Chap 30: Họ thật sự giống mấy người kia đến thế sao?

12K 328 6
                                    

Chap 30: Họ thật sự giống mấy người kia đến thế sao?

Hae Won vừa dứt lời thì có tiếng đập bàn rất lớn, nhìn về phía âm thanh vừa phát ra thì là một cái bàn bị một thanh niên cao to đẹp trai đập vỡ đôi, đĩa bát rơi xuống loảng xoảng. Quả thực hôm nay chịu cực khổ nhất vẫn là bàn ghế nha, rõ ràng vô tội mà chịu đòn quá trời hết người này đến người khác. Kris hằm hằm đi tới, vẻ mặt đầy tức giận, loáng thoáng có thể nghe thấy tiếng còi tàu hoả tu tu khói xám tỏa ra tối tăm mặt mũi. Tao chớp chớp, trông rất bình thản không chút kích động. Kris mạnh mẽ tách tay cậu khỏi tay Hae Won ra rồi rút hết sức lực kéo đi đầy bạo lực trước sự chứng kiến của mọi người, thứ duy nhất để lại là một cái hừ lạnh cho 2 cha con nhà kia. 10 người bạn cũng đi ngay theo sau, không biết chuyện gì xảy ra bên trong với ông Chủ tịch One One và con trai ông ta nữa.
Đuổi theo 2 người chân dài kia thực sự là vô cùng hao tổn công lực, được một đoạn thì họ nhận được điện thoại của bố mẹ bảo về ngay có việc gấp, còn hai người kia liên lạc mãi không được, đuổi theo mãi không kịp...thì......... kệ vậy!

Về nhà theo cách của Kim Jong In không mất quá 3s. Việc hệ trọng ba má nói đương nhiên chính là đi "ra mắt" vương quốc tiếp theo, mà lần này không chỉ 1 mà tận 4 vương quốc liền một lúc. Thực sự mấy Vương quốc này rất biết chọn thời điểm đòi người, cứ lúc con người ta đang đi chơi bời tung toé thì gọi! 4 vị chủ trì của 4 Vương quốc này đang họp mặt cùng một nơi và bây giờ nhiệm vụ của 10 người là đến nơi đó ngay và luôn.

-Nhưng Kris và Tao không có ở đây? Đi mà thiếu 2 người đấy không sao ạ? - Suho hỏi, cậu hơi lo lắng cho 2 người kia.

-Hiện tại thì cứ như vậy đã, còn hơn để chuyện như lần trước xảy ra, chúng ta sẽ không chịu nổi nếu mấy đứa lại bị bắt cóc nguy hiểm như vậy. - ba Baekhyun nói, lần này ám hiệu được gửi tới nhà ông. Mọi người cũng gật đầu đồng tình.

.
.
.

Sau khi ăn uống sạch trơn cả cái tủ lạnh nhà Baekhyun để tạm thời cứu đói vì lúc nãy chưa ăn được nhiều thì 10 người hô hào kéo nhau xuống chỗ cánh cửa.

-Chào ba~ - Baekhyun chu chu mỏ nói.

-Ừ...Chanyeol nhớ chăm sóc thằng bé cho ta nhé! - Ba Baekhyun đột nhiên đổi tâm trạng, ông có chút cảm giác không lành. Chanyeol thì vội vàng vâng vâng dạ dạ.

-Ba à sao ba cứ như gả con đi thế? Yên tâm đi! Con trai ba sẽ lành lặn trở về. - Baekhyun nói rồi ôm cổ ba mình tạm biệt.

-Mấy đứa cũng phải an toàn trở về đấy - ba Beakhyun dặn - được rồi vào thôi - ông mở cánh cửa, từng người đi vào rồi biến mất hẳn. Nhìn vào bên trong cánh cửa Byun lão gia vẫn không thấy gì, vẫn chỉ là một màu tối đen.

.
.
.

Khung cảnh ở đây vô cùng rực rỡ khắp nơi treo đủ loại đèn lồng đua nhau toả sáng. Dù là buổi tối nhưng mọi thứ đều sáng bừng, giống như đang tổ chứ lễ hội gì đấy. Mà điểm đặc biệt nhất chính là nơi này trông y hệt trong mấy phim cổ trang, vừa có nét như Hàn Quốc vào thời kì Joseon lại vừa có nét giống Trung Quốc ngày xưa. Nền đất sạch sẽ còn vương đầy xác pháo, người đi lại nhộn nhịp cười đùa, thỉnh thoảng còn có người cất lên tiếng hát vui tươi. Không khí thoang thoảng mùi rượu vừa ngọt mà lại man mát dễ chịu, thực sự không hiểu nơi này có phải là lễ hội quanh năm hay không mà xét cho kĩ lại vẻ mặt nhiều người cũng có vẻ quen với điều này rồi. Rất nhiều người đi qua mà nhìn họ với vẻ mặt khiếp sợ cùng ngạc nhiên, không ai dám tiến tới mà chỉ cách xa xa mà rì rầm. Đột nhiên có một cô gái mặc Hanbok màu vàng trang nhã cùng viền đỏ sang trọng tiến tới chỗ họ, không hề kiêng nể mà chen vào giữa kéo 1 trong 10 người ra.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ