Chương 210: Cảnh giới Chân Dương

321 35 0
                                    

Ta không hận.

Ta cảm kích từ đáy lòng.

Nháy mắt câu nói này xuất khẩu, thức hải trong thần hồn Giản Thành chợt nhiều ra một vòng kim nhật lộng lẫy.

Nháy mắt vòng kim nhật này xuất hiện, toàn bộ thức hải nhấc lên sóng gió vô biên, ngay sau đó linh lực khổng lồ kích động lên, linh lực mờ mịt như hồng thủy trút xuống, lại giống như cuồng phong sóng lớn, điên cuồng gào rống.

Thanh Minh chân nhân hoảng sợ mà nhìn Giản Thành ở bên cạnh , chỉ là trong nháy mắt, quanh thân Giản Thành liền nhiều ra vô số lốc xoáy linh lực khổng lồ, toàn bộ linh khí nơi nhìn thấy ở trong thế giới này đều bắt đầu xuất hiện đong đưa, lực hút cường đại thậm chí có thể đem linh lực bên ngoài cơ thể Thanh Minh chân nhân mạnh mẽ hút đi!!

"Đây, đây rốt cuộc ——"

Cuồng phong cuốn lên tay áo của ông, xốc lên sợi tóc của ông, Thanh Minh chân nhân nhịn không được giơ tay che ở trước mắt, thân hình liên tục lui về sau, thẳng đến khi bị Phiếm Vân Kiếm Tôn trở thành tấm mộc chống đỡ, mới không thể không dừng lại.

Phiếm Vân Kiếm Tôn: Hắc.

Đường Minh Hòa không có phản ứng Thanh Minh chân nhân, hắn lẳng lặng nhìn một màn này, một tay đỡ cằm, biểu tình cười như không cười, độ cong khóe môi gia tăng, trong mắt hiện lên trào phúng, nhìn kỹ lại phảng phất là trong thở dài kèm theo chán ghét cùng khó chịu.

"Cho nên là một kẻ ngu xuẩn."

Hắn nói như vậy.

"Rõ ràng đã sớm hiểu rõ cảnh giới đỉnh Dương Thần, lại trước sau cũng không thấu rõ tâm, hoàn toàn không biết mình biết được cái gì......." Đường Minh Hòa trầm thấp cười, lặp lại nói: "Thật là kẻ ngu xuẩn."

—— mà bổn tọa cư nhiên yêu cầu loại ngu xuẩn này hỗ trợ, mới có thể lần nữa sống lại.

Càng quan trọng là......

Trong nháy mắt, thời gian lưu chuyển, Đường Minh Hòa phảng phất thấy được một nữ nhân khác, một nữ nhân đã sớm trôi đi ở trước vô số năm tháng.

Nữ tử kia toàn thân đều bao phủ ở dưới áo choàng đen không thấy rõ mặt mày, nàng chỉ lộ ra môi đỏ cong lên, cười vũ mị mà diễm lệ.

"Minh Hòa chân nhân, ngài cùng điện hạ, hai người chỉ có thể một người tồn tại."

Làm tộc trưởng Bặc Nhất Tộc, làm trí giả phụng dưỡng công chúa Vân Thực Giới, không bao lâu khi nàng nhìn thấy Đường Minh Hòa, liền nói ra lời như vậy.

Đường Minh Hòa cũng không tin tưởng vận mệnh, hắn chỉ tin tưởng chính mình.

Nhưng thấy được Giản Thành trước mặt, Đường Minh Hòa rốt cuộc ý thức được một chuyện.

Bởi vì nữ nhân kia còn nói qua một câu.

"Nếu ngài có thể nhìn đến tu sĩ Chân dương thứ hai, công chúa điện hạ liền sẽ hoàn toàn mai một."

"Hai tồn một, bói toán của Bặc Nhất Tộc, chưa bao giờ bỏ sót."

Giản Thành trực tiếp ở trước mặt Đường Minh Hòa bắt đầu tiến giai.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now