biết địa phương này tàn khốc. Nơi này có dị thú, có cây cối biết đánh người, còn cả hoa cỏ biết giết người ······

Tóm lại một câu, thế giới này rất nguy hiểm!

Kỳ Bạch ở trong khu Tam bẩn nhất loạn nhất, vì sống sót, hắn phải tìm đến một người dựa vào, mà đối tượng hắn lựa chọn ······

https://sapphireblue13wave.wordpress.com/trong-sinh-vi-lai-chi-duoc-thao-su/

Warning: Truyện có kết thúc nói thẳng là rất nhảm, editor thông cáo trước. Nếu bạn không muốn đọc xong là ức chế thì đừng đọc. Editor khuyên thật lòng, nghe hay không là quyền của bạn!

===♥♥♥===

Chương 1:

Thời điểm Kỳ Bạch khôi phục ý thức chỉ cảm thấy cả người đau nhức, hơi động ngón tay một chút liền cảm giác được thân thể truyền đến xúc cảm. Hắn mở to mắt, chỉ thấy được trên nền trời đen kịt có điểm một vài chấm nhỏ màu bạc.

"Ư, khụ khụ!"

Hắn khó khăn khởi động nửa người trên, cảm thấy yết hầu như là bị lửa đốt vậy, khát khô cả cổ. Thở một hơi, hắn lúc này mới có tâm tư đánh giá chung quanh. Khi nhìn đến cảnh tượng bốn phía là lúc, suy nghĩ của hắn ngừng lại, lập tức khủng hoảng.

Nơi đây là đâu?

Chung quanh là công trình kiến trúc bị tàn phá nặng nề, phía dưới công trình còn đắp lều, lúc này xem ra thời gian đã không còn sớm, trong lều lấp đầy người nằm la liệt, ngủ hỗn độn. Khi ánh mắt chuyển tới một chỗ, Kỳ Bạch thân là đồng tử lập tức đỏ mặt. Ở nơi đó, hai bóng thân thể trắng đang dây dưa, tiếng thở dốc nóng bỏng vang bên tai mọi người.

Kỳ Bạch hết ngại ngùng, liền nghi hoặc. Hai người dây dưa cùng một chỗ kia ở trước mắt bao người làm loại chuyện này, thế nhưng những người khác lại là biểu tình đã quen rồi, nhiều người vẫn kiên trì ngủ, thậm chí Kỳ Bạch còn phát hiện có vài người càng là mắt lộ ánh dâm nhìn về phía chỗ đó.

Kỳ Bạch giãy dụa từ mặt đất đứng dậy, mới vừa động, toàn thân lại phát đau kháng nghị. Vừa rồi Kỳ Bạch là nằm ở giữa đường, hơn nữa không chỉ mình hắn, còn có những người khác cũng cùng nằm trên mặt đất giống hắn, không ngừng phát ra tiếng ngáy ngủ.

Mình đến tột cùng là ở chỗ nào đây?

Kỳ Bạch có chút khủng hoảng, nơi này tuyệt đối không phải là nơi hắn vốn ở.

Ngăn chặn tâm tình khủng hoảng, Kỳ Bạch chậm rãi đi về một hướng, hắn muốn xem xét một chút hắn đến tột cùng là ở đâu.

List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai (2)Kde žijí příběhy. Začni objevovat