3, Bá đạo tổng tài muốn ra tay

3.4K 167 2
                                    

3, Bá đạo tổng tài muốn ra tay

Di động bên kia truyền đến cười khẽ thanh: "Ngươi chính là công ty toàn năng cao thủ, quốc bảo cấp bảo bối, ta như thế nào bỏ được đem ngươi bán?"

Diệp Đồng khí cười không được: "Vừa mới Lâm Túc đưa ra nhập trú LT tập đoàn yêu cầu, nàng nói ngươi đồng ý, ta như thế nào không biết chuyện này."

"Là Lâm Túc chủ động cho ta gọi điện thoại đưa ra yêu cầu, liền ở nửa giờ trước."

Hứa Nam áy náy: "Thật sự ngượng ngùng, chưa kịp thông tri ngươi, bất quá đối với Lâm Túc yêu cầu không quá phận, ta không lý do không đáp ứng."

Được đến Hứa Nam chính miệng xác nhận, Diệp Đồng ấn đường buông lỏng, ngữ khí trêu chọc nói: "Vẫn là nhà ngươi vị kia nói rất đúng, vạn ác nhà tư bản đều là áp bức lao động nhân dân trùng hút máu, Hứa Đại lão bản, lao động nhân dân khuyên ngươi hảo hảo tỉnh lại một chút."

"Bổn nhà tư bản sẽ hảo hảo tỉnh lại, chúc ngươi công tác thuận lợi, tái kiến." Hứa Nam nói trở tay cho nằm tại bên người Lâm Sanh một cái tát.

Từ Đại lão bản trong miệng biết rõ sao lại thế này, Diệp Đồng treo trò chuyện, buông xuống xuống dưới tay phải chỉ gian thu nạp dùng sức nắm chặt di động, nàng ninh khởi ấn đường, đứng lặng ở văn phòng cửa sổ sát đất trước.

Nói không làm giận là giả, này chỉ cáo già cư nhiên tới nhất chiêu ám độ trần thương!

Ở mở họp nửa giờ trước, Lâm Túc tự mình cấp Đại lão bản đánh quá điện thoại đưa ra vừa mới yêu cầu, Đại lão bản cũng đồng ý nàng yêu cầu. Về công về tư cũng cự tuyệt không được, bởi vì XM tập đoàn Hứa Đại lão bản lập tức muốn cùng Lâm Túc trở thành người một nhà.

Huống chi yêu cầu này không tính quá phận, chỉ là tạm thời nhập trú LT tập đoàn hoàn thành A hạng mục, nhiều nhất nửa năm kỳ hạn, nếu mau nói, chỉ cần ba bốn tháng cũng có khả năng thu phục.

Ở công tác thượng, này không gì đáng trách, vì từng người công ty ích lợi lớn nhất hóa, đối Diệp Đồng mà nói này đó đều không phải làm nàng đau đầu vấn đề, làm nàng nhất đau đầu chính là như thế nào cùng Lâm Túc phân rõ giới hạn, nữ nhân này quá nguy hiểm, trừ bỏ công tác giao thoa, nàng không nghĩ cùng Lâm Túc lại có bất luận cái gì liên hệ.

Diệp Đồng chưa từng nghĩ tới các nàng lại lần nữa tương ngộ, là bị công tác ngạnh cột vào cùng nhau.

Công tác giao thoa vô pháp tránh cho, Lâm Túc nói ra yêu cầu cũng vô pháp cự tuyệt.

Diệp Đồng kiêm nhiệm XM hạng mục bộ tổng giám, nàng biết cần thiết lấy đại cục làm trọng, không thể bởi vì tư nhân cảm xúc đưa tới công tác giữa. Nếu như vậy, chỉ có thể dựa vào Lâm Túc đi một bước xem một bước.

Diệp Đồng lẳng lặng đứng vài phút, đem không xong cảm xúc thu thập lên, nhéo nhéo trên mặt cứng đờ biểu tình, hiện ra đạm nhiên hơi hơi mỉm cười làm chính mình thoạt nhìn không đến mức lộ ra nhút nhát.

Còn không phải là cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, chẳng lẽ nàng Diệp Đồng còn sẽ sợ nàng Lâm Túc?

Chờ trở lại phòng họp, Diệp Đồng nhìn đến ngồi ở làm công ghế kia một mạt đoan trang ưu nhã dáng người, bước chân thoáng đình trệ một chút.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ