Chương 19: Tôi tới là vì cô ấy

1.7K 26 0
                                    


Hòa Vy tức giận khiến mọi người ngồi xung quanh đều chú ý, quay đầu qua nhìn. Nhân viên quán cà phê đi lại dọn mảnh vụn của chiếc cốc trên sàn nhà nhưng Hòa Vy cản lại, cố gắng nén lửa giận, đưa một tờ tiền giá trị lớn cho nhân viên.

Tô Nhiễm chờ cô bình tĩnh rồi mới lên tiếng, "Chị, nếu hôm nay hẹn em ra để mắng một trận, em bằng lòng. Thực tế là em có lỗi với chị, em không muốn ở trước mặt chị nói tình yêu có thể khiến phụ nữ mất đi lý trí đến thế nào, bởi vì bất luận hôm nay em có nói gì thì chị đều cho rằng đó là khoe khoang. Người kết hôn với Minh Vũ là em, nên người đáng bị mắng cũng là em."

Hòa Vy dù sao cũng là người trong giới thời trang và truyền thông, ít nhiều cũng học được cách kìm chế tính tình, trầm giọng nói: "Tôi muốn mắng người, cần gì phải gọi cô."

Tô Nhiễm khó hiểu.

Hòa Vy nhìn cô cười nhạt, bỗng cầm chiếc túi bên cạnh lên, logo in trên túi hầu như đâm mắt Tô Nhiễm bị thương.

"Áo khoác này không thấy lạ chứ?" Cô nhẹ nhàng mở ra, ngón tay mơn trớn chất liệu vải mềm mại của áo khoác, dịu dàng như đang vuốt ve tình nhân, "Mẫu mới nhất của nhà thiết kế JK, Minh Vũ mặc rất hợp. Cô biết tôi từ trước nay chưa bao giờ có thói quen chọn đồ cho đàn ông nhưng không hiểu vì sao, khi tôi thấy áo khoác này thì nghĩ ngay đến Minh Vũ. Thế mới biết, thì ra khi chọn quần áo cho người đàn ông mình yêu là chuyện hạnh phúc đến cỡ nào."

Tay Tô Nhiễm khẽ run, nước trái cây trong cốc rung nhẹ, "Thì ra người đặt mua áo khoác này trước chính là chị."

"Không ngờ à? Tôi cũng không ngờ ánh mắt hai chị em chúng ta lại giống nhau như vậy, bất kể là đàn ông hay là quần áo nam, đều cùng thích chung." Hòa Vy cất áo khoác, dịu dàng đặt ra đằng sau rồi lãnh đạm nói: "Ngại quá, lẽ ra tôi nên nói sớm với cô, cô sẽ không phải tốn thời gian đặt áo khóac đó rồi."

Tô Nhiễm nhìn Hòa Vi như nhìn người xa lạ, hồi lâu sau cô hít sâu một hơi, "Chị, rốt cục chị muốn như thế nào?"

"Cô không hợp với Minh Vũ." Hòa Vy không chút khách khí nhìn cô gằn từng chữ: "Nếu đổi lại tôi là cô, tôi tuyệt đối sẽ không gây rắc rối cho anh ấy vào lúc này. Anh ấy cần một người phụ nữ có thể giúp anh ấy, chứ không phải người phụ nữ luôn gây phiền toái. Cô có biết tin lần trước ảnh hưởng xấu thế nào với anh ấy không? Anh ấy thiếu chút nữa đã mất cơ hội tranh cử, lần này cô muốn triệt để hủy đi anh ấy có phải không?"

Tô Nhiễm không trả lời, với những bình luận của giới truyền thông. Hòa Vy có thể xem là chuyên gia, cô làm trong ngành truyền thông nhiều năm, bất kể là chỗ nào cô cũng quen biết. Tuy rằng chuyện lần này trong mắt đa số cư dân mạng là chuyện tốt, nhưng với người tranh cử mà nói, chuyện này dù không quan trọng nhưng vẫn có thể bị đối phương mang ra công kích.

"Chị, em sẽ không rời khỏi Minh Vũ." Mãi lâu sau, Tô Nhiễm ngẩng đầu lên nói với ánh mắt đầy kiên định.

Khóe miệng Hòa Vy khẽ trĩu xuống, nhìn cô rất lâu rồi lạnh lùng nói: "Sợ rằng, chờ khi cô biết sự thật thì dù không muốn cũng phải ra đi."

Hào Môn Kinh Mộng I: 99 Ngày Làm Cô Dâu - Ân TầmWhere stories live. Discover now