44, Tuân mệnh lão cán bộ (2019-01-22 00:48:42)

1.9K 101 3
                                    

44, Tuân mệnh lão cán bộ (2019-01-22 00:48:42)

Những lời này lọt vào Lâm Túc lỗ tai, Lâm Túc khóe môi ức chế không được mà cong lên, mặt mày nổi lên nhàn nhạt nhu tình, con mắt sáng lưu chuyển, nhu mĩ điển nhã, Diệp Đồng vừa chuyển đầu vừa vặn nhìn đến Lâm Túc bên môi kia mạt nhợt nhạt độ cung, nàng hơi hơi giật mình.

Chỉ là bởi vì một câu râu ria nói liền như vậy vui vẻ sao...... Diệp Đồng chuyển mở mắt, ánh mắt nhìn phía phía trước đại lộ, lại nhịn không được quay lại tới nhìn Lâm Túc phần eo vài lần.

"Ngươi eo còn đau không?"

"Không đau, ngươi xoa xoa liền không đau." Lâm Túc giơ tay sờ sờ eo, đụng tới chỗ đó còn có chút phiếm đau, ngồi lâu rồi không thoải mái, đơn giản mềm hạ thẳng thắn lưng dựa vào ghế dựa.

Diệp Đồng trên mặt hiện lên một tia áy náy, lại thế nào cũng là vì nàng duyên cớ, Diệp Đồng xê dịch thân mình tới gần Lâm Túc, bắt lấy Lâm Túc đặt ở phần eo tay phải, cách châm dệt mao sam mềm nhẹ mà án niết, đương Diệp Đồng tay dừng ở Lâm Túc phần eo, Lâm Túc từng có một lát cứng đờ thực mau lại mềm xốp xuống dưới, nàng bên môi ngậm một tia ý cười.

Dọc theo đường đi các nàng cũng chưa nói cái gì, Diệp Đồng tay trái giúp Lâm Túc xoa xoa eo, tay phải kình triết lý loại thư tịch gối lên giữa hai chân đầu gối chỗ, cúi đầu, trang trang nhìn lên.

Mà Lâm Túc mỗi ngày buổi sáng có xem mới nhất báo chí thói quen, nhưng hôm nay bên người có người giúp nàng xoa eo, năm ngón tay vuốt ve đến thoải mái, cho nên xem đến không phải như vậy chuyên tâm, nàng thường thường nghiêng mắt.

Lái xe Tiêu Tử Ngọc ngẩng đầu lơ đãng từ trong gương thấy như vậy một màn, lại lần nữa trợn mắt há hốc mồm, nhà nàng lão bản cùng tổng giám quan hệ đây là ngồi hỏa tiễn tốc độ tiến bộ vượt bậc a!

Hấp dẫn!

Nhưng mà, hiện thực thực tàn khốc, tổng giám không có khả năng nhanh như vậy quay đầu lại, phỏng chừng là nhìn đến nhà nàng lão bản vọt đến eo mới mềm lòng lại đau lòng.

Liền nhà nàng lão bản này ẩn buồn tính tình, trừ bỏ người nhà cùng thân cận bằng hữu hiểu biết, người khác một chút cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là lão bản kinh thương có nói, song thương trí cao, lại lạnh lẽo.

Tiêu Tử Ngọc lắc lắc đầu, trong lòng cảm khái theo nhà nàng lão bản mười mấy năm, lão bản độc thân bao lâu nàng cũng độc thân bao lâu, này hai viên lão cây vạn tuế đều ở năm nay cùng nhau nở hoa, đến nỗi kết quả......

Lần này đi công tác kết thúc.

Trở lại công ty lúc sau, mấy ngày kế tiếp khẳng định đặc biệt vội, ly cuối năm chỉ có hai ngày, ở ba mươi hào ngày đó tổ chức cuối năm thịnh yến, show thời trang làm thịnh yến áp trục, mỗi một cái chi tiết cần thiết nơi chốn hoàn thiện, không thể ra chút nào ngoài ý muốn.

Diệp Đồng lâm vào trầm tư.

Đến nỗi Lâm Túc, nàng là công ty Đại lão bản, cũng là thịnh yến cùng show thời trang chủ người phụ trách, tự nhiên so nàng còn muốn vội, có lẽ vội lên, các nàng ở chung mới sẽ không như vậy biệt nữu, chỉ có công tác, mới có thể làm các nàng tự nhiên một ít.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ