Phiên Ngoại: Ngân Hân x Diệp Thiên (Toàn Văn Hoàn)

5.8K 301 48
                                    

"Răng rắc —— "

Sau khi chìa khoá cắm vào trong ổ khóa, bắt đầu nhẹ nhàng xoay tròn, cửa liền mở ra.

Sau khi đi vào, cách bài trí quen thuộc liền hiện ra trước mắt. Màu trắng xám hài hòa, phong cách cực kỳ đơn giản nhưng lại duyên dáng, khiến cho căn nhà vốn dĩ chỉ có một trăm hai mươi mét vuông thoạt nhìn càng thêm rộng rãi.

Bên trong có ba căn phòng, một cái là phòng ngủ của Trần Ngân Hân, một cái là thư phòng, đồng thời cũng là nơi bình thường Trần Ngân Hân cùng nhóm trợ lý manga làm việc.

Ngoài ra còn có một căn phòng bởi vì không có người ở, cho nên dần dần liền biến thành phòng chứa đồ, bên trong chứa đủ các loại đồ vật.

Nói tóm lại, tất cả mọi thứ ở đây vẫn là bộ dạng mà Diệp Thiên quen thuộc như cũ.

"Làm sao em biết chị tổ chức sinh nhật ở đó?" Trần Ngân Hân vừa đi về phía ghế sôpha vừa hỏi.

"Em hỏi chị Tri Điểu." Diệp Thiên sau khi thay dép xong, kéo kéo hành lý đi qua.

"Dự định về nước làm việc sao?" Trần Ngân Hân hỏi.

"Ân! Lúc đầu mẹ em muốn em đi làm cho công ty của chị Tri Điểu ở nước ngoài, kết quả không ngờ đến là, công ty của chị Tri Điểu ở trong nước phát triển cũng rất tốt, cho nên em liền có thể trực tiếp đi đến chỗ ấy á!" Diệp Thiên cười nói. "Em có thể được ăn thật nhiều đồ ăn vặt mà chỉ trong nước mới có."

Cũng không phải vì quà vặt mới trở về, kỳ thật là vì Trần Ngân Hân mới trở về.

"Số em thật là may mắn." Trần Ngân Hân cười cười.

Diệp Thiên nghe xong, cười cong con mắt: "Đương nhiên rồi, dù sao một người con gái luôn luôn tươi cười thì số mệnh sẽ không quá tệ!"

"Đúng rồi, chị Ngân Hân, hôm nay có phải chị uống rất nhiều hay không?" Sau khi đem hành lý cùng cái túi để trong phòng khách, Diệp Thiên nhìn thấy Trần Ngân Hân ngồi ở trên ghế sôpha mở máy điều hoà không khí xong liền dùng tay xoa xoa huyệt Thái Dương.

Nhưng mà Trần Ngân Hân lại lắc đầu: "Không có, chị không có uống bao nhiêu."

"Không nhiều mới là lạ, vừa rồi chị đi trên đường đều lắc lư lảo đảo." Diệp Thiên nói.

"Chẳng qua là có hơi đau đầu mà thôi..." Trần Ngân Hân thả tay xuống, ngẩng đầu nhìn Diệp Thiên.

"Em thấy không chỉ hơi hơi, rõ ràng lúc chị đi có chút lảo đảo. A đúng rồi, chị chờ một chút, em đi pha nước mật ong cho chị, có thể trị đau đầu do say rượu!" Diệp Thiên nói xong, liền định đứng dậy. "Chị có mật ong không?"

"Có. Nhưng mà sao cái gì em cũng biết hết vậy?" Giọng của Trần Ngân Hân bởi vì men say mà có chút cảm giác mềm mại và mệt mỏi.

"Không phải cái gì em cũng biết, còn không phải bởi vì chị Ngân Hân không chịu chăm sóc bản thân mình, thích thức đêm, còn nghiện rượu, em liền phải chạy đi tìm hiểu thật nhiều thật nhiều thứ." Diệp Thiên nói xong, chạy về hướng tủ lạnh ở bên kia.

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ