Chương 4

2.6K 71 0
                                    

Thím Lee đứng trong bếp nhìn MyungSoo ngồi ăn sáng với con gấu bông đặt ở trên bàn mà lòng tràn đầy ân hận. Bưng lên cho anh một chén canh nữa, bà lẳng lặng đặt xuống.

- Cô ấy không sao, vết thương rất nhỏ. chỉ cần chủ ý không đụng nước vài ngày là sẽ ổn - MyungSoo liếc nhìn vẻ mặt buồn bã của thím Lee liền lên tiếng.

- Cậu chủ, tôi không nên sơ ý như vậy. làm hại cậu cả đêm vất vả - Thím Lee vẫn còn áy náy.

- Không sao, thím cứ đi làm việc của mình - .. Nghe MyungSoo nói vậy, biết là cậu chủ này nói không trách chính là không trách, cũng tự an ủi mình đi dọn dẹp đồ trong bếp.

Sáng nay vừa mở cửa thì thấy MyungSoo vẫn còn ở nhà, lại đang nằm co ro ngủ trên chiếc ghế sô pha ngắn bà thấy là lạ, nhìn đến phòng của JiYeonn lại thấy cửa phòng mở lại càng thêm khó hiểu. Nhưng nhìn sang đống mảnh vỡ bên cửa ra vào thì hoàn toàn cả kinh, bà biết có chuyện đã xảy ra. Ngay lúc đó, đã thấy MyungSoo ngồi dậy. bàn tay xoa xoa trán, cả người thấy thật mệt mỏi.

Không mệt mỏi sao được, đêm hôm qua băng bó xong đã 2h sáng, anh đi cất hộp bông băng rồi dọn dẹp đống mảnh vỡ quay trở về vẫn cứ thấy cô cúi đầu ngồi như vậy, sau khi nói một tiếng đau làm anh kinh ngạc, cô im lặng, anh thử hỏi lại cô vẫn cúi đầu im lặng , anh đành tiếp tục băng bó cho cô. Nhìn cô ngồi im không nhúc nhích anh không biết nên làm gì tiếp theo, cô cần phải ngủ, anh cũng vậy. Thế là anh nắm hai vai cô muốn đặt nằm xuống liền thấy cô cựa quậy không muốn, anh quyết định ép cô, vừa quay lưng lại thấy cô ngồi dậy, lần này là xoay mặt vào tường đưa lưng về phía anh. Anh vuốt mi tâm, được rồi, cô muốn làm gì tùy cô, anh về phòng ngủ, nhưng quả thật cho đến sáng nay suy nghĩ lại anh vẫn không hiểu được tại sao lúc đó vừa bước tới cửa phòng cô liền cảm thấy không đành lòng, không biết làm sao đành tới ghế sô pha dựa lưng, chốc lát lại tới mở toang cửa phòng cô ra, rồi mới quay về ghế nằm xuống, cô có chạy ra ngoài anh sẽ biết, nếu đóng cửa lại ai biết cô làm gì trong đó, đợi ngày mai thím Lee tới tính sau

MyungSoo nhìn con gấu đặt ở trên bàn, dù được thím Lee giặt cẩn thận vẫn còn thấy vài vết đen nhàn nhạt, ắt hẳn trước đó nó rất bẩn. Nhưng vì thấy nó bẩn thím Lee mới đem đi giặt , nào ngờ theo thói quen để buổi trưa ngày mai mới thu dọn nên quên mất để lại trên giường cho cô. Anh nhìn về phía cửa phòng đang mở, ở góc này chỉ thấy mỗi cánh cửa đang mở ra , liền thở dài, cô ta tối hôm qua chắc chắn là tìm con gấu này. Đêm qua anh đoán Jiyeonn loay hoay như vậy giống như đang tìm kiếm thứ gì, lại nghĩ những thứ trong phòng cô chưa bao giờ được đem ra ngoài để lung tung, vậy thì chỉ có thể bị ai lấy đi. Quả nhiên khi hỏi thím Lee thì thấy thím Lee giật mình chạy vội ra sân phơi quần áo sau nhà, lấy vào một con gấu nhỏ lông trắng, bà nhìn anh rụt rè mở miệng giải thích con gấu nằm trên gối của JiYeon , lâu nay bà cũng biết nhưng cũng không để ý, không hiểu sao hôm qua thay mặt gối và ga giường thì để ý nó thật bẩn, liền đem đi giặt, chỉ có thể. Anh nhíu mày, chỉ có thế nhưng khiến anh một đêm qua vất vả mệt nhọc, chợt đôi mắt rũ đang nhìn con gấu bỗng mở to, anh nở nụ cười nhạt nhìn lại cửa phòng cô, trong nụ cười không biết mang theo ẩn ý gì.

Buối trưa JiYeon mới tỉnh dậy, lúc này MyungSoo đang ở ngoài vườn, hôm nay anh quyết định nghĩ làm, dù sao Choi thúc dạo này cũng phàn nàn anh làm quá nhiều. Lúc MyungSoo đang ngồi khắc từng miếng gỗ nhỏ trên một miếng gỗ thì thím Lee chạy ra gọi anh, JiYeon đang tìm con gấu, lúc sáng bà đã thắc mắc sao anh lại giữ con gấu không để bà đem vào phòng đặt lại bên gối cho JiYeon, giờ nhìn anh nghe bà gọi liền đứng dậy phủi tay đi vào nhà, bà chợt thấy có điều gì đó không đúng.

[EDIT] Yeobo Babo - MyungYeon Ver Där berättelser lever. Upptäck nu