114, Phiên Ngoại (2019-05-09 00:14:04)

4.7K 138 20
                                    

114, Phiên Ngoại (2019-05-09 00:14:04)

Hôm nay thái dương sớm dâng lên, tươi đẹp dương quang sái lạc cả tòa thành thị, biểu thị lại là tân một ngày. Buổi chiều 5 giờ, một chiếc màu đen xe hơi đúng giờ ngừng ở XM cao ốc cạnh cửa.

Từ LT cùng XM hai nhà tập đoàn hợp tác đệ nhất thi đơn mục thuận lợi hoàn thành sau, LT Đại lão bản mấy năm nay thường xuyên đến thăm XM, thường thường lại đây mở họp, đặc biệt trước hai năm công ty tài vụ bộ Diệp tổng giám mang thai sau, đi làm tan tầm gió mặc gió, mưa mặc mưa toàn bộ hành trình đón đưa, công ty không ai không quen biết LT Đại lão bản, vừa thấy Lâm Túc lại tới nữa sôi nổi nhiệt tình chào hỏi.

Vài phút sau, tài vụ tổng giám làm môn bị trợ lý Lý thiến gõ vang.

"Diệp tổng, phu nhân của ngài tới đón ngài."

Những lời này cơ hồ mỗi ngày đều có thể nghe được, Diệp Đồng theo bản năng ngẩng đầu, nhìn đến Lâm Túc kia nháy mắt, chỉ cảm thấy bận rộn một ngày mệt nhọc toàn bộ biến mất, trái tim hình như có một cổ dòng nước ấm xẹt qua.

"Phu nhân," Lâm Túc nhẹ giọng gọi nàng, dáng người ưu nhã mà chầm chậm đi vào đi, "Chúng ta nên về nhà tiếp Bảo Bảo."

Mặt sau những lời này làm Diệp Đồng đỡ trán, nhắc tới đến kia hoạt bát loạn nhảy tiểu tổ tông nàng liền đau đầu, bởi vì nàng thật sự sinh một cái tiểu tổ tông.

Rõ ràng là Lâm Túc thân sinh nữ nhi, tiểu xảo tinh xảo ngũ quan lớn lên rất giống Lâm Túc, nhưng tính tình cùng các nàng khi còn nhỏ ai không bên trên, đảo cực kỳ giống Lâm Túc tiểu chất nữ. Bảo Bảo hiện tại vừa mới mãn hai tuổi, thông minh lanh lợi, mỗi ngày tràn ngập sức sống, đúng là nơi nơi nghịch ngợm gây sự thời điểm, bướng bỉnh thật sự, đánh không được mắng lại mắng không được còn phải hống.

Trợ lý rời đi thời điểm đem cửa văn phòng đóng cửa, Lâm Túc đi đến bàn làm việc trước, giơ tay nâng dậy Diệp Đồng cằm hôn hôn nàng môi, rũ mắt ánh mắt đảo qua mặt bàn văn kiện.

"Còn ở vội sao?"

"Không vội, có thể tan tầm." Diệp Đồng nhanh hơn tốc độ thu thập các loại báo biểu, "Chạy nhanh đem tiểu tổ tông tiếp trở về."

Chỉ cần về nữ nhi, làm mẫu thân tổng hội miên man suy nghĩ vì nữ nhi sứt đầu mẻ trán. Lâm Túc thấy Diệp Đồng vô cùng lo lắng bộ dáng, nhịn không được bật cười, một bên đâu vào đấy mà giúp Diệp Đồng sửa sang lại một bên ôn nhu an ủi nàng, "Đừng lo lắng, Bảo Bảo ở đại tẩu gia cùng Miên Miên chơi thực hảo, Bảo Bảo cũng thích Miên Miên, các nàng hai cái tiểu bằng hữu sẽ không đánh nhau."

Đánh là không đánh quá, nhưng nhà nàng tiểu tổ tông đem Miên Miên lộng khóc rất nhiều lần, Diệp Đồng vì thế ở trong lòng bất đắc dĩ thở dài, nàng cảm thấy tiểu Miên Miên tính tình không giống Lâm Sanh càng giống Lâm Túc.

Miên Miên năm nay thượng nhà trẻ mới bốn tuổi, như vậy tiểu nhân tuổi, không yêu chơi đùa, tương đối thích một người chơi, không bướng bỉnh cũng không gây chuyện, cũng không cần đại nhân giáo, chủ động học tập, ngoan đến làm người đau lòng, nhưng các nàng gia tiểu tổ tông không giống nhau...... Diệp Đồng chỉ cần ngẫm lại quả thực một cái đầu hai cái đại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ