Extra 5: Chuyện XiuChen

5.9K 292 23
                                    

Extra 5

Chuyện XiuChen

-Đội 1 nghe rõ trả lời! Sân khấu bên phải ánh sáng chưa chuẩn! Sân khấu bên trái hoa chưa đủ tươi! Lập tức hành động!

Rầm rập rầm rập, một đoàn người nghe theo mệnh lệnh của chỉ huy mà thực thi, bọn họ thuộc công ty tổ chức lễ cưới. Hôm nay ở đây sẽ có 1 cái lễ cưới rất là to! Một cái lễ cưới cực kì đặc biệt!

Đội 1 bận rộn chạy qua chạy lại, công lực bỏ ra 250% không dám chểnh mảng một giây bởi vì khách hàng lần này của bọn họ rất là khó tính!

-Đội 2 nghe rõ trả lời! Bàn ăn trung tâm bày lệch 2cm! Bàn VIP thì thiếu một cái cốc mạ vàng! Là ai thó mất rồi đấy hả?!

Đội 2 hết hồn nghe lệnh, lập tức tập trung đi tìm cốc mạ vàng, cũng không quên lấy thước kẻ ra đo đủ 2cm để chỉnh cái bàn trung tâm phòng tiệc! Vất vả chết mất! Có ai cứu chúng tôi không?~

Xa xa chỉ huy lại vác loa hô lên:

-Người đội 3 đang chết ở đâu rồi?! Chui hết ra đây cho ông! Là ai treo ảnh đôi phu thê cao như thế này?! Ánh sáng quá tệ che lấp hết mặt nhân vật chính rồi! Các người muốn trừ lương hết phải không?!

Người đội 3 nhanh như cắt xuất hiện, còn có 3 bốn người vác theo một cái thang lớn, hò dô hò dô rồi dựng cái thang lên, cái ảnh cưới cỡ siêu siêu siêu bự đang được cả đội 3 tập trung tư tưởng chỉnh chỉnh kéo kéo, mồ hôi chảy ròng ròng.

Vị chỉ huy cũng vô cùng căng thẳng, chẳng qua là vì khách hàng lần này thật sự không thể đùa được! Sai một ly đi một dặm, chết người như chơi!

Đó là toàn cảnh không khí đang tất bật diễn ra ở một phòng tiệc lớn của thành phố, ngày mai, tại nơi này, sẽ diễn ra một cái đám cưới cực kì long trọng!

Trong khi đó, nhân vật chính của lễ kết hôn đang an nhàn tắm suối nước nóng, hơi nước bốc lên hầm hập cực kì làm thư dãn lỗ chân lông...

Từ ngày tốt nghiệp đại học đã là thêm 3 năm trôi qua, con người mà tới 26 tuổi thì lấy chồng lấy vợ là chuyện rất là bình thường thôi đúng không?

Nhưng nếu mà đã bình thường thì không có gì để viết rồi, điều đặc biệt vẫn còn đang chờ đợi ở phía trước chúng ta đây.

-Kim Min Seok, chúng tôi có thể hoàn toàn tin tưởng cậu phải không? - Kris nằm ngả một bên bể nước nóng, tay ôm người đã cùng mình trải qua scandal tình cảm 2 năm về trước.

Kim Min Seok nhắm mắt, lười biếng nên lè nhè đáp lại:

-Ừ ừ, cứ đợi mai tới rồi xem. Công ty tổ chức sự kiện này rất đáng tin tưởng.

Oh Sehun ở một góc khác vẫn thấy không ổn lắm, hỏi lại lần nữa cho chắc ăn:

-Nếu ngày mai xảy ra sơ suất gì thì sao đây? Phải đảm bảo người ngoài không lọt được vào.

Park Chanyeol là người rất tin tưởng cách làm việc nhanh-gọn-nhẹ-chắc chắn của người anh em Min Seok, nhanh mồm nói:

-Rồi sẽ không sao đâu mà, tắm suối nước nóng xong còn phải đi spa! Anh em đã thư giãn đủ chưa?

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ