Chương 8 - part 1

1.9K 56 0
                                    

Mấy ngày này, Hara đích thân đi chọn nội thất với MyungSoo. MyungSoo đã có ý tưởng trong đầu, việc mua cũng là do anh chọn, nhưng giá cả là do Hara quyết định, buộc lòng anh phải đi với cô. Công việc trang trí vẫn còn vài công đoạn nữa, căn phòng khách anh đang trang trí có sử dụng bươm bướm nhựa, mẫu bươm bươm , kích cỡ , chất liệu ... đều do anh tự nghĩ ra , lại phải làm thủ công chi tiết nên hiện tại văn phòng đang huy động toàn nhân lực ngồi cắt bươm bướm cho anh. Cả ngày bị Hara quấn lấy, lúc ăn trưa phải lấy lí do về xem tiến trình công việc để cách xa một tí cũng bị cô đòi theo, lúc trước không biết cô là em họ WooHyun, nay biết rồi thì anh nể mặt một chút, coi cô như không khí, không một lời nói đánh bay cô như mọi lần, nhưng thật sự anh thấy rất phiền phức. Đến khi đã cắt xong bươm bướm đủ Hara vẫn còn chưa chọn nội thất xong, vì vậy gần một tuần rồi anh chưa một lần về nhà sớm được.

MyungSoo không thể về nhà sớm, JiYeon bắt đầu biết chờ đợi anh. Bình thường những ngày MyungSoo về ăn cơm, thím Lee sẽ chuồn về sớm, JiYeon ở với anh đến 9h sẽ bị bắt đi ngủ để anh làm việc. Những ngày MyungSoo về khuya, cô lại trở lại như mọi khi về phòng rất sớm, nhưng không ngắm sao nữa mà là ngồi chơi với gấu cho đến khi mệt thì đi ngủ. Thím Lee ở lại đến 8h thì về. Nhưng mấy hôm nay, đã 8h mà JiYeon vẫn ngồi ở phòng khách đợi MyungSoo, Thím Lee nhìn thấy rất vui mừng, bà cũng không bận tâm là sẽ về nhà trễ, dù sao lúc chọn người làm , Kim lão đã cố ý chọn người ở gần nhà MyungSoo, nhà thím Lee thật ra chỉ đi bộ có 15 phút là tới. Nhưng JiYeon không thể đợi lâu được, chỉ cần thêm 10 phút là gục gặc liền đứng dậy bỏ về phòng, dù vậy thím Lee vẫn quyết định một sáng nào đó đến thật sớm để gặp MyungSoo thông báo tin vui. MyungSoo biết chuyện liền mĩm cười , như mọi khi mở cửa phòng cô đi vào xem, tới giường nhìn cô đang ngủ một lát liền đi làm, anh quyết định hôm nay về sớm ăn cơm với cô ngốc, nội thất hôm nay phải mua cho xong .

Thế là hôm đó Hara thấy anh khác mọi ngày, không nhàn nhã tùy cô thích hay không thích nữa, mọi khi cô cứ chê cửa hàng này không có đồ đẹp , cửa hàng kia không có đồ quý, cửa hàng khác lại không có đồ sang trọng,anh sẽ thong dong im lặng mà đổi chỗ, hôm nay mua ghế sa lông phòng ngủ cho cô, anh lái xe chở cô đến một cửa hàng rồi phán

- Tôi thấy cái này là đắt nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất, màu sắc phù hợp nhất , cô không mua thì sẽ không có cái nào phù hợp hơn nữa - nói xong liền gọi nhân viên cửa hàng đó đi tính toán rồi bàn bạc cách thức vận chuyển, anh xong việc nhìn qua vẫn thấy cô đang ngẩn ra đứng đó.Anh vốn đã có chủ ý sẵn, chỉ tại cô ta cứ chê không hợp đi tìm cái khác tương tự mới lâu như thế, anh hừ một tiếng đi mua tiếp, vậy là,công việc đáng nhẽ sẽ dông dài thêm ít ngày được anh cứng rắn hoàn thành trong một ngày.

-----------------------------------------------------------

Thím Lee cười hài lòng, sáng nay thông báo một cái là chiều anh đã về nhà sớm rồi , đang xắt thịt nấu ăn mà bàn tay cứ như thêm dẻo dai, con dao múa liên tục rất đẹp mắt. Ngoài phòng khách JiYeon đang bám lấy MyungSoo nói chuyện. Gần đây thím Lee đã có thể đụng chạm vào tóc của JiYeon rồi, một lần MyungSoo đang sấy tóc cho cô thì bận nghe điện thoại, tiện tay chuyển cho bà , JiYeon cũng không ý kiến, im ắng hưởng thụ , vậy là từ đó lúc MyungSoo vắng ngà bà được quyền buộc tóc và sấy tóc cho cô. Lúc MyungSoo có ở nhà, thì những chuyện đó anh sẽ làm, hôm nay cũng vậy. Bàn tay MyungSoo rất tài hoa, thím Lee qua thời gian ở đây đã chứng kiến nhiều, giờ nhìn mái tóc JiYeon bà lại cảm thán, đó là một người chồng hoàn hảo a. Jiyeon lúc này đã tắm xong ngồi trên ghế sát bên MyungSoo, tóc được quấn tròn buộc cao trên đỉnh đầu, MyungSoo chỉ buộc nhè nhẹ để không làm đau cô nên cuộn tóc xoáy khi buộc xong thả tay liền bị phồng ở chỗ buộc, phần trên lại nhỏ dần, thành hình một con ốc nằm ngược, đẹp mắt vô cùng, vài sợi tóc con sau gáy rũ xuống , tóc mái phía trước đen mượt phồng ra bao lấy cái trán, mắt rũ xuống, miệng chúm chím liên tục , tập trung công việc trên tay, khiến thím Trương nhìn mà xuýt xao mãi không nói, còn khiến MyungSoo ngồi bên lâu lâu nhịn không được lại lấy tay véo nhẹ má cô mới vừa lòng.

[EDIT] Yeobo Babo - MyungYeon Ver Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora