Chương 7: Anh muốn nhìn thấy em

1.9K 24 3
                                    


Bạch Sơ Điệp không nói tiếng nào, ánh mắt u ám, một lúc sau bà ta nhàn nhạt nói, "Trước khi mọi chuyện chuẩn bị sẵn sàng, cứ cẩn thận lời ăn tiếng nói với nó."

Bạch Lâm căm hận "Ừ" một tiếng, rồi xoay người lên lầu.

Phòng khách im lặng như tờ.

Bạch Sơ Điệp uống nước xong, cất ly về chỗ cũ, vừa quay đầu đã thấy Hoà Quân Hạo đứng ngay cửa phòng ăn. Bà ta giật minh, ôm ngực, "Lúc nãy Hoà Vy làm mẹ sợ hết hồn, giờ lại đến phiên con. Hoà Vy ngủ chưa?"

Hoà Quân Hạo gật gù.

"Vậy con mau lên ngủ đi, khuya nay đúng là giày vò." Bạch Sơ Điệp dặn dò, xoa xoa huyệt thái dương, bà ta đến gần Hoà Quân Hạo, vỗ vai anh, đi khỏi phòng ăn.

"Con đang nghĩ..." Hoà Quân Hạo vẫn bất động phía sau bà ta, cất giọng sâu xa.

Bạch Sơ Điệp xoay người nhìn.

Hoà Quân Hạo mím môi, đáy mắt toát lên vẻ lưỡng lự quan sát bà ta, "Bao năm qua mẹ luôn đối xử tốt với Hoà Vy, nhưng vì sao chị ấy vẫn oán hận mẹ như vậy? Phải chăng chị ấy căm ghét mẹ là có lý do."

Bạch Sơ Điệp run bắn, nhíu mày: "Quân Hạo, con đang nói bậy bạ gì thế?"

Hoà Quân Hạo đến gần bà ta, thở dài thườn thượt, ánh mắt và giọng điệu nặng trĩu...

"Hồi nãy, cậu toan đánh Hoà Vy, sao mẹ không cản?"

Mắt Bạch Sơ Điệp ngẩn ra, thật lâu sau vẫn không đưa ra được đáp án.

***

Tô Nhiễm cước bộ về nhà.

Khi ngồi xe được phân nửa chặng đường, dạ dày lại nao nao, cảm giác buồn nôn buộc cô phải xuống xe. Cô ghé vào thùng rác bên đường, nôn hết mật xanh mật vàng, sau đó dứt khoát đi bộ về nhà.

Gió đêm mát mẻ giúp cô khoan khoái hơn.

Do dạ dày không khoẻ nên ít khi cô ăn hải sản. Tối nay cũng không thể xem là ăn nhiều, nhưng không ngờ dạ dày cô phản ứng mạnh như thế này.

Giờ này đã muộn, nhưng đường phố vẫn rất náo nhiệt. Một số thanh niên quen nếp sống sinh hoạt ban đêm, họ dạo chơi, đùa giỡn vui vẻ. Có vài đôi tình nhân tay trong tay đi ngang Tô Nhiễm cười nói ngọt ngào. Cô dừng chân, quay đầu dõi theo bóng lưng đôi tình nhân, đèn đường kéo bóng lưng họ dài tít tắp, lan toả mùi vị hạnh phúc khắp nơi.

Không bao lâu trước đây, cô cũng khát vọng niềm hạnh phúc này.

Cô ước ao có thể cùng người mình yêu nắm tay nhau dạo phố, ngắm nghía thành phố lộng lẫy về đêm, nhưng tiếc thay tất thảy đều là ảo tưởng.

Bốn năm trước, cô từng tưởng rằng mình sẽ sống trọn đời cùng Lệ Minh Vũ, nhưng không ngờ vỏn vẹn ba tháng đã kết thúc cuộc sống hôn nhân mà cô hằng mong ước kéo dài một đời. Cả đời này của cô quá ngắn ngủi, ngắn ngủi đến mức chỉ có ba tháng.

Bất giác đã đến phòng làm việc, cô ngước nhìn ngôi nhà gần đó, khe khẽ thở dài, bắt đầu lục lọi giỏ xách tìm chìa khoá, ánh mắt vô tình lia đến một chiếc xe đậu dưới bóng cây!

Hào Môn Kinh Mộng I: 99 Ngày Làm Cô Dâu - Ân TầmWhere stories live. Discover now