87, Tổng tài nữ lưu manh (2019-03-15 23:39:12)

3.1K 143 6
                                    

87, Tổng tài nữ lưu manh (2019-03-15 23:39:12)

Thực xảo, sớm không tới vãn không tới, cố tình thời điểm thượng, dì là thật sự tới.

Tối hôm qua, Diệp Đồng giành trước ăn no Lâm Túc đậu hủ, lại ngăn trở Lâm Túc càng tiến thêm một bước, chính thỏa mãn nằm xuống ngủ thời điểm, Lâm Túc cũng là cái không chịu có hại chủ, Diệp Đồng bị nàng không có hảo ý mà trêu chọc đến quân lính tan rã, hai người tới rồi trên giường đều hư, Diệp Đồng leo lên dục vọng tối cao phong lại không thể không ẩn nhẫn ngã xuống dưới, ngậm bồ hòn cũng lấy đối phương không có biện pháp, chỉ có thể tức giận đến hàm răng ngứa.

Vì thế tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, Diệp Đồng lái xe đem Lâm Túc đưa đi công ty, một chân dẫm hạ chân ga, liên tiếp năm sáu thiên không có tới LT tập đoàn.

"Vội, không rảnh."

Đối mặt Lâm Túc liên tiếp mời, Diệp Đồng quyết đoán trở về nàng ba chữ.

Vội là thật sự vội, Diệp Đồng công tác rất bận, kế hoạch tháng sau buổi trình diễn thời trang, mấy ngày nay lại ở không có phương tiện trong lúc, thường xuyên eo đau bối đau lại vội lại mệt, tính nết không tránh được có chút nóng nảy, càng không nghĩ thấy Lâm Túc này trương làm giận mặt.

Khác biên, LT tổng tài làm, Lâm Túc nhìn Diệp Đồng hồi phục lại đây tin tức, cách một tầng trong suốt pha lê yên lặng quay đầu nhìn phía cách vách tổng giám làm, đáy mắt hiện lên một tia u oán.

Vô luận cấp Diệp Đồng gửi tin tức gọi điện thoại, bên kia chỉ đơn giản hồi nàng vài câu rất bận không rảnh linh tinh, Diệp Đồng cũng không cho nàng đi nhà nàng.

"Lão bản, đừng nhìn, tổng giám hôm nay vẫn là không có tới." Tiêu Tử Ngọc phủng điệp văn kiện từ bí thư làm qua đến xem thấy nàng gia lão bản vẻ mặt si nữ dạng, nén cười gõ gõ môn.

Lâm Túc thu hồi tầm mắt, ngẩng đầu nhìn Tiêu Tử Ngọc liếc mắt một cái, "Tiến vào."

"Hôm nay tất cả ở chỗ này." Tiêu Tử Ngọc đem văn kiện chỉnh tề đặt ở bàn làm việc, chỉ chỉ cách vách tổng giám làm, "Lão bản, ngươi sẽ không lại chọc Diệp tổng giám sinh khí đi?"

"Nàng gần nhất ở vội cái gì?" Lâm Túc tránh mà không nói, tùy tay nhặt phân văn kiện, kình khởi bút máy phê văn kiện mí mắt cũng chưa nâng một chút.

"Cuộc họp báo." Tiêu Tử Ngọc nói, "Còn có nhãn hiệu người phát ngôn."

"Như vậy vội sao?"

"Đương nhiên vội, nàng hiện tại cùng ngươi giống nhau, lấy công tác là chủ, nàng nhưng không giống trước kia, sinh hoạt trọng tâm tất cả tại trên người của ngươi."

Bút máy tiêm trệ một chút, Lâm Túc rũ mắt, hơi hơi ninh khởi ấn đường, ngừng nửa ngày lúc này mới ở văn kiện hạ ký xuống tên.

Tiêu Tử Ngọc thực đồng tình mà lắc lắc đầu, nhà nàng lão bản chọc người tức giận bản lĩnh nhất lưu, này đều trêu chọc vài lần, mỗi lần đều chọc đến nhân gia không muốn tới công ty, sau đó chính mình một người phòng không gối chiếc, đáng thương thê thê thảm thảm xúc động.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ