phòng việc - play

19.1K 619 53
                                    

Jungkook và Jimin là đôi vợ chồng đã cưới lâu năm. Họ không làm quan trọng việc phải có con trong hôn nhân, đến đây đã ba năm. Một chặng đường dài, trải qua bao cuộc giận dỗi nhưng tình cảm của họ vẫn nồng nàn như thuở mới yêu. Và họ 'yêu' theo cách trưởng thành hơn rất nhiều . . .

Phòng giám đốc

"Sếp tổng, em thích anh, làm ơn hãy hẹn hò với em" - một cô gái trẻ, mặt tuy non nớt nhưng dặm phấn bỗng trở nên già dặn hơn đang lúng túng đứng trước bàn làm việc của hắn.

Jeon Jungkook vẫn bình thản, gương mắt lên nhìn cô, làm cho người đối diện bối rối. Đang định mở miệng nói thì phía cửa có tiếng mở.

Cạch

Ló mặt vào là một cậu trai xinh xắn với khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng của mái tóc mang đầy sức hồng kia nữa. Cậu đẩy cửa vào, ngang nhiên đi mà không chào hỏi ai, cô gái thấy làm lạ liền quay sang nhìn và trố mắt ra khi thấy cơ thể gợi cảm của cậu.

Đường cong rõ ràng, vòng ba đầy đặn được giấu đi qua lớp áo sơ mi mỏng, khuy áo bị cởi hai nút làm cho cô có thể thấy nữa phần ngực của cậu, do cơ  thể gầy áo thì quá rộng nên phần vai đã trễ xuống, làm tăng sức gợi tình cho ai nhìn vào. Cậu lướt qua cô, đồng thời liếc nhìn bằng đôi mắt một mí sắc lẹm. Phần dưới lại ngoe nguẩy cái đuôi trắng, mỗi bước đi của cậu dường như không hề chắc chắn, cái đuôi liền cử động khi cậu bước.

Khuôn mặt trở nên ửng hồng vì kích thích phía dưới, tiến lại gần Jungkook, rất tự nhiên mà ngồi lên đùi anh, bờ mông đè lên hạ bộ không nhỏ của anh. Và cũng rất tự nhiên anh đặt tay lên bờ mông của cậu mà vuốt ve, xoa nặn.

"Ưm, anh yêu . . .rút đồ chơi ra đi. ." - cậu đặt cằm lên vai anh, thủ thỉ tiếng nhỏ vào tai anh.

"Hửm? Thôi nào, em phải để ở đó mới có thể giữ hết 'thứ' của anh chứ" - hắn ranh mãnh, cười nhẹ tay bên dưới tét vào mông làm nẩy lên.

"Không. . khó chịu lắm. . rút ra cơ. . đi mà anh yêu" - cậu làm nũng, môi hồng chu chu hôn hôn lên cổ của hắn.

"Xin. . xin lỗi" - bỗng có một tiếng nói, cả hai người đều quay ra nhìn.

Khóe môi cậu chợt nhếch lên, ánh mắt như đang tính toán điều gì đó.

"Ừm, cô là. .?"

"Tôi là thư ký mới của Jeon tổng, tên Da Byhun"

"Ô, ra vậy. Xin giới thiệu với cô, tôi là Park Jimin là vợ kiêm tình nhân nhỏ của Jeon Jungkook đã được ba năm. Hình như cô vừa tỏ tình với anh ấy. . .hmm. ." - cậu nhẹ nhàng đặt mông lên bàn làm việc của hắn, chống tay vươn người và chìa tay trước mặt cô, khuôn mặt kiêu ngạo, mang đầy tính thách thức "liệu cô có muốn đối đầu với Park - Ji - Min này không?"

Cô ta ngạc nhiên xen vào đó là cảm giác bị lép vế, cô có thể nhìn thấy ánh mắt đằng sau cậu - ánh mắt của sự đe dọa dành cho cô và trìu mến dành cho cậu.

Jimin thấy cô ta bất động, nghĩ thầm trong đầu lại gặp phải thỏ đế, vừa nghĩ ra kế hoạch hay thì lại không có nhân vật chính tốt. Thở dài nhẹ, quay lại đặt mông xuống đùi Jungkook, mặt đối mặt với anh. Chiếc lưỡi tinh nghịch liếm lên môi anh, dần đưa lưỡi vào trong và cả hai hôn nhau đắm đuối, thanh âm 'chùn chụt' vang lên đầy kích tình.

• 졍국 & 지민 • mlem mlem!!!Where stories live. Discover now