Chap 58: Giải cứu

6.4K 320 25
                                    

Yixing xoa xoa mông đứng dậy, tầm mắt cậu không rời khỏi Kì Boss nửa giây. Con kì lân già này lượn nửa ngày trong lồng rồi mà còn chưa phá hủy nó đi là sao? 5 khán giả bên lồng khác cũng hết sức chăm chú theo dõi biến động ở bên này.

Kì Boss dậm chân hai cái, hừ mũi thêm một cái, sau đó 4 móng cộp cộp trên nền đất tiến tới áp sát Zhang Yixing:

-Muốn tôi giúp không công ấy hả?

Zhang Yixing trợn trừng mắt.

Kì lân già này quả nhiên còn đòi tiền công!

Nhưng hiện tại tôi chỉ còn máu và nước mắt thôi anh có còn muốn không?!

Cậu nén giận, hạ thấp giọng đáp:

-Anh tính bao nhiêu tiền một bức tường? Đợi tôi về nhà lấy rồi trả anh có được không? Sáng nay tôi bị bắt cóc tới đây trên người không còn một xu!

Kì Boss lập tức nổi giận! Cậu nghĩ tôi cần mấy đồng tiền vô giá trị của cậu chắc?! Sau đó một đạp làm nứt bức tường vô hình màu xanh, khiến cả khu vườn rung chuyển.

-ĐỘNG ĐẤT!! - Yixing sợ hãi nhảy lên hét!

Kì Boss càng áp sát hơn Yixing mà mắng:

-CẬU ĐỘNG KINH THÌ CÓ!!

Đôi mắt đỏ như máu nheo lại, hai ba giây sau một luồng khí lạ thường màu tím xuất hiện. Kì Boss chợt biến mất, thay vào đó là một người đàn ông phi thường cao to-đẹp trai-sang trọng-quý phái trong trang phục tím hiện ra! Khỏi nói ai cũng biết đây là hình người của Kì Boss. Khuôn mặt FULL bởi những nét đẹp cổ điển, mái tóc dài cột dây lụa tím đằng sau bay bay, vạt áo dài màu tím cũng bay bay, nói chung hình người của Kì Boss khiến cả không khí thêm muôn phần đẹp đẽ ảo diệu!

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra điều đấy. Ví dụ như:

-Anh có hình người còn biến thành ngựa để làm gì?! Doạ người sao?! Hay là khoe mẽ? - Zhang Yixing bĩu môi.

Kì Boss nhíu mày, vươn tay tóm vào cổ Yixing, nhấc cậu ấy lên chỉ bằng một tay:

-Nói lại lần nữa?

Kì Boss ở dạng người này độc đoán hơn ở dạng kì lân rất nhiều, con mắt màu đỏ vẫn không thay đổi nhưng thêm muôn phần lạnh lùng. Hành động cũng quyết liệt hơn, bàn tay lớn siết mạnh vào cổ Yixing.

Yixing khó thở vùng vẫy nhìn người trước mặt. Khuôn mặt như tuyệt tác của anh ta không một tia cảm xúc, sao có thể lãnh đạm tới mức đáng sợ như thế? Bàn tay thì không ngừng thêm sức, anh ta lo cậu không thể chết sớm hơn chăng?

Xung quanh 5 người nào đó cũng nổi giận, người kia sao mới bảo sẽ giúp bọn họ thế sao tự nhiên lại làm như vậy với Yixing? 5 người không ngừng kêu gào bảo Kì Boss thả Yixing ra nếu không họ sẽ không để yên, mọi thái độ ngưỡng mộ cùng kính nể lúc nãy đều biến sạch không còn một mảnh.

Khi gần tới giới hạn chịu đựng của Yixing thì Kì Boss mới thả tay ra, ném Yixing xuống đất không chút nể tình.

Đồng thời lúc Kì Boss vừa mới thả Yixing, có một lực rất lớn tiến tới va thẳng vào Kì Boss khiến anh ta ngã xuống đất. Lại có một nhân vật nữa xuất hiện.

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ