Chương 94

5.2K 223 33
                                    

Thân thể Lý Lăng Nguyệt biến hóa, lúc nào so với sự biến hóa trong lòng cũng thành thực hơn một ít. Lý Lăng Nguyệt không muốn suy đi nghĩ lại, chỉ biết chính nàng càng ngày càng sa đọa.

"Ngươi xem, ta với Lý Minh Nguyệt bây giờ có gì khác nhau đâu?" Ngữ khí rầu rĩ của nàng từ trong gối đầu truyền ra.

Tay Đồ Thập Mị vẫn vuốt ve lưng Lý Lăng Nguyệt như trước, thấy thân thể Lý Lăng Nguyệt dù trong mùa đông lại đổ ra mồ hôi,nàng biết Lý Lăng Nguyệt sẽ không thản nhiên chấp nhận cuộc tận tình chi hoan này, cơ thể căng cứng, hết sức không được tự nhiên.

"Đương nhiên là khác rồi." Đồ Thập Mị mỉm cười nói. Ngón tay nàng theo sống lưng vuốt lên, dừng lại ở cần cổ trắng nõn mê người của Lý Lăng Nguyệt. Quả thực chẳng tự nhiên gì cả.

Lý Lăng Nguyệt nghe được ngữ khí vui vẻ kia của Đồ Thập Mị, không khỏi bực mình, đều do nàng ta không tốt, khiến mình trở nên không giống chính mình. Kỳ thật Lý Lăng Nguyệt cũng biết nàng đang tự gượng ép mình giận chó đánh mèo, trước kia đúng thật là do Đồ Thập Mị bắt buộc nàng phải làm vậy, còn hiện tại là Chu Du đánh Hoàng Cái, một người đánh một người nguyện. Nhưng tâm tình như thế nằm dưới lại không được tự nhiên, vì vậy, Lý Lăng Nguyệt nghiêng người, đem Đồ Thập Mị đặt dưới thân, toàn bộ quá trình liền mạch, lưu loát.

Đồ Thập Mị còn chưa kịp phản ứng, liền thấy thân mình đặt dưới thân Lý Lăng Nguyệt. Nàng thầm nghĩ, Quả thật là người tập võ, chưa nói tới thể lực, tay chân cũng đã đủ nhanh nhẹn rồi, thân thể lại tràn đầy năng lượng nữa.

"Thái hậu nương nương thấy đói bụng à?" Chân Lý Lăng Nguyệt xâm nhập vào giữa hai chân Đồ Thập Mị, cảm giác được giữa hai chân có chút trơn nóng ướt át.

"Đói bụng thì sao nào, ngươi sẽ hầu hạ ta chăng?" Đồ Thập Mị vươn tay ôm cổ Lý Lăng Nguyệt, ngữ khí xinh đẹp mị hoặc hỏi. Nàng ưỡn ẹo thân thể, dùng chính thân thể mềm mại của mình cọ xát với thân thể Lý Lăng Nguyệt, khiến Lý Lăng Nguyệt không muốn cũng phải cảm thấy thẹn thùng, Đồ Thập Mị nhận ra chỉ có khi ở trước mặt Lý Lăng Nguyệt nàng mới có biểu hiện phóng đãng như vậy.

Đồ Thập Mị lấy cơ thể trần truồng của mình đi câu dẫn lại Lý Lăng Nguyệt, Thái hậu trêu chọc Tam Công chúa thế này khiến nàng mặt đỏ tai hồng một phen, so với Đồ Thập Mị, da mặt Lý Lăng Nguyệt thật sự quá mỏng. Nhưng hiện tại mà nàng rút lui, chắc chắn sẽ bị Đồ Thập Mị xem thường, vì vậy, "da mặt mỏng" Lý Lăng Nguyệt lập tức quyết định chuyên tâm làm việc, nàng hướng đến dưới thân Đồ Thập Mị, đưa ngón tay vào.

Lý Lăng Nguyệt thật sự vẫn có chút gượng ép, dù sao thì thân thể nàng cũng chiếm phần lớn ưu thế, nàng tiến vào trong Đồ Thập Mị quả thực cũng dễ dàng, hơn nữa Đồ Thập Mị cũng không có nhiều gánh nặng tâm lý như Lý Lăng Nguyệt, so với Lý Lăng Nguyệt thì nàng càng có vẻ hưởng thụ trong việc này hơn.

Lý Lăng Nguyệt đối với thân thể Đồ Thập Mị cũng không xa lạ. Bất luận dung nhan hay thân thể đều làm cho người ta có cảm giác kinh diễm. Năm đó, chả trách Lý Lăng Húc ba ngàn người đẹp duy chỉ độc sủng đúng mình nàng ấy, thời khắc này càng khiến Lý Lăng Nguyệt khẳng định điều đó là đương nhiên. Dung nhan tuyệt sắc khuynh thành, đối với nữ nhân mà nói, nàng như tìm ra đường tắt mà không ai có thể đi được. Đồng thời dung nhan cũng rất tương xứng với bộ não cực thông minh của nàng. Với hai thứ đó thì mọi chuyện đương nhiên đều sẽ diễn ra trôi chảy, huống chi, nữ nhân này còn cố gắng phi thường. Nữ nhân trước mắt chẳng thiếu kiêu ngạo bao giờ. Ngày thường nàng luôn cao cao tại thượng, ngạo thị thiên hạ, nhưng giờ phút này đây nàng lại nằm dưới thân Lý Lăng Nguyệt, xinh đẹp, quyến rũ mà hầu hạ, khác hẳn với ngày thường.

[BHTT - Edited - BETAing] Hoàng Hậu Tại Thượng - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ