Chương 221: Yêu nhau

353 29 1
                                    

Thanh Minh chân nhân thiếu chút nữa bị Giản Thành hố mất mặt ở trước mặt đồ tôn.

Giản Thành này còn thực không hiểu, khi Thanh Minh chân nhân dùng ngọc giản ký lục trần văn đồ đằng còn lải nhải, một bộ dáng của nhân viên bán bảo hiểm.

Thanh Minh chân nhân hít sâu một hơi, ông xem như minh bạch một chuyện.

Giản Thành ngày thường rất bình thường, một khi liên quan đến đại đồ tôn, chỉ số thông minh cùng đầu óc liền sẽ cùng nhau biến mất!

Bằng không đường đường đại năng Dương Thần, cư nhiên còn bị tâm ma gây khó khăn?

Quả thực là nói giỡn!

Thanh Minh chân nhân vì thế còn hạ một cái chắn âm thuật cho mình, ông hết sức chuyên chú mà thu thập tài liệu mà người của sơn trại trước đó lưu lại ở tế đàn cùng với vài mảnh của phong ấn, sau đó liền quyết định trở về tông môn!

Giản Thành đối với quyết định này của Thanh Minh chân nhân giơ hai tay đồng ý, hắn đã sớm muốn trở về tìm sư huynh nha ~

Rời khỏi tam sơn trại, làm lơ lão ô quy ở trong thần hồn lải nha lải nhải, Giản Thành vui vui vẻ vẻ mà bước lên con đường về tông môn.

Hai đại năng Hóa Thần nếu toàn lực lên đường, tốc độ khá là khả quan, chờ khi bọn họ trở lại Oánh Hạ sơn, cũng chưa tới nửa tháng.

Từ Oánh Hạ Sơn trở về tông môn, liền có truyền tống trận của Giới Luật Đường, dù sao tu vi bọn họ cường hãn, cũng không sợ di chứng của truyền tống trận, một người để sớm gặp Trần Húc Chi, một người vì để thoát khỏi ba chữ Trần sư huynh như ma âm rót vào tai này, đều dùng truyền tống trận để lên đường.

Vài ngày sau, hai người thành công trở lại trước sơn môn Đại Nhật Tiên Tông.

Bạch Anh chưởng tôn mang theo đồ đệ Trần Húc Chi tới tiếp đón sư phụ.

Nhìn thấy Thanh Minh chân nhân đã lâu không gặp, Bạch Anh chưởng tôn lộ ra tươi cười, ông bước nhanh tiến lên: "Sư phụ, ngài đã trở lại."

Giản Thành nhìn thấy thanh niên tóc đỏ đứng bên cạnh Bạch Anh chưởng tôn, trong lòng cực kỳ nóng bỏng, hắn nhanh chóng bước lên: "Sư huynh, ta nhớ ngươi muốn chết nha ~"

Tươi cười trên mặt Trần Húc Chi cứng đờ.

Y đang muốn tiến lên hành lễ với Thanh Minh chân nhân, thế nhưng tốt rồi, eo còn chưa kịp cong xuống, đã bị Giản Thành ở trước mặt cầm lấy tay, tuy rằng trong lòng khá vui, nhưng mà.............

Ấy, có chút xấu hổ.

Bạch Anh chưởng tôn: "................."

Y vung tay lên muốn mắng Giản Thành, tiểu tử này quá không lễ phép cũng quá làm càn! Y còn ở đây đâu!

Kết quả không đợi y nói ra, giây tiếp theo Bạch Anh chưởng tôn cư nhiên bị Thanh Minh chân nhân cầm tay?!

Thanh Minh chân nhân đã chịu đủ Giản Thành, nhìn thấy Giản Thành rốt cuộc dời mục tiêu, trong lòng thế nhưng dị thường cao hứng!

Giờ khắc này, Thanh Minh chân nhân rộng lượng cực kỳ, ông kéo tay đồ đệ nhà mình, cười tủm tỉm nói: "Bạch Anh, không cần quá nghiêm túc, Thành Hạo cùng Húc Chi là duyên trời tác hợp, chúng ta thân là trưởng bối không cần xen vào chuyện của hậu bối."

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now