Chương 34 - Part 2

331 20 0
                                    

Bà Kim tỉnh giấc thì trời đã là sáng ngày hôm sau, bà đã ngủ một giấc thật dài. Dường như đã bớt mệt mỏi, bà ngay lập tức bật dậy nhìn quanh, bà biết tối qua mình không chịu nỗi nữa mà ngất xĩu đi, bà đang lo lắng cho Kim SungGyu , ai sẽ trông coi ông đây. Nên khi thấy MyungSoo đang ngồi nhắm mắt bên giường Kim SungGyu , không thể nói trong lòng bà không thấy cám xúc nào , bà cũng nhận ra, có lẽ anh đã ngồi ở đó suốt đêm.

MyungSoo do đang ngồi nên giấc ngủ chập chờn, anh ngủ 5, 10 phút lại tỉnh, ngồi một lúc lại nhắm mắt ngủ chừng đó . Những ngày trước ngồi bên ngoài phòng, anh cũng như vậy, chỉ là 4 giờ sáng có về nhà ngủ được chừng 2 tiếng nên anh không thấy mệt như hôm nay, có vậy anh mới hiểu được, bà Kim thật sự giỏi chịu đựng đến mức nào.

Lúc này đây, anh vẫn còn ngủ, bà Kim bên kia nhẹ nhàng xuống giường đi đến bên SungGyu để xem ông. Bà đứng một lúc, vén chăn lại đàng hoàng cho SungGyu , MyungSoo mới mở mắt tỉnh, Anh thấy trước mặt mình , bà Kim đang đứng yên nhìn chằm chằm SungGyu , có lẽ bà cũng biết anh tỉnh rồi , nhưng bà không muốn lên tiếng.

" Bà nên nghỉ ngơi , bác sĩ bảo bà bị suy nhược cơ thể, nếu bà cố thêm thì sẽ mang bệnh, cha nếu tỉnh lại cũng không an tâm" MyungSoo nói xong thì đứng dậy nhường ghế cho bà, anh cũng nên ra ngoài ngồi thôi.

" Cậu ....." bà Kim đột nhiên mở miệng, MyungSoo kinh ngạc đứng lại, chậm rãi quay lưng nhìn bà, anh sợ mình nghe lầm

" Cậu về nhà ngủ đi, ở đây đã có tôi" bà Kim không nhìn MyungSoo, chỉ là ngồi xuống ghế rồi nói.

Sao lúc này anh nghe giọng bà mà không thấy chán nữa nhỉ ?? MyungSoo tự hỏi chính mình, điều này thật kì lạ. Nhưng bà đã nói chuyện, anh cũng không câu nệ nữa

" Không được, bà phải nghỉ ngơi, bà muốn cha tỉnh dậy lại thấy bà bị ốm sao.... " MyungSoo hơi ngừng, anh không thấy bà Kim đáp lại, nhưng cũng không sao , anh nói tiếp " Bà nghĩ ngơi đi , tôi chỉ ở bên ngoài này" nói xong thì mở cửa

" Qua phòng bên cạnh nằm nghĩ đi, chút qua đây thay cho tôi " tiếng nói bà Kim lại vang lên, lần này MyungSoo cũng khựng lại, sau đó, anh chỉ " Vâng " một tiếng lại tiếp tục đi ra ngoài . Tiếng cửa phòng đóng lại , bà Kim không biết anh có nghe theo không, nhưng ít nhất, bà đã nói được điều mà bà muốn nói rồi.

MyungSoo đóng cửa xong thì đứng lặng tại chỗ, anh thấy mọi thứ dường như đang có gì đó, anh chợt nhận ra, lại chợt không thể nào nhận ra , cuối cùng , không muốn suy nghĩ thêm cho mệt đầu óc, MyungSoo đi tới đầu hành lang, dặn dò các vệ sỹ cẩn thận, xong thì về nhà . Anh nghĩ ở nhà chắc cũng tương tự nghĩ ở phòng bên cạnh nhỉ, vả lại, có cô vợ nhỏ của anh, anh sẽ thoải mái hơn.

...................................................................................

Thành phố A có biến động lớn, mấy ngày gần đây, tin tức Kim SungGyu bị tai nạn đã được lan truyền khắp nơi, nghe phong phanh bên Pháp, công ty của Kim gia đã bị cảnh sát tạm ngừng kinh doanh do dính dáng đến một vụ gian lận lớn. Vậy là, cộng thêm những tháng gần đây, Kim gia trong nước đang sa sút, liên tục thua đối thủ, dẫn đến kết cục ,chỉ số chứng khoán của họ bị giảm chưa từng thấy, đạt mức thấp nhất kể từ khi công ty lên sàn giao dịch.

[EDIT] Yeobo Babo - MyungYeon Ver Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ