người lạ - play

23.4K 805 69
                                    

Trên chuyến tàu cuối của ngày cuối tuần. Ngay gần cánh cửa ra vào, có hai cơ thể nam nhân đang sát gần nhau đến lạ thường.

Jimin lúng túng, ngọ nguậy cơ thể thì vô tình đặt cặp mông căng tròn của mình vài hạ bộ của người kia. Người đằng sau giật mình định đẩy ra nhưng trên tàu quá đông những người còn lại đang đẩy hạ bộ của hắn vào mông cậu.

- thật_thật xin lỗi. Cái áo của tôi đang bị mắc vào đâu đó mà tôi chưa nhìn ra được..phiền anh một chút nhé..thật xin lỗi.

Cái áo chết tiệt này là do Kim Taehyung - cậu bạn đẹp trai từ thuở ở truồng của cậu tặng nhân dịp sinh nhật từ tuần trước. Hôm nay vội quá nên vớ đại cái áo này, ai ngờ lần mặc đầu tiên đã phiền phức như thế này.

Đưa tay chạm vào mọt ngóc ngách của cái áo mà Jimin không hề tìm ra được chỗ áo bị mắc. Dịch người về đằng sau để tìm chỗ, cậu giật bắn mình khi cảm nhận được cái vật nóng đang chạm vào giữa hai cánh mông cậu. Jungkook thấy cậu loay hoay thì cúi người xuống tìm hộ, vô tình lại đâm dương vật thô to của mình vào thêm.

- A!!

Jimin căng hết người, khuôn mặt đã dần đỏ lên, ánh mắt ngân ngấn nước, môi hồng hào căng mọng nước chu chu ra vẻ mặt bối rối và hối hận vô cùng. Người kia nhìn thấy từng động tác của cậu chợt cảm thấy đáng yêu, khuôn mặt này chỉ muốn trêu đùa, chọc ghẹo mới thỏa thích. Nhếch môi lên, có lẽ đây là cuối tuần may mắn của hắn rồi.

- để tôi tìm giúp cậu - tay hắn đột nhiên sờ soạng khắp nơi trên cơ thể cậu. Vuốt nhẹ nhàng qua hai cánh mông như một cơn gió thổi nhẹ

- Vân_vâng...cảm ơn anh..ưm

- sẽ hơi khó chịu nên cậu ráng nhịn nhé

Cả hai trong tư thế mờ ám, cậu bị dán ngực lên của kính, phần dưới thì hoàn toàn dựa vào hạ bộ của người kia. Hai tay của Jungkook đang gắn trên bắp đùi trắng nõn của cậu, hắn cúi người thì thầm vào tai cậu, Jimin dường như cảm nhận được từng hơi thở của hắn. Rùng mình một cái, hai cánh mông của cậu kẹp chặt lại dương vật của hắn.

- này...cậu..bình tĩnh..

- x..xin lỗi..tôi..

Trạm tiếp theo sắp đến

Con tàu dừng lại, những con người với tậm trạng khác nhau dần dần ùa ra ngoài. Con tàu chật kín người bây giờ chỉ còn cậu và hắn cùng mấy đứa học sinh ở cuối kia. Ban nãy dường như cánh cửa mở ra là cậu đã cử động được nhưng ai ngờ hai bàn tay của người kia đang giữ mông của cậu lại. Cả hai người im lặng một lúc lâu thì cậu lên tiếng

- ưm..cảm ơn anh..tôi hình như không bị kẹt nữa rồi...thật xin lỗi vì đã làm phiền - vừa nói cậu đẩy hắn ra, ngọ nguậy thoát khỏi vòng tay của hắn nhưng hoàn toàn không được.

- em làm tôi hứng lên rồi bỏ tôi lại trong bộ dạng muốn đâm dương vật vào lỗ nhỏ của em sao??

- vâng??

- không bao giờ có chuyện đấy nhé! - hắn trường tay xuống cơ thể cậu, bàn tay to lớp bóp gọn 'cậu bé' của Jimin trong tay. Xoa nắn từng đợt.

• 졍국 & 지민 • mlem mlem!!!Where stories live. Discover now