hi_sseulgi

3.8K 294 12
                                    




...

Seulgi vô tư mò mẫm chiếc điện thoại của mình, có vẻ như đêm nay đã có gì đó hay ho khiến cậu cứ ôm khư khư chiếc điện thoại ấy mà đành lòng quên mất người con gái đang đợi cậu trong phòng.

- "Hí hí, zui zậy mà giờ mới biết. Biết vậy đã tạo cái này từ sớm rồi."

Seulgi hí hửng vừa cười vừa khoe với Seungwan và hai đứa nhóc bên cạnh.

- "Nè bây coi, fan nhắn tin cho trẫm quá chừng. Hehe, khen trẫm soái khen trẫm xịn rồi chúc comeback lần này của tụi mình thành công nữa nè. Heheeeee~"

Buồn cho cậu là Seungwan chẳng thèm quan tâm. Cô đang bận cày view cho nhóm mình.

- "Cứ ở đó mà vui đi, lo cày view đi nè. Zìm zímmm ~"

Yerim cũng nhập hội với Seungwan, cũng chẳng thèm đoái hoài đến lời cậu nói. Con bé vừa ôm máy cày view, vừa đi nhắn tin cho bố mẹ và mấy đứa nhóc ở nhà nhắc nhở họ cày view cho mình.

Nhưng may cho Seulgi rằng cậu ta không đơn độc, hội chị em cường công tuy cách tuổi nhưng không cách lòng, tâm hồn mê gái đẹp thích được gái khen luôn đồng hành cùng nhau. Lần này cũng không ngoại lệ, Park Sooyoung choàng vai cậu khuyến khích.

- "Giỏi dzạ ta, hồi em mới lập nick mấy bé gái cũng không khen em nhiều vậy. Oách nhất là bà rồi nhe Kang Seulgi."

Cậu ta nở lỗ mũi, nghênh mặt lên cười với con gà bên cạnh mình.

- "Chứ sao mậy? Kang tổng đâu phải làm kiểng."

- "Ê coi nè, có em nhắn tin kêu ẻm đợi tao tạo acc lâu lắm rồi nè."

- "Ừa ừa, để đọc coi: Kang Seulgi, chị biết em đợi ngày này lâu lắm rồi không? Yêu chị dã man, em nghe nói nhà chị đầy đủ hết rồi chị thiếu mỗi con dâu thôi phải honggg? Em xin một slotttttt được honggggg?"

Sooyoung đọc xong vỗ đùi Seulgi một cái chát.

- "Mấy đứa nhóc giờ trình thả thính đỉnh ghê mẹ?"

Seulgi dù đau điếng cũng gật gù gật gù, tiếp tục cùng con gà ngắm hoa thưởng nguyệt online mà không hề hay biết giông tố nổi lên đằng sau cánh cửa.

Cạch.

À không, giờ thì không còn ở sau cánh cửa nữa. Hai đứa nhóc đang cày view kia dù mải mê zìm zím cũng phải giật mình vì âm thanh tràn đầy sát khí này.

- "Thấy mẹ rồi..." - Seungwan và Yerim cùng đồng thanh thầm lặng.

Zimzalabim trên Youtube đang bật đó cũng phải nhanh chóng bị tắt đi. Seungwan và Yerim biết thân biết phận của mình, không dám hó hé lâu mà trả lại không gian riêng cho "đôi trẻ".

- "Hơ, hơ, Wan Wan, áo em sứt chỉ đường tà, Wan vô làm lại vài đường hộ em cái." - Yerim nói mà mắt láo liên, vừa gom Ipad và Macbook vừa kéo Seungwan chuồn lẹ. Seungwan cũng không rảnh mà ở lại chịu đòn ké, cô cũng mồm mép dẹp điện thoại và máy tính của mình mà ba chân bốn cẳng về phòng với Yerim.

- "Ô kê ô kê. Áo mày rách nách ở đâu đưa đây chị vá chị khâu cho này!!"

Tụi nhỏ đi gần đến cửa phòng, mới chợt nhớ còn một con gà mê gái ngây thơ đang đứng trước sóng to gió lớn. Seungwan giật ngược Yerim lại nhắc.

[SERIES DRABBLES ] [ SEULRENE]Where stories live. Discover now