91, Sô pha...... Câu dẫn [??+] (2019-03-22 17:59:09)

3.2K 163 11
                                    

91, Sô pha...... Câu dẫn [??+] (2019-03-22 17:59:09)

Thu không thu thập không quan trọng, quan trọng là "Về nhà" hai chữ...... Bởi vì có Diệp Đồng ở địa phương mới là nàng gia.

Che lấp hảo dấu răng, Lâm Túc từ toilet ra tới lại lần nữa trở lại ghế lô thời điểm, các nàng hai người hoan thanh tiếu ngữ nghe tới trò chuyện với nhau thật vui, bất quá thực không khéo, Quý Quỳnh thấy nàng đã trở lại, chỉ hàn huyên vài câu trận này yến liền như vậy kết thúc.

"Diệp tiểu thư," Quý Quỳnh đi đến Diệp Đồng trước người hướng nàng vươn tay, doanh doanh cười cười, "Chúng ta lần sau tái kiến."

"Chờ mong lần sau tái kiến, Quý tiểu thư sớm một chút nghỉ ngơi, chúng ta đi trước." Diệp Đồng hồi nàng nhợt nhạt cười, mà đứng ở Diệp Đồng bên người Lâm Túc chỉ là đối Quý Quỳnh đạm nhiên gật gật đầu.

Đêm nay nhãn hiệu đại ngôn thuận lợi gõ định, tan yến hội ra tới ghế lô, Diệp Đồng thở phào nhẹ nhõm, kỳ thật đối mặt Quý Quỳnh như vậy không có cái giá đại minh tinh, rất nhẹ nhàng không có gì áp lực, làm nàng cảm thấy có điểm quẫn bách chính là Quý Quỳnh nói đến trường cao đẳng quan hệ hữu nghị tiệc tối, lấy một bộ thưởng thức miệng lưỡi nói sùng bái nàng, Quý Quỳnh thích đánh trống Jazz nữ hài tử.

Đi đến đại sảnh, Lâm Túc duỗi tay dắt Diệp Đồng tay phải, hỏi nàng, "Các ngươi vừa mới liêu cái gì đâu như vậy vui vẻ?"

Diệp Đồng quay đầu đi xem nàng, "Liêu ngươi ở trường học thời điểm đặc biệt chịu truy phủng, một đống tiểu mê muội tiểu mê đệ, thư tình bay đầy trời."

"......" Trong không khí phảng phất tràn ngập một cổ ê ẩm mùi vị.

Đây là sự thật, lại là học bá lại là bạch phú mỹ ai không thích, nhưng Lâm Túc cùng Diệp Đồng không giống nhau, Diệp Đồng tính tình ôn hòa, thiện giao bằng hữu, Lâm Túc này thanh lãnh cự người ở ngoài tính cách, nàng một cái lạnh như băng ánh mắt ai dám nhào lên đi.

Quá toan, lo lắng về nhà bị thu thập, mãnh liệt cầu sinh dục vọng làm Lâm Túc tiến đến Diệp Đồng bên tai ôn nhu nói: "Ta chỉ thích ngươi."

Diệp Đồng nghe thế câu nói, nhỏ đến khó phát hiện mà cong cong mặt mày, nàng cảm giác được Lâm Túc nhìn chăm chú, vẫn như cũ mắt nhìn thẳng mặt không đổi sắc, động môi nga một tiếng xem như đáp lại nàng.

Ra khách sạn, lên xe, Lâm Túc thấy Diệp Đồng ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, đóng cửa xe, lập tức dịch thân qua đi dựa vào Diệp Đồng ngồi xuống, Diệp Đồng quay đầu nhìn nàng một cái, đảo cũng chưa nói cái gì.

Bên trong xe khai đèn, hai người ai đến gần, nhất cử nhất động xem đến thập phần rõ ràng, Diệp Đồng mắt thấy Lâm Túc xốc lên nàng áo gió áo khoác, đem một bàn tay phóng tới nàng bụng, Lâm Túc cằm lót ở nàng đầu vai, nhẹ giọng nhẹ ngữ: "Che che tay."

Một cổ lạnh lẽo xâm nhập áo sơmi, ấm lãnh tương giao thực mau thích ứng lại đây, Lâm Túc tay thành thành thật thật dán Diệp Đồng bình thản bụng không có lộn xộn, Diệp Đồng quay đầu vọng tiến một đôi thâm thúy lệnh người vựng hãm con ngươi, không có giống Lâm Túc đi công tác say rượu lần đó kéo ra nàng, Diệp Đồng giơ tay trước sờ sờ Lâm Túc tay, có điểm lạnh, kéo áo khoác che lại, cũng liền tùy nàng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ