Chương 10

1.8K 47 0
                                    

Hara đang chăm chú xem bộ ly tách bằng bạc nằm trước mặt mình, cô chỉ có thể nhìn chằm chằm vào nó khi mà trong phòng giờ chỉ có cô và mấy người bảo vệ, MyungSoo và Henry đã đi ra ngoài khi nào.

- Không phải cậu đến cùng cô gái đó sao, sao giờ lại đi trước - Henry đưa MyungSoo ra đến cửa lớn, vừa đi vừa nói, vẻ mặt không hài lòng khi MyungSoo bỏ rơi một cô gái xinh đẹp như vậy .

- Tôi chỉ nhận lời xác nhận dùm cô ta, xong việc thì tôi đi thôi - MyungSoo thản nhiên trả lời.

- Nhưng cũng không nên chạy trốn thế này - Henry vừa lắc đầu vừa nói ,hồi nãy khi Hara đang chăm chú đi xem mấy cổ vật trưng bày trong phòng, MyungSoo đã vỗ vai ra hiệu cho anh đi ra ngoài, anh cứ tưởng có chuyện gì thì ra là cậu ta bỏ về .

MyungSoo cười một tiếng

- Không phải tôi gọi anh ra ngoài là để nhờ anh đưa cô ta về dùm tôi sao - từ khi lên máy bay anh đã hiểu ra mọi chuyện, anh không hiểu cô ta làm vậy để làm gì nhưng anh không có thời gian quan tâm cô ta. Cô ta có thể nói chuyện bằng tiếng Anh bản địa mà dám nói qua đây lạ nước lạ cái, anh không vứt cô ngay tại cổng nhà Henry là may mắn lắm rồi đó, bây giờ anh phải đi. Henry nhìn qua MyungSoo cười cười, vỗ vai anh thông cảm, Henry đương nhiên hiểu tính tình của MyungSoo nên hiểu đại khái sự việc.

- Tôi phải đi rồi, lần sau quay lại đây tôi sẽ tới thăm anh - Tới cửa, MyungSoo liền đứng lại từ biệt, vẻ mặt chân thành.

- Không chỉ tới thăm, tôi vẫn chưa thắng cậu buổi câu cá nào cả, lần sau tới đây phải ở lại nhà tôi cho tôi trả nợ chứ - xong lại vỗ vai MyungSoo nói tiếp - Đi đi, cho tôi gữi lời tới Mark

MyungSoo gật đầu thay cho câu trả lời, rồi quay người đi ngay.

Rời khỏi đường cao tốc, xe taxi rẽ vào một con đường tiến về ngoại ô của London. MyungSoo ngồi ở ghế sau đang nhìn chằm chằm vào cảnh vật quen thuộc hai bên đường,anh đang trên đường về nhà của Mark.

Xe chạy thêm 20 phút thì đến một khu toàn biệt thự nghĩ dưỡng , sau đó dừng lại tại một ngôi biệt thự nằm gần cuối con đường, từ đây nhìn ra phía sau căn nhà có thể thấy những ngọn núi phủ sương mù xa xa. MyungSoo xuống xe, nhìn ngôi nhà mà mình từng ở trong những năm ở đây, trong lòng xao động. Nhưng anh không có thời gian đứng ngắm căn nhà vì ngay lập tức, anh thấy một người đàn ông cao lớn, tóc trắng, mang bốt, tay cầm một con gà đã được làm sạch, từ phía sau căn nhà đi tới, người đó không thấy anh đang đứng trước cổng. MyungSoo mĩm cười, nhìn chằm chằm vào bóng dáng đang đi, gọi một tiếng " Mark "

Mark giật mình , quay người nhìn sau lưng mình, thấy MyungSoo thì sững người, sau đó đi vội về phía cổng, một tay kéo cổng, một tay vẫn còn cầm con gà, không để ý mà ôm chầm lấy MyungSoo, vui vẻ nói

- Con trai, đã về rồi sao

MyungSoo cũng giang tay ôm Mark, chỉ mĩm cười nói

- Chú Mark, cháu đã trở lại.

Một lúc sau, Mark mới buông MyungSoo ra, muốn dùng hai tay vỗ vai cháu, lại phát hiện mình đang cầm con gà, liền hứng khởi đưa con gà lên trước mặt ,cười nói

[EDIT] Yeobo Babo - MyungYeon Ver Where stories live. Discover now