50, Diệp Đồng (2019-01-29 00:07:16)

2.2K 123 0
                                    

50, Diệp Đồng (2019-01-29 00:07:16)

"Lâm tổng, có thể là ngươi lầm, Diệp Đồng là ta bạn nhảy." Chung Linh Vận nhíu mày, nhìn mắt Lâm Túc đặt ở Diệp Đồng vòng eo tay, lễ phép mà hơi hơi mỉm cười, loại này chính thức trường hợp không dễ phát sinh xung đột, huống chi đối phương vẫn là tổ chức phương.

Lâm Túc lại đạm nhiên cười, "Có lẽ là Chung phó tổng lầm đi."

Nói dùng sức vãn khẩn Diệp Đồng eo, thực bá đạo cường thế tuyên cáo nàng chiếm hữu, Diệp Đồng rõ ràng cảm giác được, này một giây nàng chỉ nghĩ chui vào khe đất biến mất không thấy, ở nàng trước mắt là Chung Linh Vận tay, ôm ở bên hông chính là cáo già tay.

Thật luận lên, Diệp Đồng không phải Chung Linh Vận cũng không phải Lâm Túc bạn nhảy.

Nàng chỉ đáp ứng cùng Chung Linh Vận đi thảm đỏ, uyển chuyển từ chối bạn nhảy, đến nỗi Lâm Túc, nàng càng là cái gì cũng không có đáp ứng quá, vừa mới nhiều nhất vì giữ gìn Lâm Túc hình tượng mới bồi nàng đi rồi hồi thảm đỏ.

Phải biết rằng Lâm Túc là cái to lớn đèn flash, lại là trận này tiệc tối cấp quan trọng nhân vật, đi chỗ nào đều có một đống người vây quanh, lúc này lục tục có truyền thông phóng viên cùng khách khứa hướng bên này tụ lại, người này nhiều, trước mặt mọi người cự tuyệt liền sẽ có vẻ mất hai bên mặt mũi, Diệp Đồng còn không có mở miệng, lại đột nhiên cảm giác được bên hông cái tay kia đầu tiên là căng thẳng sau lại dần dần tùng.

Chung Linh Vận thấy Lâm Túc thu hồi tay, cũng thực thức thời bắt tay buông.

Kỳ thật Chung Linh Vận không thích làm khó người khác, đặc biệt người này là Diệp Đồng.

Chỉ là một mà lại bị Lâm Túc hoành ra tới tiệt hồ thực không thoải mái, nàng nhưng không có quên trước đó vài ngày ở xưởng quần áo, Lâm Túc thế nhưng cưỡng bách Diệp Đồng chiếm nàng tiện nghi, nàng đối Lâm Túc ấn tượng vốn là không tốt lắm, hiện tại trong mắt đã tràn ngập địch ý.

"Ngượng ngùng, ta còn có việc......" Diệp Đồng chưa kịp công thành lui thân, đã tới rồi bên môi "Muốn vội" hai chữ, bỗng nhiên bị kiều thanh đà khí thanh âm đánh gãy, "Đồng Đồng bảo bối nhi, nguyên lai ngươi cùng Lâm lão bản ở chỗ này."

Chỉ nghe thanh âm này, không cần ngẩng đầu xem cũng biết là ai.

La Hoan thân xuyên một bộ kiều diễm màu đỏ rực váy dài lễ phục, ở đám người phá lệ thấy được, lúc này trong trẻo ánh đèn sấn lửa cháy môi đỏ, phối hợp câu trường quyến rũ nhãn tuyến, giơ tay nhấc chân phá lệ tràn ngập mê người đến cực điểm vũ mị, nàng lướt qua Chung Linh Vận, làm lơ Diệp Đồng bên người Lâm Túc, uốn éo mảnh khảnh eo thon nhỏ, ôm lấy Diệp Đồng cổ.

"Ta bảo bối nhi, đã lâu không thấy, tưởng ta sao?" La Hoan vừa mới thấy được các nàng tranh chấp một màn mới lại đây viên cái tràng, nàng ánh mắt thoáng nhìn Chung Linh Vận, lại nhìn nhìn Lâm Túc, nhướng mày âm thầm tặng cái thu ba qua đi.

"Đương nhiên tưởng lạp." Diệp Đồng vỗ nhẹ chụp La Hoan phần lưng, ở nàng bên tai nhỏ giọng nói câu, "Bất quá ngươi chú ý điểm hình tượng."

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ