Extra 1: Chuyện ChanBaek.

12.2K 350 9
                                    

Tuy chưa hết truyện nhưng đổi món một chút...

Extra 1: Chuyện ChanBaek.

Chuyện xảy ra từ rất rất lâu trước đây...khi mà chưa có ai là của ai.

Buyn Baek Hyun tâm trạng vô cùng tồi tệ đã mấy hôm nay. Từ cái ngày cậu "lỡ tay" đưa mẩu giấy của Park Chanyeol mà ghi: "Tớ chán. Đói nữa . Baekie xinh đẹp tí xuống canteen với tớ nhé. Kí: Yeolie~ <3″ cho con bé Baek Myy bàn trên thì con bé đó ngày ngày giờ giờ bám càng Park Chanyeol!!!!

Này nhé không phải mới đấy mà Baek đại thiếu gia ghen đâu chẳng qua là con bé đó quá là phiền phức mà thôi!!! (người ta theo đuổi anh đâu mà phiền??)

Sáng nào đến lớp bạn nữ Baek Myy đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn quyến rũ Park Chanyeol rồi. Thật là biết đánh vào trọng điểm! Tên Chanyeol đó thì lúc nào cũng vui vẻ nhận lấy rồi ăn bằng sạch! Đồ bụng không đáy! Byun Baek Hyun ngày đêm rủa thầm hai người đó làm ngứa con mắt xinh đẹp của cậu!

Tới giờ ra chơi thì bạn Baek Myy luôn kiếm cớ hỏi bài xuống ngồi cạnh Chanyeol. Mà Baekhyun nhớ rõ là Park Chanyeol tên cuối danh sách lớp suy ra Park Chanyeol học kém nhất lớp rồi thế tại sao con bé kia lại còn hỏi han gì nữa? Coi như không tính chuyện học hành đó đi, vấn đề là học sinh mỗi người một bàn lại là cái bàn đơn, Park Chanyeol chân tay loằng ngoằng cái bàn vốn đã cực chật chội nay thêm một người nữa sẽ không tránh khỏi...đụng chạm!! Nghĩ tới đây có ai đó muốn bốc hoả!! Từ từ hẵng trách móc Baekhyun bực vô cớ chẳng qua là vì hai người đó học bài mà cứ cười đùa liên tục lọt vào tầm tai của cậu mà thôi! Thỉnh thoảng Chanyeol ngu ngốc kia còn thích chí quá nên tung đôi chân dài ra vẫy đạp loạn lên không ít lần đụng phải ghế của Byun Bae Hyun ngồi trước!! Đấy thế mới cáu chứ BaekBaek thật sự không có ghen tuông gì à nha!!

-Này này Park Chanyeol. Thu đôi KHUYỂN CHI (chân chó) của cậu lại! - Baekhyun bị đạp mấy lần đâm ra hết kiên nhẫn, quay xuống "đôi" kia trách móc! Vừa quay xuống đã thấy hai người đấy chui đầu rất gần nhau mà nhìn vào cái ipad rởm của Park Chanyeol (rõ xịn mà) xem chung cái gì đấy có vẻ rất hay ho rồi lơ là không nghe thấy Baek thiếu gia than thở! Thế là có một cơn giận bị kích thêm vài chục lần!

-YA YA YA!!! PARK CHAN YEOL!!! - Baekhyun nói lớn hơn một chút.

-Ủa sao vậy Baekie? - Chanchan ngu ngốc ngẩng đầu lên, thấy BaekBaek có vẻ đang giận liền nghiêng đầu mở to mắt thắc mắc.

Phía kia ai đó liền nghe thấy một người nào đó gọi mình là "Baekie" thì bao nhiêu câu từ định phun ra lập tức quên sạch.

Liếc Chanyeol một tia giận giữ, lườm Baek Myy một cái toé lửa, Byun Baek Hyun phủi mông bỏ đi ra ngoài!!

.
.
.

-Tên khốn đó thật là...$^$%&%*#%&@, còn cái con bé kia là cái đồ...#^&$*#%#&^#$&!#~%)^*%^&*#%^&#&*#%^U. - Baekhyun vừa rửa tay trong nhà vệ sinh vừa chửi thầm hai người nào đó!

Đúng lúc đó có hai nam sinh vừa giải quyết vấn đề sinh lí xong cũng ra bồn rửa tay, Baekhyun nghe rõ vài câu hai người đó trêu trọc nhau liền nảy sinh ra một ý nghĩ xấu xa tồi tệ!!

.
.
.

Hai tiết nữa qua đi, Baekhyun quay xuống chủ động rủ rê Park Chanyeol:

[Longfic|SA][T][EXO Couples] Magic LandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ