Chương 3

2.9K 71 3
                                    

Đêm hôm nay MyungSoo uống với WooHyun đến gần nữa đêm mới đứng dậy ai về nhà nấy. Anh uống hơi nhiều,lúc bước chân vào nhà thì kim đồng hồ đã chỉ sang ngày mới. Trong phòng khách, bóng đèn ngủ mờ nhạt, ngày trước nhà anh không có bóng đèn này nhưng kể từ khi JiYeon vào ở, Kim lão cho bắt thêm để an toàn cho cô ấy. Bước vào nhà, đóng cửa, đi thẳng về phòng ngủ của mình, chưa một lần liếc mắt đến căn phòng bên cạnh nữa cái, từ lúc JiYeon về nhà này, dường như có một người chồng không hề nghĩ đến sự tồn tại của cô.

Anh không phải là người quá sạch sẽ, nhưng dù mệt đến đâu, dù say đến mờ mịt, ít nhất cũng phải tắm qua loa mới có thể ngủ được. Từ phòng tắm bước ra , anh thấy bớt say đi nhiều, bóng dáng cao lớn ngồi trên giường với mái tóc ướt rũ xuống trước mắt, trong căn phòng mờ mờ ánh đèn đường trông thật cô đơn lạnh lẽo. Anh đưa tay với lấy một bức ảnh đặt ở bàn bên cạnh, trong đôi mắt hiện lên nét nhu tình khó thấy khi nhìn người trong ảnh, một cô gái trẻ với ánh mắt thật dịu dàng, cô gái đó đang ôm một đứa bé trai chỉ khoảng 6, 7 tuổi đang mĩm cười. Đây chính là căn phòng của mẹ anh lúc còn sống,cô gái trẻ đó cũng chính là mẹ anh, Kim lão để JiYeon ở phòng anh vì biết không thể thay đổi lại căn phòng này, anh sẽ không bao giờ cho phép.

Mẹ, anh nhìn bức ảnh thật lâu, lại đưa tay lên lau lau mặt kính dù không biết có thấy được vết bẩn nào hay không. Thời gian không biết trôi qua đã bao lâu, anh nhẹ nhàng đặt bức ảnh xuống bàn, lại lắc đầu thật mạnh cho mấy sợi tóc bớt nước rồi nằm xuống ngủ.

Lúc thím Lee dọn đồ ăn sáng cho JiYeon thì bỗng mở to mắt ngạc nhiên khi thấy MyungSoo từ phòng ngủ bước ra, đây là lần thứ 3 bà gặp anh, bỗng nhớ tới anh cũng cần ăn sáng liền nói " cậu chủ cũng ngồi xuống ăn sáng, tôi sẽ dọn lên ngay "

MyungSoo có tửu lượng rất khá, dù hôm qua uống nhiều nhưng sáng nay dậy vẫn thấy chỉ hơi choáng đầu một tí, cũng đã thanh tĩnh trở lại. Anh nhìn đồng hồ, đã 8h sáng liền ngồi xuống ăn sáng.

Thím Lee cũng chẳng biết anh sẽ ăn gì, ngày trước bà Park có dặn buổi sáng đúng 8 giờ JiYeon sẽ ra ăn sáng, cô thường ăn cháo nên ngày nào mà cũng nấu đủ loại cháo, hôm nay bà nấu cháo trứng thịt bằm. Cháo cũng không còn nhiều nên bà làm thêm đĩa trứng ốp la. MyungSoo nhìn thức ăn sáng, cũng không quan tâm đến số lượng cùng với sự kết hợp kì lạ, nhanh chóng cầm muỗng ăn, anh tự hiểu được vì sao lại có những món này.

JiYeon ngồi bên cạnh vẫn chưa ăn, vẫn ngồi nhìn chén cháo trước mặt mình, cô thường như vậy trước khi ăn nhưng nhất định sẽ ăn, thím Lee đã quen nên cũng để cô như vậy. Nhưng quả thật bà không thể nén nổi thắc mắc trong lòng khi thấy MyungSoo chỉ nhàn nhã ăn, hoàn toàn không một chút quan tâm đến người đang ngồi sững sờ bên cạnh, bà nghĩ ít nhất anh sẽ hỏi bà là tại sao cô ấy không ăn. Thím Lee lắc đầu khó hiểu, cậu chủ kia thật lạnh lùng, cho dù người bên cạnh không phải là vợ mình thì người khác họ cũng sẽ thấy lạ mà hỏi thăm, đàng này cậu ta chính là chồng của JiYeon, vậy mà vẫn có thể xem cô như không có, không quan tâm. Bà lại thở dài, chắc chắn là bị ép cưới rồi, cũng phải, cô dâu như vậy thì chỉ có người đàn ông yêu thương sâu sắc mới chấp nhận cưới, lại nhìn về JiYeon, đôi mắt tràn đầy thương cảm, bà không thể biết được tương lai khi không còn Kim lão gia yêu thương cô sẽ như thế nào, lại nhắc trong lòng không nên bận tâm chuyện gia đình chủ nhà, mình không có quyền đó mà.

[EDIT] Yeobo Babo - MyungYeon Ver Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin