Chap 31: Lấy một lão già?

11.6K 334 14
                                    

Chap 31: Lấy một lão già?

-Ông chẳng phải là lão Hoàng quản gia...

-Vậy là mấy người đã gặp em sinh đôi của ta. - Hoàng lão gia nói, nở nụ cười có cũng như không rồi quay lên phía 4 người ngồi trên cao - không phải sẽ định cho tôi đứng đây, mấy người ở trên kia mà bàn chính sự đấy chứ?

Mọi người lập tức hiểu ý, mấy vị quan lại lúc nãy ngồi hai bên từ lúc thấy Hoàng lão gia vào đã ba chân bốn cẳng chạy về. Không gian có phần yên tĩnh đến chết người, không ai dám thở mạnh.

-Mời Hoàng lão gia và 10 người kia vào điện. - Biện lão gia ra lệnh, 4 người cùng đứng dậy di chuyển vào trong, 10 chàng trai nào đó đi ngay theo sau.

Họ bước vào một căn phòng vô cùng lớn, màu vàng và đỏ ấm áp chủ đạo mà chẳng hiểu sao lại có chút lạnh sống lưng, không khí nơi này còn làm người ta rợn người hơn Vương Quốc Frozen lạnh lẽo. Người hầu bê 5 cái ghế đặt thẳng hàng, 5 vị lão gia cứ thế ngồi xuống, vì là chủ nhà Biện lão gia ngồi giữa, nhường ghế cạnh Lộc lão gia lúc nãy của mình cho Hoàng lão gia. 10 người kia thì đương nhiên là vẫn cứ đứng đấy dàn hàng ngang trông rất giống 5 lão gia là nhân viên cấp cao đang tuyển người mới, ai được chọn...là xui xẻo cho người ấy.

-Baekhyun, Minseok, Jong Dae, Kyung Soo bước lên một bước đi. - Biện lão gia nói.

4 người họ lần này ngoan ngoãn nghe theo, thực chất là chờ xem mấy người kia nhất định là muốn làm gì họ?

-Ngoài 4 người đó, số còn lại, Hoàng Quyền...tuỳ ông lựa chọn. - Biện lão gia nói tiếp, Hoàng Quyền là tên đầy đủ của Hoàng lão gia kia. Thâm tình của họ đã lâu, chốn ít người thường gọi nhau như vậy.

-Được thôi Biện Phong. - Hoàng lão gia trả lời - đưa mắt đánh giá sáu người còn lại một lượt - hừm...ai là người có sức mạnh hồi sinh? - ông ta hỏi.

-Ông hỏi tôi? - Yixing bước lên cùng hàng với 4 người bạn của mình, Suho có đưa tay ra định cản rồi lại thôi - nhưng cho hỏi liệu ông có quyền được lựa chọn?

-Chà...ăn nói sắc sảo lại có sức mạnh hơn người, rất vừa ý ta. Đương nhiên là ta có quyền lựa chọn, ta cũng là một trong số 12 người các cậu cần phải gặp và trao thân giống như 4 vị lão gia kia.

Từ "trao thân"... có phải hơi quá? Nó làm cả 10 người nóng mặt.

-Chúng tôi muốn huỷ Kí Ước, là muốn bàn bạc điều kiện! - Suho bước lên nói.

5 vị lão gia chẳng tỏ ra chút ngạc nhiên nào, ngược lại trông rất bình thản giống như chưa hề nghe thấy gì, kiểu như là không quan tâm, dù gì người họ muốn cũng phải thuộc về họ! Lúc này từ bên ngoài cánh cửa phòng đóng kín có tiếng người hầu thông báo:

-Lão gia, 6 vị công tử tới.

-Cho vào. - Biện lão gia ra lệnh, sắp có việc hay để xem rồi đây.

Cửa mở, 6 vị công tử tiến tới, có 4 người rất cao, 2 người còn lại thì nhỏ hơn một chút. 10 người nhìn họ thật kĩ quả thực là vừa quen vừa không quen. 6 người họ cực giống Kris, Tao, Sehun, Luhan, Chanyeol và Baekhyun. Đặc biệt là cái người giống Tao kia, nhìn một phát họ nhận ra ngay là ai: Tử Thao - Vua khóc nhè. Từ lúc Tử Thao từ nơi Mas trở về, đã kể lại chuyện gặp những người rất giống bạn của cậu ở đây như thế nào cho mọi người, bây giờ hai bên mới chính thức đối mặt. 10 người từng nghe Tử Thao nói trong nước mắt rằng có người rất giống họ nhưng bây giờ mới mở mang tầm mắt.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ