109, Vừa cảm giác khởi không tới giường (2019-04-27 15:14:10)

2.3K 121 5
                                    

109, Vừa cảm giác khởi không tới giường (2019-04-27 15:14:10)

Nhớ kỹ cái quỷ, lăn lộn lên chính là không dứt, cầu hôn đêm đó, hai người phóng túng đến sau nửa đêm, cuối cùng liền đi tắm rửa sức lực đều không có, Diệp Đồng trực tiếp hôn mê qua đi.

Nếu không phải bị một trận di động tiếng chuông đánh thức, Diệp Đồng chỉ nghĩ như vậy xụi lơ sau đó vừa cảm giác không tỉnh, cái gì cũng mặc kệ.

Trên giường sự phương diện này thường xuyên ở vào nhược thế, như thế nào cũng trêu chọc bất quá này chỉ cáo già, Diệp Đồng cảm thấy chính mình quá ngốc, lần lượt không dài trí nhớ luôn tin tưởng Lâm Túc hống chuyện ma quỷ.

"Đồng bảo, ngươi nên rời giường." Lâm Túc ở nàng bên tai nói, "Chúng ta về nhà."

"Thời gian không còn sớm."

"Bảo bối nhi?"

Bên tai ồn ào đến lợi hại, Diệp Đồng súc tiến ổ chăn cuốn chăn che lại đầu.

"......"

Hôm nay vé máy bay đính ở buổi sáng 8 giờ, Lâm Túc vừa lừa lại gạt thất bại, Diệp Đồng một ngủ thật sự khởi không tới giường......

-

Vì thế mấy cái giờ trước nhận được nữ nhi điện thoại Diệp gia cha mẹ, vừa đến buổi chiều bốn điểm, đúng giờ lái xe thẳng đến thị nội sân bay.

Vốn dĩ nói tốt 12 giờ liền có thể về đến nhà ăn giữa trưa cơm, hai vợ chồng còn cố ý đại sáng sớm lên mua đồ ăn, bận việc ban ngày đồ ăn đều nấu chín, kết quả nữ nhi một chiếc điện thoại đánh lại đây nói lâm thời sửa ký vé máy bay, này không, phi cơ lập tức rơi xuống đất, các nàng hai chỉ có thể đuổi kịp ăn cơm chiều.

Hôm nay nữ nhi mang "Đối tượng" về nhà, Diệp phu nhân mặt mày hiền lành che không được vui sướng, Diệp phụ nhưng thật ra vẻ mặt nghiêm túc.

Tới sân bay, hai vợ chồng cảnh tượng vội vàng, Diệp phu nhân ngựa quen đường cũ đi tới một bên quan vọng một bên thúc giục phía sau trượng phu, "Lão Diệp, ngươi nhanh lên được chưa nha, bọn nhỏ liền đến."

"Ngươi gấp cái gì." Diệp phụ nói, "Còn có mười phút đâu."

"Ta có thể không vội sao, đó là nữ nhi cả đời đại sự, còn có ngươi con rể cũng tới." Diệp phu nhân lôi kéo trượng phu bước nhanh đi phía trước đi đến, tìm được lữ khách xuất khẩu nhón chân mong chờ.

Diệp phụ thấy thê tử như vậy cao hứng, nghĩ thầm lại không phải không có gặp qua, lần trước ăn tết còn lấy khách quý thân phận tới trong nhà làm khách, lúc này mới mấy ngày, liền đem nàng bảo bối khuê nữ...... Diệp phụ không rên một tiếng, đứng ở thê tử bên người kiên nhẫn chờ.

Qua mười phút, trào ra tới đám người xuất hiện lưỡng đạo phá lệ thấy được cao gầy dáng người, các nàng tay trong tay, tư thái thân mật, hấp dẫn đông đảo tầm mắt, nhưng trong đó mặt mày thanh lãnh nữ tử khí tràng quá cường thế cho nên người qua đường không dám dựa thân cận quá.

"Lâm Túc," Diệp Đồng vừa đi một bên lắc lắc Lâm Túc cánh tay, "Thấy ta ba mẹ, ngươi khẩn không khẩn trương?"

"Bảo bối nhi, vấn đề này ngươi đã hỏi rất nhiều biến." Từ năn nỉ ỉ ôi đem Diệp Đồng liền lôi túm mà kêu rời giường liền vẫn luôn hỏi.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ