Chương 35

460 16 0
                                    


Đến 9 giờ thì bác sĩ Yang theo thường lệ đến thăm bệnh cho SungGyu, đi cùng mấy y tá từ xa, ông vẫn thấy MyungSoo như cũ đứng bên ngoài đang chào ông, nhưng bước vào phòng, ông nhận ra có thêm một thành viên mới, một cô gái nhỏ đang im lặng đánh cờ với Kim lão.

" Bác sĩ đã đến " Kim lão lập tức đừng lên chào , bên này bà Kim nghe tiếng cũng đứng dậy theo, tránh sang một bên để bác sĩ coi tình hình.

" Ồ, nhìn xem, tình trạng SungGyu có chuyển biến tốt " Bác sĩ Yang xem xét cái máy bên cạnh một lúc, bất chợt kinh ngạc thốt lên, mấy ngày trước vẫn duy trì một chỉ số nhất định, hôm nay đã có biến chuyển, quả đáng mừng.

Kim lão nghe vậy vội bước vài bước đến gần giường SungGyu, giọng run run, nhưng là vì đang vui, hỏi lại

" Thật sao bác sĩ, có tốt lên sao, vậy nó sẽ sớm tỉnh lại đúng không ??" Bà Kim, MyungSoo cũng nhìn mặt bác sĩ Yang chằm chằm ,nôn nóng câu trả lời

" Đúng vậy, ông ấy có thể sớm tỉnh hơn, nhưng là thế này, nếu thời gian ông ấy cần hồi phục là 1 tháng chẳng hạn, thì ông ấy chỉ tỉnh sớm hơn 1,2 ngày, nghĩa là vẫn còn lâu mới tỉnh lại, còn nếu là chừng nữa tháng, thì vài ngày sau sẽ tỉnh đấy " Bác sĩ Yang mĩm cười, đối với một bác sĩ như ông, bệnh nhân có tiển triển tốt là thành tựu đáng tự hào và vui mừng.

" Ra vậy sao ...?" Kim lão đã hiểu tình hình, hơi thất vọng một chút vì sợ trường hợp SungGyu sẽ rơi vào bất tỉnh lâu dài, nhưng ngay sau đó lại bình tĩnh , không sao, ngắn hay dài , chỉ cần con ông có thể tỉnh lại, có thể sống tiếp với ông mới là quan trọng nhất.

Bà Kim đưa tay nằm lấy bàn tay SungGyu, cũng có suy nghĩ như Kim lão, đôi mắt vẫn còn rưng rưng vì vui mừng . Chỉ có Ji Yeon không hiểu gì hết đang ôm tay MyungSoo, đôi mắt chớp chớp cố nạp vấn đề vào đầu, cái gì mà tỉnh với không tỉnh, cái gì mà sớm với muộn vậy nhỉ , vậy là lắc tay MyungSoo thì thầm

" Myunggie, bác sĩ nói cha sắp khỏe bệnh rồi ,đúng không vậy ??"

Vì cả căn phòng đang im lặng nên ai cũng nghe tiếng thì thầm đó, MyungSoo quay qua gật đầu với câu nói của Ji Yeon , bác sĩ Yang cũng quay lại nhìn cô gái mới nói chuyện, cô gọi SungGyu là cha, ông bất ngờ vô cùng, nhìn MyungSoo, lại nhìn Ji Yeon, ông tự hỏi, lẽ nào SungGyu có thêm đứa con riêng này nữa.

Kim lão đang có tinh thần, thấy bác sĩ Yang thắc mắc Ji Yeon vội lên tiếng giới thiệu

" Bác sĩ, nó là cháu dâu của tôi đấy, là vợ MyungSoo" lại hướng Ji Yeon nói " Ji Yeon , mau chào bác sĩ Yang đi cháu, ông ấy đang chữa bệnh cho cha cháu đấy "

Ồ, người này là chữa vết thương cho cha sao, ngay lập tức Ji Yeon ban cho bác sĩ Yang danh hiệu người tốt, vậy là nhìn ông tươi cười chào

" Chào bác sĩ Yang "

" Chào cô bé " Bác sĩ Yang gật đầu chào lại, dù thấy Ji Yeon đã làm vợ rồi nhưng ông nhìn thấy cô giống một cô bé hơn.

" Bác sĩ ơi, cha còn đau không ??" Ji Yeon vừa làm quen đã nhanh miệng hỏi han

" À, cha cháu đang ngủ , sẽ không thấy đau, nhưng lúc ông ấy tỉnh lại, sẽ hơi choáng đấy " Bác sĩ Yang cũng có tâm tình trả lời cô gái nhỏ đang có câu hỏi khá kì lạ, mọi khi chỉ có Kim lão hỏi chuyện ông là chính, hôm nay có thêm một người nữa rồi

[EDIT] Yeobo Babo - MyungYeon Ver Where stories live. Discover now