28, Say rượu cắn cáo già (2019-01-05 23:27:16)

2.4K 156 3
                                    

28, Say rượu cắn cáo già (2019-01-05 23:27:16)

Một thanh âm vang lên lượng "Nên đánh" xuyên phá ồn ào thét chói tai rơi vào Lâm Túc lỗ tai, nghe được Kỷ Hoài Thu những lời này, Lâm Túc ánh mắt bỗng chốc trầm xuống, nhìn các nàng kề vai sát cánh uống rượu.

Từ một mảnh loạn tao tiêm thanh trung còn có thể nghe được Kỷ Hoài Thu tùy tiện biếm mắng nàng thanh âm, cũng có thể nghe được Diệp Đồng phụ họa Kỷ Hoài Thu, trong miệng nói cái gì cáo già lừa gạt cảm tình, nhìn thấy nàng muốn đánh nàng một đốn. Lâm Túc cảm thấy, nếu bị đánh một đốn, có thể đổi Diệp Đồng buông quá vãng khúc mắc cùng nàng về nhà, đánh mấy đốn đều không có vấn đề, chỉ cần Diệp Đồng nguyện ý.

Ghế dài hư hờ khép trụ Lâm Túc dáng người, lại thêm các nàng chính uống cao hứng, ấn bên kia góc độ, cũng không có người phát hiện nàng đã đến, nhưng khiến cho quán bar rất nhiều người chú ý, hướng nàng dựa sát.

Cho dù cái gì cũng không làm, Lâm Túc quang đứng là có thể trêu hoa ghẹo nguyệt, Dư Văn Tú dăm ba câu giúp nàng tống cổ ý đồ thông đồng nữ nhân, bưng hai ly rượu, biên đưa cho Lâm Túc biên cười hỏi: "Như thế nào bất quá đi, ngươi không phải muốn tìm nàng sao?"

Lâm Túc lắc đầu, không có duỗi tay tiếp, "Ta muốn lái xe, không thể uống rượu."

"Hành." Dư Văn Tú xoay người một lần nữa bưng ly cho nàng, "Uống nước trái cây."

Lâm Túc hỏi: "Nàng tới đã bao lâu?"

"Đại khái có ba cái giờ đi, tửu lượng thật không sai, rất có thể uống." Dư Văn Tú nhìn bên kia liếc mắt một cái, nhẹ nhàng đẩy đẩy Lâm Túc bả vai, "Kia cô nương là gì của ngươi, như vậy bảo bối a, đại buổi tối còn lao ngươi đại giá."

"Rất quan trọng người." Lâm Túc đơn giản trở về Dư Văn Tú một câu, tầm mắt nhưng vẫn dừng ở Diệp Đồng trên người không có rời đi, uống xong rượu Diệp Đồng đảo qua ngày xưa nhu hòa hình tượng, nhìn ra được tới cảm xúc không thích hợp, giống nghẹn tức giận phát tiết cái gì.

Dư Văn Tú thấy Lâm Túc bất động thân qua đi, theo nàng ánh mắt nhìn Diệp Đồng vài mắt, đặc biệt là ngồi ở Diệp Đồng bên người nữ nhân, lòng đầy căm phẫn một cái kính chửi bậy Lâm Túc cáo già vô nhân tính.

Rốt cuộc là ở chung nhiều năm người, Lâm Túc hiểu biết Diệp Đồng tính tình, Diệp Đồng ngày thường không chạm vào rượu, chạm vào rượu phần lớn là phát tiết cảm xúc.

Xem tình thế các nàng đêm nay muốn uống say, Lâm Túc lo lắng không ai đưa Diệp Đồng về nhà, lại không nghĩ đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt kinh nàng, đơn giản đứng một bên thời khắc chú ý nàng động tĩnh.

Một giờ qua đi......

Ghế dài những người đó cơ hồ nằm sấp xuống, Kỷ Hoài Thu lôi kéo Diệp Đồng còn ở tận hứng mà uống.

Diệp Đồng tửu lượng còn hành, nhưng uống rượu thương thân, theo tuổi cũng càng lúc càng lớn, cho nên không thường tới quán bar loại địa phương này.

Nàng là bị Trần Thư Như chính mình vạch trần chính mình xấu xí bất kham bộ mặt thật sâu cách ứng tới rồi, tan tầm giữa lưng phiền ý táo, cả người lộn xộn, nàng yêu cầu phát tiết cùng với tự mình giảm sức ép.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ