Chương 42: Thiên ý

6.1K 364 31
                                    

Suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng Hạ Tri Điểu vẫn mở Weibo ra.

Thế nhưng thời điểm khi Hạ Tri Điểu đăng ký thì tài khoản lại báo hiệu phát hiện bất thường, cần có số điện thoại để xác minh. Hạ Tri Điểu ngẩn ngơ nhìn khung báo xác nhận nhảy ra trên màn hình.

Đại khái chắc đây chính là thiên ý trong truyền thuyết.

Nhưng mà Hạ Tri Điểu vẫn đăng kí lại một cái tên mới. Sau khi đăng kí thành công, cũng chưa kịp thay đổi ảnh đại diện cùng đặt tên, không kịp chờ đợi liền mở ra trang chủ Weibo của Tùy Chí Thanh.

Bản thân mình bây giờ tựa như là một tên cuồng nhìn lén, chỉ là muốn nhìn xem một chút Tùy Chí Thanh có viết bài gì nói về mình hay không, coi như chỉ có một chút liên quan cũng được. Mặc dù... chỉ cần mình nhận ra được một chút gì đó thì có thể lập tức giương cờ trắng đầu hàng và quay trở về tìm Tùy Chí Thanh.

Thế nhưng lướt qua từ đầu đến cuối đều không có. Trang đầu tất cả đều là chuyển tiếp các loại nghiệp vụ thương nghiệp, trên đỉnh Weibo cũng chỉ nói đến chuyện liên quan đến việc tuyển dụng của studio.

Hình như cuộc sống trôi qua rất phong phú. Hay là bản thân mình rời đi đối với cậu ấy mà nói thật ra là một loại giải thoát.

Ánh mắt tối lại, sau đó Hạ Tri Điểu liền tháo gỡ Weibo.

Ngay cả ông trời cũng không cho mình liên lạc, vì cái gì còn muốn đi nhìn xem. Đưa tay lau đi nước mắt, Hạ Tri Điểu xoay người, ngước nhìn lên bầu trời đã không còn pháo hoa chói sáng, sau đó lại hướng về phía mọi người đi đến.

------------------

Ở một bên khác, sau khi Tùy Chí Thanh cùng Chương Hòa trải qua trận cãi nhau kia, hai người cũng không còn tiếp tục nói chuyện với đối phương, cùng nhau xem đối phương như không khí.

Tùy Chí Thanh đi đến phòng khách cùng bà nội xem tivi, bà nội đột nhiên xoay đầu nhìn lại hỏi Tùy Chí Thanh: "Điểu Nhi đâu? Không phải đã nói là sẽ đến ăn Tết sao?"

Nghe được câu hỏi này, Tùy Chí Thanh quay đầu nhìn qua bà nội, thì thào: "Thật xin lỗi..."

Nhưng mà ngoài dự đoán, lần này bà nội cũng không nói một lời nào nữa, chẳng qua là lại quay đầu đi, tiếp tục xem nhạc kịch trên tivi.

Một lát sau Tùy Quốc Đống trở về mang theo cả khí lạnh trên người, còn chưa kịp đi vào nhà, đã nghe được âm thanh vang dội to lớn: "Tiểu bảo bối A Thanh của ba về rồi hả?! Tri Điểu cũng đến rồi phải không?!"

Sau khi nghe thấy tiếng của Tùy Quốc Đống, Tùy Chí Thanh kinh ngạc một chút, sau đó từ trên ghế sôpha đứng lên, xoay người hướng cửa ra vào nhìn qua.

Chỉ thấy Tùy Quốc Đống mái tóc điểm bạc trắng, mặc một cái áo khoác lông màu xám, bao phủ cả người lại giống như một con nhộng, trong tay còn mang theo một túi lớn đồ ăn.

Nhưng mà ngay lúc Tùy Quốc Đống vui cười hớn hở xoay người qua nhìn thấy con gái của mình thì nụ cười trên mặt cũng bị cứng lại.

Sau đó Tùy Quốc Đống chầm chậm ung dung đi qua, vươn tay phủi phủi một chút bụi ở trên bờ vai của Tùy Chí Thanh, lại nắm lấy tay của Tùy Chí Thanh nhìn xuống, sau đó ngẩng đầu hỏi: "Trong khoảng thời gian này chịu khổ rồi phải không?"

(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ