'chủ động' - play

13.5K 488 31
                                    

Park Jimin - một tên trai bao mới vào làm nhưng có đầy kinh nghiệm. Vừa thử việc ở quán bar International Playboy và thuộc dạng chủ động*. Vừa mới thử việc được hai tuần thì cậu được vào làm chính thức.

*Là thụ nhưng nằm trên và nắm giữ chủ quyền trong mỗi cuộc làm tình.

Từ khi mới vào làm, phục vụ bao khách thì cậu vẫn chẳng có ấn tượng với ai cả. Khách của cậu chỉ là mấy anh nhân viên quèn yếu sinh lý, và luôn để cậu chủ động và luôn mở miệng khen ngọt khen ngào mà chả bo thêm được cắt nào cả.

- hm. . .um.. .jimin. . .lỗ nhỏ của em thật tuyệt

Một tên khách hàng đang để Jimin ngồi lên hạ bộ của hắn và để cậu tự làm. Jimin chán nản, chỉ rên ưm a vài tiếng, nói là hạ bộ chứ 'cái này' có khi còn nhỏ hơn của cậu. Sau cả một cảm xúc khó tả thì cậu cũng được nghỉ ngơi. Jimin mới đến làm ở đây được hai tháng liền nổi tiếng, mấy tên công quèn thường gọi cậu hơn vì cậu đứng top 1 ngay trên bảng. Đứng đầu hàng tuần, gương mặt của Jimin luôn được treo trên khu vực thông báo của quán.

Đến tận bây giờ thì cậu vẫn chưa gặp được một tổng tài, lão công hay daddy nào giàu có hay được các bé thụ ưa chuộng cả. Chán đến nỗi Jimin đã ra hẳn quầy bar ngồi tia mà cũng chẳng có, nhìn sơ qua cũng chỉ là các lão gia bụng phệ liếc mông cậu mà tủm tỉm cười thôi.

Hôm nay là kỉ niệm khai trương quán được ba năm, mọi thức uống, dịch vụ đều được giảm giá 30%. Jimin không thích ồn ào nên được đặc cách cho vào phòng nghỉ ngơi, đợi có khách thì làm việc. Không gian trong phòng khá ổn, dịu dàng nên rất thoải mái làm Jimin lim dim đôi mắt hí của mình và cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bên ngoài, xôn xao hẳn lên khi có sự xuất hiện của một người - Jeon Jungkook một tay chơi thứ thiệt, người được anh chọn phải là người xuất sắc ở mọi mặt, người được anh chơi qua cũng chẳng thể nào đứng lên nổi sau mội thời gian. Vừa nhìn thấy khách sộp của quán, lão chủ đã tay bắt mặt mừng, xum xuê chào đón.

- Ngài Jeon, hôm nay cảm ơn ngài đã đến tham gia buổi kỉ niệm. Ngài có muốn phục vụ gì không ạ?

Jeon Jungkook liếc mắt một hồi, liền lên tiếng "Không có người mới à?"

- a, người mới, dạ có dạ có chứ. Mời ngài đi lối này

Lão gia dẫn hắn đến khu xếp hạng của tuần để giới thiệu Jimin cho hắn, sau đó dẫn Jungkook vào phòng nghỉ có giường để đợi người đến phục vụ.

- thưa ngài, đây là Park Jimin, là người mới vào gần hai tháng này nhưng lại có doanh thu và sự nổi rất tốt. Nếu ngài muốn tôi sẽ gọi cậu ấy đến.

- hmm cũng được

- a nhưng thưa ngài, đây thuộc dạng chủ động, liệu ngài có muốn. . .

- không sao, dù có chủ động thì cũng thành bị động thôi

Hắn nói xong thì nhếch môi nhẹ. "Park Jimin" không phải là cái tên xa lạ đối với hắn.

Lúc này Jimin vẫn đang say nồng giấc ngủ, không hề mạn tâm đến xung quanh. Trong giấc mơ, cậu gặp được một tờ tiền siêu to khổng lồ đang nắm tay Jimin dẫn cậu đi mua sắm thoải mái. Đang vui vẻ trong hạnh phúc thì nhân viên đã gọi cậu dậy, thông báo cho Jimin là có khách ở phòng 5813 đang đợi cậu. Cậu nhăn mặt khó chịu nhưng vẫn lê người đi đến phòng, đứng trước cửa phòng chỉn chu, vuốt tóc lại đàng hoàng thì mới mở cửa

• 졍국 & 지민 • mlem mlem!!!Where stories live. Discover now